Tạo tài khoản người dùng

Quản lý người dùng là một chức năng quan trọng trong Getfly CRM, cho phép bạn tạo, sửa, xóa và phân quyền cho các tài khoản người dùng trên hệ thống

1. Phân quyền quản lý người dùng

Để tạo và quản lý người dùng trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Quản lý người dùng

  • Truy cập: Vào và xem được mục Quản lý người dùng

  • Thêm mới: Thêm mới người dùng trên hệ thống

  • Sửa: Sửa được thông tin người dùng trên hệ thống

  • Xóa: Xóa người dùng trên hệ thống

2. Hướng dẫn thêm mới, sửa, xóa tài khoản

2.1. Thêm mới tài khoản

Để tạo mới tài khoản, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý người dùng -> Thêm mới

Màn hình thêm mới hiển thị các thông tin, bao gồm:

(1) Tên đăng nhập: trường bắt buộc

(2) Họ đệm: trường bắt buộc

(3) Tên: trường bắt buộc

(4) Mật khẩu: trường bắt buộc

(5) Phòng ban: trường bắt buộc

(6) Chức vụ: trường bắt buộc

(7) Email

(8) Di động

(9) Thiết lập nhóm quyền: trường bắt buộc

Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn click Thêm mới để hoàn tất thao tác

2.2. Chỉnh sửa tài khoản

Để sửa tài khoản, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý người dùng -> chọn Chỉnh sửa

Sau khi chỉnh sửa thông tin bạn click Cập nhật để hoàn tất thao tác

2.3. Xóa tài khoản

Để xóa tài khoản, bạn click vào Cài đặt -> Quản lý người dùng -> chọn Xóa

Lưu ý:

  • Khi xóa tài khoản hệ thống sẽ hiển thị cản báo Bạn có chắc chắn muốn xóa hay không -> nếu đồng ý bạn chọn Xóa, nếu không đồng ý xóa bạn click đóng thông báo

  • Trước khi tiến hành xóa tài khoản người dùng trong Getfly CRM, bạn có thể lựa chọn cập nhật lại toàn bộ người phụ trách khách hàng được giao cho tài khoản đó. Việc này giúp đảm bảo rằng không có khách hàng nào bị bỏ sót hoặc không được phụ trách sau khi tài khoản bị xóa.

3. Video hướng dẫn

Last updated