Tạo tài khoản người dùng
Last updated
Last updated
Quản lý người dùng là một chức năng quan trọng trong Getfly CRM, cho phép bạn tạo, sửa, xóa và phân quyền cho các tài khoản người dùng trên hệ thống
Để tạo và quản lý người dùng trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Quản lý người dùng
Truy cập: Vào và xem được mục Quản lý người dùng
Thêm mới: Thêm mới người dùng trên hệ thống
Sửa: Sửa được thông tin người dùng trên hệ thống
Xóa: Xóa người dùng trên hệ thống
Để tạo mới tài khoản, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý người dùng -> Thêm mới
Màn hình thêm mới hiển thị các thông tin, bao gồm:
(1) Tên đăng nhập: trường bắt buộc
(2) Họ đệm: trường bắt buộc
(3) Tên: trường bắt buộc
(4) Mật khẩu: trường bắt buộc
(5) Phòng ban: trường bắt buộc
(6) Chức vụ: trường bắt buộc
(7) Email
(8) Di động
(9) Thiết lập nhóm quyền: trường bắt buộc
Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn click Thêm mới để hoàn tất thao tác
Để sửa tài khoản, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý người dùng -> chọn Chỉnh sửa
Sau khi chỉnh sửa thông tin bạn click Cập nhật để hoàn tất thao tác
Để xóa tài khoản, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý người dùng -> chọn Xóa
Lưu ý:
Khi xóa tài khoản hệ thống sẽ hiển thị cản báo Bạn có chắc chắn muốn xóa hay không -> nếu đồng ý bạn chọn Xóa, nếu không đồng ý xóa bạn click đóng thông báo
Trước khi tiến hành xóa tài khoản người dùng trong Getfly CRM, bạn có thể lựa chọn cập nhật lại toàn bộ người phụ trách khách hàng được giao cho tài khoản đó. Việc này giúp đảm bảo rằng không có khách hàng nào bị bỏ sót hoặc không được phụ trách sau khi tài khoản bị xóa.