Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Phân quyền
  • 2. Thêm mới chính sách tích điểm
  • 3. Cơ chế tích điểm
  • 4. Cài đặt thời hạn sử dụng điểm thưởng
  • 5. Video hướng dẫn
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. TÍNH NĂNG CƠ BẢN
  3. QUẢN LÝ BÁN HÀNG
  4. Chính sách bán hàng

Chính sách tích điểm

PreviousChính sách tặng quàNextCÔNG CỤ MARKETING

Last updated 4 months ago

Lưu ý: Để sử dụng chính sách tích điểm bạn cần phải sử dụng Module Tích điểm

1. Phân quyền

Để phân quyền chính sách qtích điểm bạn thao tác vào phần Phân quyền → Chọn nhóm quyền bạn muốn phân chia và tích các quyền liên quan đến chính sách tích điểm: Truy cập, thêm mới, sửa, xóa, duyệt, xem tất cả. Sau khi phân quyền truy cập bạn có thể thêm mới, sửa, xóa chính sách giá

2. Thêm mới chính sách tích điểm

Để thêm mới chính sách tích điểm ở màn hình thêm mới, bạn thao tác: Vào phần Chính sách bán hàng → Chính sách tích điểm → Thêm mới để thêm mới chính sách tích điểm.

(1) Tên chính sách tích điểm

(2) Thời gian áp dụng chính sách tích điểm là bao giờ

(3) Chọn đối tượng khách hàng áp dụng là các khách hàng nào

(4) Nhập mô tả với chính sách tích điểm

(5) Bạn sẽ thiết lập theo 2 phương hướng: (5.1) Đổi điểm và (5.2) Tích điểm theo thiết lập

Khi bạn chọn thiết lập theo (5.1) Đổi điểm sẽ có:

(5.1.1) Có tích điểm cả phần giá trị chiết khấu hay không

(5.1.2) Tỷ lệ quy đổi điểm thưởng: bạn muốn 1 điểm thưởng tương đương với bao nhiêu tiền

Khi bạn chọn thiết lập theo (5.2) Tích điểm theo thiết lập sẽ có:

(5.2.1) Bạn có thể chọn theo nhóm sản phẩm để hiển thị sản phẩm hàng loạt,

(5.2.2) Điền các thông tin sản phẩm tương ứng, số lượng áp dụng, số điểm quy đổi tương đương là bao nhiêu

Sau khi cập nhập xong, bạn nhấn lưu chính sách tíc điểm. Bạn có thể bật chính sách tích điểm ở ngoài màn hình Chính sách điểm để Kích hoạt chính sách đó

3. Cơ chế tích điểm

Hệ thống sẽ ghi nhận tích điểm theo các cách sau:

Cách 1: Ghi nhận theo đơn hàng: Sau khi bạn lên đơn hàng xong, Đơn hàng thanh toán hết sẽ ghi nhận số điểm tích điểm theo cơ chế bạn đã thiết lập ở mục chính sách tích điểm

Cách 2: Cập nhật trong chi tiết khách hàng: Bạn thao tác vào chi tiết khách hàng → Vào mục Điểm thưởng để xem số điểm đã tích lũy được của khách hàng. Nếu muốn thay đổi bạn có thể nhấn vào hình bánh răng cưa để cài đặt lại → Điền các thông tin và lý do cập nhật lại điểm thưởng → Nhấn cập nhật

Cách 3: Tải lên điểm thưởng của các khách hàng hàng loạt

Để tải lên điểm thưởng của các khách hàng theo file excel, bạn thao tác vào màn hình Chính sách bán hàng → Chính sách tích điểm → Nhấn vào nút tải lên → Tải file mẫu về để điền các thông tin các khách hàng và điểm thưởng rồi tải lên, Ở đây bạn có thể chọn 2 cách thay đổi điểm thưởng của khách là:

  • Ghi đè: Ghi lại điểm thưởng của các khách thành các điểm thưởng theo file excel

  • Cộng dồn: Cộng thêm điểm cho các khách theo file excel vào các điểm thưởng cũ đã có của khách trên hệ thống

  • Đơn hàng bắt buộc phải thanh toán hết mới ghi nhận số điểm được tích

  • Khi thanh toán đơn hàng, bạn có thể chọn thanh toán bằng các hình thức thanh toán khác hoặc thanh toán bằng điểm thưởng cho các khách hàng đó

4. Cài đặt thời hạn sử dụng điểm thưởng

4.1. Yêu Cầu Trước Khi Cài Đặt

  • Để cài đặt thời gian sử dụng điểm thưởng, hệ thống Getfly cần kích hoạt Module Điểm Thưởng.

  • Tài khoản thực hiện phải có quyền Quản lý quyền trên hệ thống.

4.2. Hướng Dẫn Chi Tiết

Bước 1. Vào mục Cài đặt → chọn Cấu hình CRM.

Bước 2. Trong mục Khách hàng, chọn tab Tỷ lệ quy đổi điểm thưởng.

Bước 3. Bật tùy chọn Cấu hình thời gian hết hạn điểm thưởng, sau đó nhập số ngày điểm thưởng sẽ hết hạn và nhấn Cập nhật để lưu thông tin.

4.3. Quy tắc hoạt động

  • Số ngày hết hạn: Tương ứng với thời gian sử dụng điểm thưởng. Sau khoảng thời gian này, điểm thưởng sẽ tự động được reset về 0.

  • Thời gian bắt đầu tính: Ngày bắt đầu tính thời gian sử dụng điểm thưởng là ngày hoàn tất thanh toán đơn hàng( đơn hàng được thanh toán hết 100%)

Ví dụ:

  • Hệ thống cài đặt điểm thưởng hết hạn sau 30 ngày.

  • Đơn hàng DH1234 được tạo và thực hiện vào 06/01/2025.

  • Thanh toán chia làm 2 lần: 08/01/2025 và 10/01/2025. Ngày 10/01/2025 là ngày hoàn tất thanh toán và được ghi nhận điểm thưởng.

  • Ngày hết hạn = Ngày tích điểm + 30 ngày.

    • Ngày tích điểm: 10/01/2025.

    • Ngày hết hạn: 09/02/2025 (tháng 01/2025 có 31 ngày).

  • Kết luận: Điểm thưởng sẽ hết hạn vào 09/02/2025.

Lưu Ý:

  • Khi điểm thưởng hết hạn, hệ thống sẽ ghi nhận log lịch sử reset điểm tại màn hình chi tiết của khách hàng → Mục Giao dịch → Điểm thưởng.

4.4. Trường Hợp Thay Đổi Thời Gian Hết Hạn

Nếu người dùng thay đổi cài đặt thời gian hết hạn điểm thưởng, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh và reset điểm thưởng theo thông tin mới được cập nhật.

Ví dụ:

  • Cài đặt ban đầu: 30 ngày.

  • Ngày 26/12, một đơn hàng được tạo và hoàn tất thanh toán vào 27/12 với 30 điểm được cộng. Theo cài đặt, điểm sẽ hết hạn vào 27/01/2025.

  • Ngày 01/01/2025, người dùng thay đổi cài đặt thời gian sử dụng điểm thưởng:

    • TH1: Thời gian giảm xuống 3 ngày → Điểm thưởng từ ngày 29/12/2024 trở về trước sẽ bị reset về 0

    • TH2: Thời gian tăng lên 60 ngày → Điểm thưởng sẽ giữ nguyên và hết hạn theo thời gian mới là 27/02/2025.

=> Quy Tắc Xử Lý:

  • Hệ thống thực hiện kiểm tra điểm thưởng vào 00:00 mỗi ngày:

    • Những điểm thưởng không thỏa mãn cài đặt mới sẽ được reset về 0.

    • Nếu cài đặt thay đổi sau 00:00, hệ thống sẽ áp dụng vào ngày hôm sau.

4.5. Trường Hợp Chưa Cài Đặt Trước Đó

  • Nếu hệ thống chưa cài đặt ngày hết hạn cho điểm thưởng và người dùng bắt đầu cấu hình, hệ thống sẽ tính lại thời gian sử dụng điểm thưởng ngay sau khi cập nhật.

  • Những điểm thưởng đã hết hạn (theo cài đặt mới) sẽ được reset về 0.

5. Video hướng dẫn