Thiết lập phòng ban

Cài đặt thông tin phòng ban trên Getfly sẽ giúp bạn:

  • Hiểu rõ ràng cấu trúc tổ chức: Getfly giúp bạn hình dung rõ ràng cấu trúc tổ chức của doanh nghiệp, bao gồm các phòng ban, vị trí và nhân viên.

  • Phân cấp quản lý: Getfly cho phép bạn phân cấp quản lý theo từng phòng ban, giúp phân công trách nhiệm và theo dõi hiệu quả công việc một cách dễ dàng.

  • Phân quyền truy cập: Getfly giúp bạn phân quyền truy cập dữ liệu và chức năng cho từng phòng ban, đảm bảo bảo mật thông tin và nâng cao hiệu quả làm việc.

1. Phân quyền quản lý phòng ban

Để tạo và quản lý phòng ban trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Quản lý phòng ban

  • Truy cập: Vào và xem được mục Quản lý phòng ban

  • Thêm mới: Thêm mới phòng ban trên hệ thống

  • Sửa: Sửa được phòng ban trên hệ thống

  • Xóa: Xóa phòng ban trên hệ thống

2. Hướng dẫn tạo mới, sửa, xóa phòng ban

2.1. Tạo mới phòng ban

Để tạo mới phòng ban, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý phòng ban -> Thêm mới

Màn hình thêm mới hiển thị các thông tin, bao gồm:

(1) Tên phòng ban: trường dữ liệu bắt buộc

(2) Trực thuộc: trường dữ liệu bắt buộc

(3) Địa chỉ

(4) Thành phố

(5) Điện thoại

(6) Fax

(7) Mô tả

(8) Tài liệu đính kèm

Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn click Thêm mới để hoàn tất thao tác

2.2. Chỉnh sửa phòng ban

Để sửa phòng ban, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý phòng ban -> Lựa chọn phòng ban cần chỉnh sửa

Sau khi chỉnh sửa thông tin bạn click Cập nhật để hoàn tất thao tác

2.3. Xóa phòng ban

Để xóa phòng ban, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý phòng ban -> Lựa chọn phòng ban cần xóa

Lưu ý:

  • Trước khi xóa phòng ban bạn cần chuyển hết nhân viên của phòng ban đó sang một phòng ban khác

  • Mỗi nhân viên chỉ được ở trong 1 phòng ban và 1 vị trí

3. Video hướng dẫn

Last updated