Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Các mẫu báo cáo theo thông tư T133
  • 1.1. Bảng cân đối tài khoản
  • 1.2. Báo cáo tài chính B01A
  • 1.3. Báo cáo tài chính B01B
  • 1.4. Bảng cân đối kế toán (B01-DN)
  • 1.5. Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
  • 1.6. Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (B02- DN)
  • 1.7. Lưu chuyển tiền tệ (B03- DN)
  • 1.8. Báo cáo tự thiết lập
  • 2. Hướng dẫn thiết lập chỉ tiêu ở báo cáo
  • 3. Video hướng dẫn
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  3. Tài chính kế toán

Báo cáo tài chính

PreviousQuản lý Ngân sách và QuỹNextQuản lý nhân sự - HRM

Last updated 10 months ago

Báo cáo tài chính (BCTC) đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh và khả năng thanh toán của doanh nghiệp. Getfly CRM cung cấp hệ thống báo cáo tài chính toàn diện, tuân thủ theo mẫu của Tổng cục Thuế và các quy định hiện hành như Thông tư T133 và Thông tư T200.

Các mẫu báo cáo theo thông tư T133 trên Getfly

  • Bảng cân đối tài khoản.

  • Báo cáo tình hình tài chính (B01A)

  • Báo cáo tình hình tài chính (B01B)

  • Bảng cân đối kế toán (B01-DN)

  • Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.

  • Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (B02- DN)

Cách mẫu báo cáo theo thông tư T200 trên Getfly

  • Bảng cân đối kế toán (B01- DN)

  • Bảng kết quả hoạt động kinh doanh (B02- DN)

  • Lưu chuyển tiền tệ (B03- DN)

Để truy cập vào báo cáo tài chính bạn truy cập module Tài chính -> chọn Báo cáo tài chính

1. Các mẫu báo cáo theo thông tư T133

1.1. Bảng cân đối tài khoản

Bảng cân đối tài khoản hay còn được gọi là bảng cân đối phát sinh được lập ra với mục đích kiểm tra và đối chiếu lại những dữ liệu được ghi trong sổ sách và chứng từ. Nhờ vậy mà kiểm soát được tính chính xác của các số liệu trước khi lập vào bảng cân đối kế toán cũng như tiến hành các nghiệp vụ kinh tế khác. Bảng cân đối tài khoản là phụ biểu của báo cáo tài chính được gửi đến cho các cơ quan thuế. Bảng này sẽ phản ánh tổng quát tình hình tăng giảm số phát sinh trong năm, nguồn vốn, nợ phải trợ, doanh thu, các thu nhập khác cũng như kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

1.2. Báo cáo tài chính B01A

Mẫu báo cáo tài chính B01A viết theo thứ tự tính thanh khoản giảm dần của các tài sản và cụ thể đi từ tài sản có tính thanh khoản cao nhất đến tài sản tính thanh khoản thấp nhất: I. Tiền và các khoản tương đương tiền II. Đầu tư tài chính III. Các khoản phải thu IV. Hàng tồn kho V. Tài sản cố định VI. Bất động sản đầu tư VII. XDCB dở dang VIII. Tài sản khác

1.3. Báo cáo tài chính B01B

Bộ báo cáo tài chính B01b viết theo thứ tự tài sản ngắn hạn- tài sản dài hạn; rồi mới tính theo tính thanh khoản của loại tài sản ngắn hạn và dài hạn đó cụ thể như sau: Tài sản = tài sản ngắn hạn + tài sản dài hạn. A Tài sản ngắn hạn bao gồm: I. Tiền và các khoản tương đương tiền II. Đầu tư tài chính ngắn hạn III. Các khoản phải thu ngắn hạn IV. Xây dựng cơ bản dở dang V. Đầu tư tài chính dài hạn B Tài sản dài hạn bao gồm: I. Các khoản phải thu dài hạn II. Tài sản cố định III. Bất động sản đầu tư IV. Xây dựng cơ bản dở dang V. Đầu tư tài chính dài hạn

1.4. Bảng cân đối kế toán (B01-DN)

Bảng cân đối kế toán là một bộ phận của báo cáo tài chính. Bảng cân đối kế toán được các kế toán lập tại thời điểm cuối tháng, cuối quý hoặc cuối năm tài chính dùng để phản ánh số liệu tổng thể về tình hình phát sinh các tài sản và nguồn vốn của doanh nghiệp.

1.5. Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

Báo cáo hoạt động kinh doanh đây là bảng báo cáo chỉ ra kết quả giữa thu nhập và chi phí trong hoạt động kinh doanh từng kỳ nhất định. Bảng báo cáo kết quả kinh doanh còn gọi là báo cáo lãi – lỗ của doanh nghiệp. Bảng báo cáo này sẽ phản ánh chính xác kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ kế toán và tình hình thực hiện nghĩa vụ đối với nhà nước. Vai trò của báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

  • Giúp người đọc báo cáo kết quả kinh doanh nắm được tình hình tài chính. Tình hình tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ trong từng thời kỳ cụ thể.

  • Nó đóng vai trò giúp người đọc dễ dàng so sánh kết quả hoạt động kinh doanh trong kỳ này và các kỳ trước.

  • Người đọc báo cáo hoạt động kinh doanh dễ dàng nắm được các chi phí phát sinh. Lãi lỗ của doanh nghiệp và có thể đưa ra những định hướng, phương pháp khắc phục. Cũng như các hoạch định của hoạt động kinh doanh trong tương lai.

1.6. Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (B02- DN)

Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh mẫu B02- DNN là một trong những thành phần của Báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Đây là văn bản do doanh nghiệp lập khi thực hiện hoạt động kế toán doanh nghiệp. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh mẫu B02- DNN được quy định trong Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 133/2016/TT- BTC ngày 26 tháng 8 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định hướng dẫn về chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa.

1.7. Lưu chuyển tiền tệ (B03- DN)

Báo cáo lưu chuyển tiền tệ còn được biết đến với tên gọi khác là báo cáo dòng tiền mặt. Đây là loại báo cáo trình bày các dòng tiền ra và dòng tiền vào của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định. Từ đó, người quản lý có thể nhận định và kiểm soát luồng tiền. Đồng thời giúp doanh nghiệp đánh giá khả năng sử dụng hiệu quả các luồng tiền đó.

1.8. Báo cáo tự thiết lập

Getfly có hỗ trợ bạn tạo các báo cáo tự thiết lập, chủ động đặt tên các tiêu chí, mã số, thuyết minh, đặt tên loại công thức tính, đặt công thức tính.

2. Hướng dẫn thiết lập chỉ tiêu ở báo cáo

Getfly cho phép bạn có thể tự tùy biến các chỉ tiêu trong báo cáo và tự tùy biến công thức tính, để thao tác thiết lập bạn lựa chọn báo cáo cần điều chỉnh -> chọn Cập nhật chỉ tiêu -> chọn Thêm chỉ tiêu

(1) Loại công thức tính

  • Loại 1: công thức tính theo các tài khoản

  • Loại 2: Công thức tính theo các chỉ tiêu loại 1

  • Loại 3: Công thức tình theo các chỉ tiêu Loại 1/loại 2

  • Loại 4: Công thức tính theo các chỉ tiêu loại 1/loại 2/ loại 3

  • Loại 5: Công thức tính theo các chỉ tiêu loại 1/loại 2/ loại 3/ loại 4

  • Loại 6: Công thức tính theo các chỉ tiêu loại 1/loại 2/ loại 3/ loại 4/ loại 5

(2) Công thức tính

  • Các phần tử của công thức nằm trong cặp dấu '{}'.

  • Phần tử là các tài khoản hoặc số cố định cần có 3 phần: 1: Toán tử (+,-,*,/). 2: Loại (N - Số cố định, D - Nợ, C - Có, R - Đối ứng) 3: Tài khoản

  • Phần tử là các chỉ tiêu khác cần có 2 phần: 1: Toán tử (+,-,*,/). 2: Mã chỉ tiêu

Lưu ý: Công thức viết liền không cách.

(3) Chỉnh sửa tiêu chí: mã số thuyết minh, lựa chọn loại công thức tính, chỉnh sửa công thức tính.

3. Video hướng dẫn

Hướng dẫn tạo báo cáo tài chính

Tại đây