Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Khái niệm lịch đi tuyến
  • 2. Lợi ích khi sử dụng lịch đi tuyến
  • 3. Hướng dẫn phân quyền
  • 4. Tạo lịch đi tuyến
  • 5. Quản lý Lịch đi tuyến
  • 6. Báo cáo Lịch đi tuyến
  • 6.1. Báo cáo chi tiết
  • 6.2. Báo cáo thống kê tổng quan
  • 7. Hướng dẫn thao tác checkin lịch đi tuyến trên app
  • 8. Video hướng dẫn
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG

Lịch đi tuyến

PreviousZaloNextBảo hành

Last updated 4 months ago

1. Khái niệm lịch đi tuyến

  • Khi thiết lập lịch chăm sóc, sẽ có lịch để check theo thời gian.

  • Lịch đi tuyến là tính năng giúp khách hàng có thể thiết kế kế hoạch để chăm sóc khách hàng.

2. Lợi ích khi sử dụng lịch đi tuyến

  • Giúp cho doanh nghiệp có nhân viên đi thi trường dễ dàng thiết lập lịch đi tuyến với tần xuất lặp lại khác nhau tương ứng với tập khách hàng cần chăm sóc theo ngày trong tuần, theo tuần trong tháng.

  • Theo dõi được thời gian check in- check out của nhân viên đi thị trường.

  • Nhân viên chủ động quản lý lịch trình đến khách hàng.

  • Biết được lượng hàng tồn của khách hàng để điều chỉnh lịch đi tuyến cho phù hợp.

  • Người quản lý có thể thống kê và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên không phải chờ nhân viên báo cáo sau mỗi tuần.

3. Hướng dẫn phân quyền

Truy cập vào hệ thống Getfly ⇒ Cài đặt ⇒ Phân quyền ⇒ chọn Nhóm quyền ⇒ tích chọn quyền Lịch đi tuyến

  • Để các tài khoản có thể tạo được lịch đi tuyến trước tiên các bạn cần phân quyền cho tài khoản

  • Với module lịch đi tuyến ngoài việc các bạn phân quyền về lịch đi tuyến thì các bạn cần phân quyền thêm chức năng tồn kho tại điểm bán

  • Tồn kho tại điểm bán là số lượng hàng chưa bán tại mỗi đại lý hoặc cửa hàng. Khi các bạn phân quyền này, nhân viên đi chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận lại số lượng hàng hoá còn tồn lại ở mỗi cửa hàng, đại lý đó

Lưu ý:

  • Với các tài khoản của nhân viên, các bạn chỉ muốn tài khoản đó chỉ nhìn thấy được lịch đi tuyến mình phụ trách thì sẽ không phân quyền xem tất cả.

  • Nếu không được phân quyền xem tất cả nhưng được phân quyền xóa và sửa thì sẽ xóa và sửa được lịch đi tuyến mà mình là người phụ trách.

  • Nếu được phân quyền xem tất cả và được phân quyền xóa và sửa lịch đi tuyến thì sẽ xóa và sửa được lịch của người khác phụ trách

4. Tạo lịch đi tuyến

Các bạn truy cập vào Module Lịch đi tuyến ⇒ chọn Thêm mới

Màn hình hiển thị Thêm mới lịch đi tuyến, các bạn nhập thông tin sau đó ấn Thêm mới, Lịch sẽ được tạo thành công

(1) Tên lịch đi tuyến: Các bạn đặt tên lịch để dễ lọc và quản lý.

(2) Người phụ trách: chỉ định người chịu trách nhiệm phụ trách lịch đi tuyến này.

(3) Mã lịch đi tuyến: phần này giúp các bạn quản lý mã các lịch, nếu không có quy định, anh chị có thể bỏ trống và hệ thống tự sinh mã.

(4) Số lần chăm sóc: là lần chăm sóc, tức là số lần nhân viên của các bạn cần chăm sóc khách hàng theo lịch này. Nếu ở đây các bạn không điền gì, để là 0, thì lịch này sẽ chăm sóc vĩnh viễn không giới hạn số lần.

(5) Thêm khách hàng: Các bạn chọn những khách hàng cần chăm sóc để đưa vào lịch này. Ví dụ các bạn tìm kiếm theo KH mà nhân viên đó đang phụ trách, hoặc thông thường, hãy lọc những KH trong cùng 1 quận, và tích vào đầu ô vuông trước tên để lựa chọn đưa vào lịch.

(6) Chu kỳ ngày: T2, 3, 4, 5, 6, 7, CN: Đây là các thứ trong tuần,các bạn tích chọn để phân bổ lịch tiện cho kế hoạch đi của mình.

(7) Chu kì tháng:

Tuần 1: ngày 1- 7

Tuần 2: ngày 8- 14

Tuần 3: ngày 15- 21

Tuần 4: ngày 22- 28

Tuần 5: ngày 29 (30 hoặc 31).

(8) Số Lần CS: đây là phần thiết lập lần chăm sóc riêng cho từng khách hàng

5. Quản lý Lịch đi tuyến

Màn hình chính Lịch đi tuyến hiển thị danh sách các lịch đi tuyến mà có các bạn là người phụ trách, hoặc nếu được phân quyền xem tất cả lịch của hệ thống thì sẽ bao gồm cả lịch của các nhân viên khác.

Ở màn hình, các bạn theo dõi được các thông tin sau:

  • Hôm nay: Các bạn sẽ biết được hôm nay mình có bao nhiêu khách ở từng lịch

  • Hoàn thành: nếu như các bạn bắt đầu đi chăm sóc khách hàng, và ấn hoàn thành lịch thì với số lượng khách hàng hoàn thành sẽ chiếm bao nhiêu phần trăm khách hàng cần phải đi trong hôm nay.

  • Tổng số khách: tổng số khách hàng đang nằm trong lịch đi tuyến này

  • Doanh số: nếu như trong quá trình đi chăm sóc, các bạn bán thêm được đơn hàng thì ở đây sẽ ghi nhận doanh số

  • Trạng thái: có 2 trạng thái là Dừng chăm sóc và Đang chăm sóc

  • Thao tác có 2 phần chỉnh sửa và xóa: Phần chỉnh sửa và xoá nếu anh chị có được phân quyền Chỉnh sửa và Xoá để cập nhật lịch này

6. Báo cáo Lịch đi tuyến

6.1. Báo cáo chi tiết

Chi tiết lịch đi tuyến thống kê lịch của ngày hôm nay, hôm qua, ngày mai, tuần sau,... mà các bạn và nhân viên cần thực hiện. Trong phần này có thể click vào khách hàng và hoàn thành lịch đi tuyến hoặc không chăm sóc.

Thao tác: Các bạn ấn vào tên của lịch đi tuyến và theo dõi tai màn hình chi tiết

6.2. Báo cáo thống kê tổng quan

Tại phần này Getfly thống kê được tất cả lịch chăm sóc trong tháng này, tháng trước,... và xem được người nào đang phụ trách cũng như tổng số khách, đơn hàng, sản phẩm, doanh số,...

Ngoài ra các bạn cũng có thể lọc lịch chăm sóc theo tên lịch và theo người phụ trách, theo thời gian, lọc theo từng khách hàng

Thêm nữa, thống kê báo cáo theo từng lịch đi tuyến thì có nhiêu khách hàng có lịch đã chăm sóc và bao nhiêu khách hàng trong lịch chưa chăm sóc

7. Hướng dẫn thao tác checkin lịch đi tuyến trên app

8. Video hướng dẫn