Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Hướng dẫn tích hợp
  • 2. Thông tin kết nối giữa Getfly và Kiot Việt
  • 3. Lưu ý
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. ĐỐI TÁC KẾT NỐI

Kiot Viet Salon

PreviousKiotViet Bán lẻ (Retail)NextLadipage

Last updated 4 months ago

Bạn đang sử dụng đồng thời hệ thống KiotViet Salon và hệ thống Getfly và muốn đồng bộ dữ liệu khách hàng và đơn hàng từ KiotViet Salon về hệ thống Getfly, bạn hãy tham khảo tài liệu hướng dẫn kết nối này nhé!

1. Hướng dẫn tích hợp

Bước 1. Đăng nhập quản lý Kiotviet bằng tài khoản có quyền admin

  • Từ menu Thiết lập chọn Thiết lập cửa hàng

  • Chọn Thiết lập kết nối API

Bước 2. Tạo các thông số để cấu hình trên KiotViet

  • Tên kết nối: nhập giống địa chỉ gian hàng Kiotviet (ví dụ link kiotviet bạn đang sử dụng là https://datta.kiotviet.vn thì Tên kết nối cũng nhập "datta")

  • Ấn Tạo mã để sinh ra Mã bảo mật ⇒ Tích chọn Hoạt động ⇒ Sau đó ấn Lưu

Bước 3. Đăng nhập Getfly với tài khoản có quyền admin cài đặt hệ thống

  • Truy cập Cài đặt → Tích hợp → Tích hợp phần mềm khác → chọn Kiot Việt Salon

  • Copy các thông số tương ứng từ đã tạo từ KiotViet qua CRM rồi ấn kết nối

- Tên cửa hàng : Tên kết nối KiotViet

- Mã bảo mật : trên KiotViet

- Clientld : trên KiotViet

2. Thông tin kết nối giữa Getfly và Kiot Việt

  • Tạo mới khách hàng hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng trên Kiot Việt sẽ tạo mới khách hàng hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng trên Getfly, các thông tin bao gồm:

- Tên khách hàng

- Địa chỉ

- Email

- Số điện thoại

- Giới tính

- Sinh nhật

- Mô tả

- Nguồn khách hàng

- Nhóm khách hàng

- Các trường thông tin trong khách hàng có sự tương đồng giữa Getfly và Kiot Việt.

  • Tạo mới đơn hàng dưới dạng HÓA ĐƠN trên kiot việt sẽ đẩy về Getfly, thông tin đẩy về bao gồm:

- Mã sản phẩm

- Tên sản phẩm

- Tên khách hàng

- Số lượng

- Đơn giá

- Chiết khấu

- Thành tiền

3. Lưu ý

  • Khoảng 0 giờ ngày hôm sau tạo đơn hàng hệ thống sẽ tổng hợp và lấy danh sách đơn hàng, khách hàng bên KiotViet được tạo ra trong ngày hôm trước đó để lưu vào hệ thống CRM.

Ví dụ: Các đơn hàng trên Kiot Việt tạo ngày 24/01/2025 thì 0h00 ngày 25/01/2025 hệ thống sẽ cập nhật thông tin này trên Getfly:

  • Vì KiotViet Salon không hỗ trợ api lấy thông tin người dùng nên không lấy được thông tin người thực hiện đơn hàng và người phụ trách khách hàng

  • Về vấn đề chạy automation, khi nào đơn hàng khách hàng từ Kiot Việt về thì automation sẽ bắt đầu được áp dụng

- Đối với hành động cập nhật/ thêm mới khách hàng từ Kiot Việt:

+ Khi về Getfly nếu không trùng email hoặc số điện thoại (chỉ check trùng với tệp khách hàng Đang sử dụng trên Getfly): sẽ tạo mới khách hàng tương ứng với đầy đủ thông tin như bên phía Kiot Việt (bao gồm cả Nguồn khách hàng và Nhóm khách hàng)

+ Khi về Getfly đã trùng thông tin email hoặc số điện thoại: Cập nhật thông tin khách hàng trên Getfly trừ thông tin Nguồn khách hàng và Nhóm khách hàng (dù khách hàng đó trên Getfly đã có nguồn hoặc nhóm hay chưa).

- Khi thêm mới khách hàng từ Kiot Việt về Getfly có thể ghi nhận đồng thời nhiều nhóm khách hàng (Check trùng nhóm khách hàng, nếu chưa có nhóm trên Getfly sẽ tự sinh ra). Trường hợp khách hàng thuộc quá nhiều nhóm trên Kiot Việt thì khi truyền về Getfly có khả năng sẽ bị giới hạn và bị ngắt kết nối.

- Khi có chỉnh sửa thông tin khách hàng, có một số trường thông tin không tương đồng giữa Kiot Việt và Getfly sẽ không thể cập nhật được bên Getfly. Ví dụ: Mã khách hàng, Phường xã, Loại khách hàng, Facebook, Mã số thuế, Các trường customfield bên Kiot Việt không tương đồng với Getfly,…

- Trường hợp lên đơn hàng trên Kiot Việt với khách hàng cũ nhưng có chỉnh sửa thông tin khách hàng tại màn hình đơn hàng thì cũng tính là thao tác chỉnh sửa thông tin khách hàng và truyền về Getfly để cập nhật khách hàng bên Getfly.

- Nếu trong thông tin đơn hàng truyền sang không có thông tin khách hàng -> không tạo mới khách hàng (Khách lẻ).

- Khi thông tin khách hàng trong đơn hàng được đẩy về từ Kiot Việt, nếu khách hàng đã có trên Getfly (số điện thoại, email bị trùng) thì sẽ không tạo ra khách mới mà thông tin đơn hàng sẽ tự động link vào khách hàng cũ.

- Trường hợp có nhiều khách hàng trùng email hoặc số điện thoại trên Getfly, hệ thống sẽ lấy thông tin của khách hàng được tạo trước.

- Trường hợp khách hàng trên Kiot trùng số điện thoại với 1 khách hàng A trên Getfly, trùng email với 1 Khách hàng B trên Getfly, hệ thống sẽ ưu tiên check email trước để lấy thông tin khách hàng.

- Trường hợp trên Kiot Việt lưu từ 2 số điện thoại (email) trở lên trên cùng 1 trường thông tin số điện thoại (email) thì khi đẩy về Getfly sẽ không tự động tách thành các liên hệ khác nhau mà sẽ gộp chung 1 trường. Bạn cần lưu ý sửa lại thành 2 liên hệ trên Getfly.

- Getfly chỉ ghi nhận đúng số điện thoại với số 0 ở đầu, nếu dữ liệu truyền về không có sẽ mặc định thêm số 0.

- Getfly sẽ chỉ nhận được các đơn hàng được tạo trên Kiot việt với dạng "HÓA ĐƠN".

- Marketing Automation trên Getfly có áp dụng cho hành động thêm mới khách hàng, chỉnh sửa khách hàng, thêm mới đơn hàng đổ về từ Kiot Việt.

- Khi sửa thông tin đơn hàng trên Kiotviet thì đơn hàng trên Getfly sẽ không cập nhật thông tin này vào đơn hàng trước đó. Hệ thống sẽ tạo một đơn hàng mới theo thông tin đã sửa trước đó

- Khi tiến hành hủy đơn hàng trên Kiot Việt thì đơn hàng tương ứng này trên Getfly sẽ không tự động hủy theo.