Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Mẫu auto gửi SMS chúc mừng sinh nhật Khách hàng và nhân viên
  • 2. Mẫu auto tự động tạo công việc nhắc nhân viên với các khách hàng 30 ngày rồi chưa phát sinh đơn hàng mới
  • 3. Hướng dẫn tạo automation giao việc cho bộ phận liên quan (Thiết kế/ Mua hàng/ Lắp đặt..) sau khi tạo mới đơn hàng
  • 4. Hướng dẫn tạo automation chăm sóc KH theo quy trình CSKH
  1. Template automation

Sau bán

PreviousTrong bánNextTemplate KPI

Last updated 2 months ago

1. Mẫu auto gửi SMS chúc mừng sinh nhật Khách hàng và nhân viên

Để gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật nhân viên và khách hàng trong ngày sinh nhật, bạn có thể sử dụng template kịch bản automation gửi SMS cho khách hàng và nhân viên theo hướng dẫn sau:

1. Phân quyền

- Bạn cần được phân quyền Truy cập và thêm mới Automation trên hệ thống

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng Marketing => Marketing Automation => thêm mới => chọn Mẫu auto gửi SMS chúc mừng sinh nhật Khách hàng và nhân viên

Bước 2: Các bạn bỏ khối hành động không có sự kiện liên quan và thay vào đó bạn sẽ dùng khối hành động là sinh nhật nhân viên và sinh nhật khách hàng:

Bước 3: Các bạn click vào phần hành động Sinh nhật khách hàng/nhân viên để thiết lập thông tin ( nên tích chọn cả tuần để khi đến đúng ngày sinh nhật của khách hàng, nhân viên nào đều sẽ gửi sms )

- Đối với sinh nhật của khách hàng thì bạn cần setup thêm điều kiện trong mục này , ví dụ chỉ gửi sms cho nhóm khách hàng VIP :

Bước 4: Click phần hệ quả gửi Sms để nhập nội dung Sms thông tin người gửi :

Bước 5: Click cập nhật -> đặt tên Automation -> kích hoạt Automation.

Lưu ý

  • Để gửi được SMS trên hệ thống các bạn cần sử dụng dịch vụ gửi tin SMS có tích hợp với hệ thống Getfly

2. Mẫu auto tự động tạo công việc nhắc nhân viên với các khách hàng 30 ngày rồi chưa phát sinh đơn hàng mới

Để tạo công việc nhắc nhân viên với các khách hàng 30 ngày rồi chưa phát sinh đơn hàng mới, bạn có thể sử dụng template kịch bản automation của Getfly theo hướng dẫn sau:

1. Phân quyền

- Bạn cần được phân quyền Truy cập và thêm mới Automation trên hệ thống

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng Marketing => Marketing Automation => thêm mới => chọn Mẫu auto tự động tạo công việc nhắc nhân viên với các khách hàng 30 ngày rồi chưa phát sinh đơn hàng mới

Bước 2: Thiết lập điều kiện cụ thể trong automation

- Lần cuối khách hàng mua hàng: bạn click vào khối hàng động này sẽ thấy hệ thống đã cài sẵn về số ngày khách hàng không phát sinh đơn hàng = 30 ngày

+ Nếu như bạn muốn điều chỉnh số ngày khách hàng chưa phát sinh mua hàng thì có thể điền lại thông tin này

- Thêm mới công việc nhắc chăm sóc KH 30 ngày chưa quay lại mua hàng: tại đây bạn sẽ điền các nội dung công việc tương ứng sao cho phù hợp với đơn vị mình để giao tự động cho nhân viên chăm sóc các khách hàng này

+ Với auto setup mẫu này đã thiết kế sẵn ví dụ cụ thể về công việc mẫu:

Bước 3: Đặt tên automation và ấn Hoạt động để kích hoạt automation

3. Hướng dẫn tạo automation giao việc cho bộ phận liên quan (Thiết kế/ Mua hàng/ Lắp đặt..) sau khi tạo mới đơn hàng

Việc tự động giao công việc cho các bộ phận liên quan như Thiết kế, Mua hàng, Lắp đặt sau khi tạo mới đơn hàng trong Getfly CRM 6.0 mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tăng hiệu quả làm việc: Tự động phân công nhiệm vụ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và đảm bảo các bộ phận nhận được thông tin kịp thời để tiến hành công việc.

  • Giảm thiểu sai sót: Việc tự động hóa quy trình giao việc giúp hạn chế những sai sót do quên hoặc nhầm lẫn trong việc phân công nhiệm vụ.

  • Nâng cao sự phối hợp giữa các bộ phận: Tự động giao việc tạo ra luồng thông tin liền mạch giữa các phòng ban, giúp cải thiện sự phối hợp và hiệu quả công việc.

Để tạo automation giao việc cho bộ phận liên quan sau khi tạo mới đơn hàng, bạn thao tác như sau:

1. Phân quyền

Bạn cần được phân quyền Truy cập và thêm mới Automation trên hệ thống

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Marketing → Marketing Automation → Thêm mới → Chọn mẫu giao việc cho bộ phận liên quan (Thiết kế/ Mua hàng/ Lắp đặt..) sau khi tạo mới đơn hàng

Bước 2: Tại đây Getfly đã có sẵn mẫu kịch bản:

  • Điều kiện: Tạo mới đơn hàng (điều kiện: Loại đơn hàng là đơn hàng bán)

  • Thao tác: Thêm mới công việc: - Xử lý đơn hàng - Kết thúc trong 1 ngày

    - Dự án: Công việc - Người giao việc và người nhận việc: Người thực hiện đơn hàng

Bạn có thể thiết lập lại điều kiện bên trong của các khối của automation sao cho phù hợp với yêu cầu của bên mình.

Bước 3: Kích hoạt automation

Sau khi thiết lập automation xong, bạn bấm Hoạt động để kích hoạt auto. Hệ thống bắt đầu áp dụng auto cho những đơn hàng được tạo sau thời điểm kích hoạt.

4. Hướng dẫn tạo automation chăm sóc KH theo quy trình CSKH

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng (automation) trong Getfly CRM 6.0 mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp:

  • Chăm sóc khách hàng toàn diện: Thiết lập kịch bản tự động giúp chăm sóc khách hàng sau bán hàng, bán lại và giới thiệu sản phẩm mới, đảm bảo mọi khách hàng đều được quan tâm đúng mức.

  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: Tự động hóa các tác vụ như gửi email, SMS marketing giúp giảm tải công việc thủ công, tăng hiệu suất làm việc.

  • Tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng: Chăm sóc khách hàng thường xuyên và kịp thời giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt, thúc đẩy sự trung thành và tăng doanh số.

Để tạo automation chăm sóc khách hàng theo quy trình CSKH, bạn thao tác như sau:

1. Phân quyền

- Bạn cần được phân quyền Truy cập và thêm mới Automation trên hệ thống

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Marketing → Marketing Automation → Thêm mới → Sau bán → Chọn mẫu tạo auto chăm sóc KH theo quy trình CSKH

Bước 2: Tại đây Getfly đã có sẵn mẫu kịch bản:

  • Điều kiện: Tạo mới đơn hàng (điều kiện: Loại đơn hàng là đơn hàng bán)

  • Chờ: 3 ngày, 7 ngày

  • Thao tác: Thêm mới công việc: - [CSKH] Liên hệ chăm sóc KH sau 7 ngày KH sử dụng sản phẩm/dịch vụ - Kết thúc trong 2 ngày

    - Dự án: Công việc - Người giao việc và người nhận việc: Người thực hiện đơn hàng

Bạn có thể thiết lập lại điều kiện bên trong của các khối của automation sao cho phù hợp với yêu cầu của bên mình.

Bước 3: Kích hoạt automation

Sau khi thiết lập automation xong, bạn bấm Hoạt động để kích hoạt auto. Hệ thống bắt đầu áp dụng auto cho những đơn hàng được tạo sau thời điểm kích hoạt.