Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích khi sử dụng Tổng đài
  • 2. Phân quyền
  • 3. Tích hợp đối tác tổng đài
  • 4. Cài đặt máy lẻ cho người dùng
  • 5. Thao tác nghe và gọi trên Getfly CRM
  • 5.1. Gọi ở màn hình quick-view
  • 5.2. Gọi ở chi tiết khách hàng
  • 5.3. Tiếp nhận cuộc gọi đến
  • 6. Lịch sử cuộc gọi
  • 7. Báo cáo tổng đài
  • 7.1. Báo cáo tổng đài
  • 7.2. Báo cáo KPI nhân viên
  • 7.3. Báo cáo Telesales
  • 8. Video hướng dẫn
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG

Tổng đài

PreviousTÍNH NĂNG MỞ RỘNGNextKho

Last updated 10 months ago

1. Lợi ích khi sử dụng Tổng đài

Getfly CRM tích hợp chức năng nghe – gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện hệ thống. Công cụ này cho phép nhân viên tiếp nhận và xử lý cuộc gọi ngay trên CRM, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào

  • Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi nhanh chóng: Nhân viên có thể tiếp nhận cuộc gọi đến, tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng ngay trên giao diện CRM, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả xử lý

  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Nhận diện khách hàng khi có cuộc gọi đến, giúp nhân viên có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và phù hợp hơn

  • Ghi âm cuộc gọi và đánh giá nhân viên: Hệ thống ghi lại các cuộc gọi, giúp quản lý có thể theo dõi và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên telesales

  • Tổng hợp báo cáo chi tiết: Hệ thống cung cấp báo cáo chi tiết về số lượng cuộc gọi, tỷ lệ thành công, doanh thu tạo ra, v.v., giúp quản lý có thể đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận telesales và đưa ra các chiến lược phù hợp

2. Phân quyền

Để phân quyền cho phép người dùng sử dụng tính năng tổng đài trong Getfly CRM, bạn truy cập vào Cài đặt -> chọn Phân quyền -> chọn Nhóm quyền cần bổ sung -> Tích quyền liên quan Call center

  • Truy cập: được phép truy cập module Tổng đài - Call center

  • Thêm mới: được thực hiện cuộc gọi đi

  • Chỉnh sửa: được quyền note thông tin ở cuộc gọi

  • Xóa: được quyền xóa cuộc gọi

  • Duyệt: được đánh giá sao cuộc gọi

  • Xem tất cả: được xem tất cả danh sách (logs) cuộc gọi trên hệ thống

  • Download call center: được quyền tải dữ liệu cuộc gọi

3. Tích hợp đối tác tổng đài

Để tích hợp đối đối tác tổng đài trong Getfly CRM, bạn truy cập vào Cài đặt -> chọn Tích hợp -> chọn Tích hợp tổng đài

Lựa chọn đối tác tổng đài -> Cấu hình -> Nhập các thông tin tích hợp -> Lưu cấu hình

4. Cài đặt máy lẻ cho người dùng

Để cài đặt máy lẻ cho người dùng trong Getfly CRM, bạn truy cập vào Cài đặt -> chọn Quản lý người dùng -> chọn Chỉnh sửa

Nhập thông tin Máy lẻ và Mật khẩu máy lẻ (nếu có tùy thuộc tổng đài) sau đó click Cập nhật

5. Thao tác nghe và gọi trên Getfly CRM

Để gọi điện thoại cho khách hàng từ Getfly CRM, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

5.1. Gọi ở màn hình quick-view

Tìm kiếm số điện thoại của khách hàng, sau đó kích chọn vào phần quick-view và lựa chọn liên hệ (số điện thoại) cần thực hiện cuộc gọi -> nhấp Gọi ngay

5.2. Gọi ở chi tiết khách hàng

Tìm kiếm số điện thoại của khách hàng, sau đó click chi tiết khách hàng và lựa chọn liên hệ (số điện thoại) cần thực hiện cuộc gọi -> nhấp Gọi ngay

5.3. Tiếp nhận cuộc gọi đến

Khi có cuộc gọi đến hệ thống tổng đài được kết nối với Getfly CRM, một popup thông báo cuộc gọi đến sẽ hiện ra ngay trên màn hình của nhân viên được phân quyền tiếp nhận cuộc gọi. Popup này cung cấp các thông tin sau:

  • Số điện thoại của khách hàng: Hiển thị số điện thoại của khách hàng đang gọi đến

  • Tên khách hàng (nếu có): Hiển thị tên khách hàng (nếu thông tin khách hàng đã được lưu trữ trong Getfly CRM)

  • Nút "Nghe": Nhấp vào nút này để nhân viên tiếp nhận cuộc gọi

  • Nút "Từ chối": Nhấp vào nút này để từ chối cuộc gọi

Trường hợp số gọi đến là số máy lạ (thông tin khách hàng chưa được lưu trữ trong Getfly CRM), bạn vẫn có thể nghe cuộc gọi và sau đó tạo mới khách hàng trên hệ thống

6. Lịch sử cuộc gọi

Mọi cuộc gọi đi và đến được thực hiện qua tổng đài được kết nối với Getfly CRM đều được ghi âm và lưu trữ tự động.

Truy cập vào chi tiết thông tin của khách hàng mà bạn muốn xem lịch sử cuộc gọi. Trong tab Giao dịch -> chọn Cuộc gọi, bạn sẽ thấy danh sách các cuộc gọi liên quan đến khách hàng đó.

Mỗi cuộc gọi sẽ hiển thị các thông tin sau:

  • Ngày giờ thực hiện cuộc gọi

  • Chiều gọi (đi hoặc đến)

  • Số máy lẻ thực hiện cuộc gọi

  • Thời lượng cuộc gọi

  • Trạng thái cuộc gọi (thành công, nhỡ, v.v.)

  • Bạn có thể nhấp vào biểu tượng play để nghe lại ghi âm cuộc gọi.

Lưu ý:

  • Thời gian dung lượng ghi âm cuộc gọi trong Getfly CRM phụ thuộc vào gói cước sử dụng tổng đài mà bạn đã đăng ký với bên cung cấp dịch vụ tổng đài

  • Nhân viên có quyền Truy cập callcenter chỉ có thể xem lịch sử cuộc gọi của số máy lẻ của mình và nếu được phân quyền xem tất cả callcenter sẽ xem được tất cả các logs của gọi của các số máy lẻ trên hệ thống.

7. Báo cáo tổng đài

7.1. Báo cáo tổng đài

Để truy cập báo cáo tổng đài trong Getfly CRM, bạn truy cập module CSKH -> chọn Tổng đài, màn hình Quản lý tổng đài sẽ hiển thị các thông tin

  • Chọn nhân viên: lựa chọn nhân viên thực hiện cuộc gọi

  • Đánh giá cuộc gọi (1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao)

  • Trạng thái: cuộc gọi kết thúc hoặc gọi lỡ

  • Người phụ trách khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng: tên, số điện thoại

  • Thời gian: theo ngày, theo tháng, theo năm , theo tuần, tất cả,...

  • Nâng cao: tìm kiếm theo điều kiện số phút cuộc gọi

  • Chi tiết các trạng thái cuôc gọi, bao gồm:

- Tất cả cuộc gọi

- Gọi đến: khách hàng gọi đến và nhân viên nghe máy (hệ thống bắt đầu tính giây đàm thoại)

- Gọi đi: thao tác gọi đi khách hàng nghe máy (hệ thống bắt đầu tính dây đàm thoại)

- Số lạ: những khách hàng chưa đc lưu trên Getfly

- Gọi đến lỡ: khách hàng gọi đến nghe hết lời chào không có nhân viên nào nghe máy, hoặc khách hàng chưa nghe hết chuông chờ đã gác máy (việc ghi nhận log cuộc gọi lỡ cho máy nhánh nào tuỳ thuộc vào kịch bản tổng đài)

- Gọi đi lỡ: thao tác gọi đi khách hàng không nhắc máy hoặc nhân viên chưa chờ hết chuông chờ đã gác máy

Lưu ý:

Danh sách cuộc gọi hiển thị sẽ liên quan đến phân quyền trên hệ thống. Được phân quyền xem tất cả call center trên Getfly thì có thể lựa chọn được theo nhân viên để xem logs cuộc gọi đi từ số máy nhánh của nhân viên đó. Nếu không được phân quyền xem tất cả call center thì chỉ xem được logs của mình

7.2. Báo cáo KPI nhân viên

Để truy cập báo cáo tổng đài của nhân viên trong Getfly CRM, bạn truy cập Báo cáo -> chọn Nhân viên -> chọn tab Tỷ lệ chuyển đổi

Bảng tỷ lệ chuyển đổi tab Tương tác, mục Gọi điện thống kê các cuộc gọi đi thành công của nhân viên

7.3. Báo cáo Telesales

Để theo dõi báo cáo Telesale bạn lựa chọn Báo cáo -> chọn Báo cáo telesales

Tại đây bạn có thể theo dõi được tỉ lệ chuyển đổi của một nhân viên phụ trách khách hàng, hoặc phụ trách cơ hội trong chiến dịch, đang quản lý bao nhiêu khách hàng, cơ hội, có bao nhiêu khách chưa được gọi (hoặc gọi thành công), tỉ lệ chuyển đổi ra lịch hẹn là bao nhiêu, từ lịch hẹn ra đơn hàng là bao nhiêu. Để xem chi tiết bạn chỉ cần click trực tiếp vào con số của nhân viên sẽ hiển thị danh sách xuống bên dưới:

8. Video hướng dẫn

Hướng dẫn tích hợp tổng đài chi tiết

Tại đây