Cơ hội
Last updated
Last updated
Để tạo và quản lý cơ hội trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Cơ hội
Sau khi đã cài đặt xong các thông tin cơ bản trong chiến dịch (Tại đây), với những data đã có sẵn trên hệ thống và phù hợp với chiến dịch mới tạo bạn có thể thêm mới cơ hội
Tại màn hình quản lý chiến dịch bạn click vào chi tiết chiến dịch -> Chọn Thêm cơ hội -> lựa chọn khách hàng và tạo cơ hội trong chiến dịch (với trường hợp KH đã tồn tại trên hệ thống)
(1) Tên cơ hội: hệ thống sẽ lấy theo tên khách hàng có sẵn hoặc bạn có thể chỉnh sửa tên
(2) Xác suất: đánh giá cơ hội này xác suất thành công là bao nhiêu theo %
(3) Người phụ trách cơ hội: Nếu là nhân viên và chủ động đưa KH vào chiến dịch để quản lý thì để chính mình là người phụ trách cơ hội. Nếu muốn chia cho nhân viên khác tự nhận hoặc quản lý muốn nhân viên tự đăng kí cơ hội thì chọn “Không chọn người phụ trách”. Ngoài ra có thể chọn 1 người phụ trách cụ thể.
(4) Trạng thái cơ hội: khách hàng khi đưa vào chiến dịch nằm ở trạng thái nào ( Phương pháp tiếp cận đã cài ở bước trên khi tạo chiến dịch )
-> Click Thêm mới để đưa cơ hội vào chiến dịch thành công
Tại màn hình quản lý khách hàng -> lựa chọn khách hàng muốn tạo cơ hội -> click Tạo cơ hội
(1) Chiến dịch: chọn tên chiến dịch muốn tạo cơ hội
(2) Trạng thái: chọn trạng thái cơ hội
(3) Người phụ trách: chọn người phụ trách cơ hội
(4) Nguồn cơ hội: nguồn cơ hội Dữ liệu công ty
Lưu ý:
Nếu không cài đặt tự động chia người phụ trách thì khi khách hàng được đưa vào chiến dịch, tất cả những người tham gia vào chiến dịch sẽ nhận được thông báo. Nếu cài đặt chia người phụ trách thì sẽ thông báo cho người phụ trách cơ hội đó và người quản lý, xem tất cả
Người phụ trách cơ hội và người phụ trách khách hàng có thể là 2 người khác nhau
Nếu cần trao đổi với nhau trong chiến dịch truy cập vào chức năng chat trong chiến dịch
Người quản lý chiến dịch hoặc người tham gia vào chiến dịch hoặc người có quyền xem tất cả chiến dịch mới có thể xem được chiến dịch
Để chuyển các trạng thái cơ hội trong chiến dịch bạn click vào chi tiết cơ hội -> lựa chọn phương pháp tiếp cận
Hoặc chuyển nhanh bằng cách kéo thả tên cơ hội trong trang quản lý chiến dịch dạng Kanban
(1) Sao chép cơ hội: sao chép cơ hội sang 1 chiến dịch khác hoặc chiến dịch hiện tại (nếu cho phép trùng cơ hội trong chiến dịch) và cơ hội sẽ ở phương pháp tiếp cận đầu tiên trong chiến dịch đó
(2) Chỉnh sửa cơ hội: sửa thông tin cơ hội
(3) Xóa cơ hội: xóa thông tin cơ hội
(4) Chuyển tình trạng cơ hội: thành công/thất bại
Thành công: cập nhật trạng thái thành công và tạo đơn hàng
Thất bại: cập nhật lý do thất bại
(5) Thông tin cơ hội: hiển thị thông tin chi tiết của cơ hội đó
(6) Trao đổi: những trao đổi liên quan đến cơ hội ( những trao đổi trong cơ hội sẽ được link sang phần trao đổi trong chi tiết khách hàng)
(7) Đơn hàng liên quan: theo dõi danh sách hoặc thêm nhanh đơn hàng gắn với chiến dịch
(8) Công việc liên quan: theo dõi danh sách hoặc thêm nhanh công việc gắn với chiến dịch