Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Hợp đồng lao động
  • 1.1. Loại Hợp đồng
  • 1.2. Thời gian hiệu lực
  • 1.3. Hình thức làm việc
  • 1.4. Cài đặt thời gian bậc lương
  • 2. Chính sách
  • 3. Thuế TNCN
  • 4. Bảo hiểm
  • 5. Tỷ lệ hoa hồng
  • 6. Phần trăm lương P3
  • 7. Gia đinh
  • 8. Dân tộc
  • 9. Tôn giáo
  • 10. Nhân viên
  • 11. Chấm công - tiền lương
  • 11.1. Thiết lập chấm công
  • 11.2. Thiết lập ca làm việc
  • 11.3. Thiết lập ngày nghỉ
  • 12. Giảm trừ người phụ thuộc
  • 13. Giảm trừ gia cảnh
  • 14. Quỹ nội bộ
  • 15. Phụ cấp
  • 16. Nghỉ phép
  • 17. Mối quan hệ người phụ thuộc
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  3. Quản lý nhân sự - HRM

Thiết lập cài đặt HRM

PreviousQuản lý nhân sự - HRMNextTạo và quản lý hồ sơ nhân sự

Last updated 10 months ago

Để cài đặt HRM, bạn truy cập vào Cài đặt -> chọn Cấu hình hệ thống -> chi tiết

1. Hợp đồng lao động

Cài đặt hợp đồng lao động bào gồm loại hợp đồng, thời gian hiệu lực, hình thức làm việc và cài đặt thời gian bậc lương

1.1. Loại Hợp đồng

Các loại hợp đồng lao động mà công ty ký kết với người lao động: hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức….

Để thêm mới loại hợp đồng bạn chọn Thêm mới -> nhập Tên loại hợp đồng -> chọn Thêm mới để hoàn tất

1.2. Thời gian hiệu lực

Thời gian hiệu lực của hợp đồng mà công ty ký kết với người lao động: hợp đồng 3 tháng, 6 tháng, 3 năm … hoặc không thời hạn

Để thêm mới thời gian hiệu lực hợp đồng bạn chọn Thêm mới -> nhập Tên thời hạn hợp đồng -> chọn Thêm mới để hoàn tất

1.3. Hình thức làm việc

Hình thức làm việc của người lao động: làm việc full time, part time,....

Để thêm mới hình thức làm việc bạn chọn Thêm mới -> nhập Tên hình thức làm việc -> chọn Thêm mới để hoàn tất

1.4. Cài đặt thời gian bậc lương

Bạn có thể cài đặt thời gian nâng bậc lương tự động (tính theo tháng) bao gồm: 12 tháng, 6 tháng, 3 tháng hoặc nếu không cài đặt nâng bậc lương thì để là Không rõ

2. Chính sách

Cài đặt thiết lập các chính sách, chế độ người lao động được hưởng: chính sách thai sản, chính sách khuyến học….

Để thêm mới chính sách bạn chọn Thêm mới -> màn hình thêm mới hiển thị

(1) Tên chính sách

(2) Mã chính sách

(3) Tính chất chính sách

+ Thu nhập: là được cộng vào thu nhập.

+ Khấu trừ: là bị trừ vào lương.

(4) Tính chất thuế: chính sách này có chịu thuế hay không chịu thuế.

(5) Thuộc nhóm: các lựa chọn Giảm trừ gia cảnh/ Từ thiện, nhân đạo, khuyến học/ Không thuộc nhóm nào

3. Thuế TNCN

Cài đặt các bậc thuế thu nhập cá nhân theo quy định của nhà nước.

Để thêm mới bậc thuế TNCN -> chọn Thêm một dòng, nhập tên bậc lương, số tiền từ bao nhiêu đến bao nhiêu và thuế suất bao nhiêu %.

4. Bảo hiểm

Cài đặt mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc đối với doanh nghiệp trả và người lao động trả theo mức đóng bảo hiểm xã hội của nhà nước quy định.

Các hạng mục bao gồm:

  • HT: quỹ hưu trí.

  • OD- TS: quỹ ốm đau, thai sản

  • TNLĐ- BNN: tai mạn lao động, bệnh nghề nghiệp

  • BHTN: bảo hiểm thất nghiệp.

  • BHYT: bảo hiểm y tế

5. Tỷ lệ hoa hồng

Cài đặt % hoa hồng được thưởng cho nhân sự theo từng mức công ty quy định dựa trên số tiền thanh toán của khách hàng trên đơn hàng.

6. Phần trăm lương P3

Cài đặt thưởng cho từng phòng ban theo hiệu suất lương P3 nếu có theo: P3 tháng, P3 quý, P3 6 tháng.

7. Gia đinh

Mối quan hệ: cài đặt các mối quan hệ trong gia đình, ví dụ: con, bố, mẹ, chồng, em gái,….

Thành phần gia đình: cài đặt thông tin thành phần gia đình, ví dụ: nông dân, công nhân, công chức nhà nước,..

Tình trạng hôn nhân: cài đặt thông tin tình trạng hôn nhân, ví dụ: độc thân, đã có gia đình…

8. Dân tộc

Cài đặt thông tin về dân tộc, ví dụ: kinh, tày…

9. Tôn giáo

Cài đặt thông tin tôn giáo, ví dụ: phật giáo, thiên chúa giáo, không,..

10. Nhân viên

Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học, trung cấp, nghề, THPT,..

Kỹ năng: kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học,..

Trình độ: giỏi, trung bình, khá,...

Chi nhánh: Hà Nội, Hồ Chí Minh,..

Trình độ ngoại ngữ: văn bằng A, B, toeic,..

Ngân hàng: cài đặt thông tin ngân hàng nhân viên sử dụng để nhận lương ví dụ: Vietcombank chi nhánh Đông Sài Gòn

11. Chấm công - tiền lương

11.1. Thiết lập chấm công

Thiết lập hình thức chấm công theo giải pháp của Getfly là chấm theo GPS hoặc chấm theo IP để ghi nhận ngày công của nhân viên đi làm và có căn cứ tính lương trong bảng lương.

  • Chấm công sử dụng định vị GPS là theo định vị của máy tính hoặc của điện thoại bạn cho phép bán kính cách công ty bao xa thì được phép chấm công.

  • Chấm công theo IP là đến công ty và truy cập wifi công ty thì mới chấm công được.

Lưu ý: - IP mạng cần phải là IP tĩnh không thay đổi theo thời gian.

- Chấm công theo IP sẽ không hỗ trợ những bên cài đặt IP động là địa chỉ IP tự động thay đổi theo định kỳ.

11.2. Thiết lập ca làm việc

Để thiết lập ca làm việc, bạn chọn Thêm mới, màn hình hiển thị thông tin:

(1) Tên ca làm việc: Full time hoặc parttime để phân biệt

(2) Cài đặt thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2- chủ nhật: giờ ca bắt đầu từ mấy giờ và giờ kết thúc ca lúc mấy giờ

Ví dụ: bắt đầu ca 08:30- kết thúc ca 18:00

(3) Số công/ ca làm việc

(4) Tiền công/ ca làm việc

(5) Cho phép đi muộn (Phút)

(6) Cho phép về sớm (Phút)

(7) Mô tả

(8) Cơ chế chấm công: chấm công nghiêm ngặt hoặc chấm công tự do

  • Chấm công nghiêm ngặt là: chấm theo đúng thời gian giờ đầu ca và giờ kết thúc ca mới được tính công.

  • Chấm công tự do: chấm công có thể trước thời gian đầu và muộn hơn giờ kết thúc ca vẫn được tính công.

(9) Nhân viên áp dụng: nhân viên sẽ làm việc trong ca tương ứng

Sau khi hoàn tất thiết lập bạn click Thêm mới

Để nhân viên chấm công được trong ca vừa thiết lập, bạn cần bật kích hoạt ca làm việc.

11.3. Thiết lập ngày nghỉ

Để thiết lập ngày nghỉ của công ty bạn truy cập Cấu hình HRM -> chọn Chấm công- tiền lương -> chọn Thiết lập ngày nghỉ

Màn hình thêm mới hiển thị:

(1) Đặt tên của ngày nghỉ: Lễ Quốc Khánh 2/9,..

(2) Tích chọn nếu ngày nghỉ được áp dụng cho hàng năm.

(3) Chọn ngày bắt đầu nghỉ và ngày kết thúc nghỉ.

(4) Trong trường hợp nhân viên đi làm vào ngày nghỉ được tính x2, x3 tiền lương, bạn nhập số % vào đây.

(5) Chọn những phòng ban được áp dụng ngày nghỉ hoặc chọn áp dụng cho tất cả nếu ngày nghỉ được áp dụng cho toàn bộ công ty.

Để hoàn tất thiết lập chọn Thêm mới

12. Giảm trừ người phụ thuộc

Cài đặt định mức số tiền giảm trừ người phụ thuộc khi tính thuế thu nhập cá nhân và phần này sẽ xuất hiện trên tiền lương theo điều 1 Nghị quyết 954/2020/UBTVQH14

13. Giảm trừ gia cảnh

Cài đặt định mức số tiền giảm trừ gia cảnh khi tính thuế thu nhập cá nhân.

14. Quỹ nội bộ

Mỗi công ty có thể có quy định riêng về mức đóng góp quỹ nội bộ cho nhân viên. Mức đóng góp có thể được tính theo tỷ lệ phần trăm trên lương cứng của nhân viên

15. Phụ cấp

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ

  • Phụ cấp chuyên cần: Mục này sẽ thưởng cho nhân viên nào chuyên cần không đi muộn ngày nào hoặc với số lần đi muộn cho phép đã cài đặt thì sẽ được thưởng số tiền tương ứng

  • Phụ cấp khác: phụ cấp nhà xa,...

16. Nghỉ phép

  • Cài đặt chung:

-Số ngày phép hàng tháng: số ngày nghỉ phép nhân viên được nghỉ mỗi tháng mà không trừ lương.

-Thời hạn sử dụng ngày phép: ngày phép còn dư của năm trước được sử dụng quá bao nhiêu tháng của năm sau.

  • Ngày nghỉ của nhân viên

  • Loại nghỉ phép

  • Số buổi đi muộn/về sớm tối đa: cài đặt số buổi đi muộn về sớm tối đa theo tuần, quý, tháng

17. Mối quan hệ người phụ thuộc