Last updated
Last updated
Tích hợp giải pháp quản lý fanpage sẽ giúp doanh nghiệp quản lý đồng thời nhiều fanpage, tối ưu hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Giám sát toàn bộ hoạt động inbox/ comment trên đồng thời nhiều fanpage khác
Tự động đồng bộ thông tin khách hàng trên CRM - Dễ dàng thiết lập những kịch bản tự động nâng cao - Chức năng tạo “Mẫu trả lời nhanh” giúp linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho nhân viên.
Tối ưu hoạt động remarketing ( gửi inbox tự động)
Tại màn hình trang chủ bạn Click vào thanh công cụ góc trái màn hình chọn Social CRM sau đó chọn Facebook. Click vào ô “Đăng nhập Facebook” để kết nối với trang facebook cá nhân
Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân là admin/ editor của Fanpage
Lựa chọn Fanpage muốn liên kết với Getfly => chọn Tiếp tục
Bạn click Lưu để hoàn tất việc kết nối
(*) Để kết nối thêm fanpage, sau khi đã hoàn tất quá trình kết nối ban đầu, vui lòng đăng xuất khỏi tài khoản, đăng nhập lại và điều chỉnh cài đặt. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các fanpage mà bạn có thể chọn thêm
Cuối cùng để hoàn tất việc tích hợp, bạn hãy bật/tắt tính năng nhận thông báo từ Facebook trên Getfly và nhấn "Cập nhật"
Lưu ý: Để sử dụng tính năng quản lý Fanpage trên hệ thống bạn cần:
Sử dụng Module Social của Getfly
Tài khoản tích hợp phải được phân quyền Quản lý Facebook Page
Tài khoản tích hợp phải có quyền Admin/ Editor của page
Đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân khi tích hợp
(a) Fan: số lượng người like trên fanpage
(b) Khách CRM: số khách hàng đã tạo từ Fanpage đó lên Getfly
(c) Khách mua hàng: số khách hàng đã phát sinh đơn hàng bán trên hệ thống CRM
(d) Số đơn hàng: tổng số đơn hàng phát sinh từ các khách hàng CRM
(e) Tổng giá trị: tổng giá trị đã thanh toán của tất cả các đơn hàng liên quan
(f) Bật/ Tắt: Bật/ tắt Fanpage muốn quản lý trên Getfly
(a) Fanpage áp dụng: chọn fanpage muốn quản lý ( có thể chọn 1 hoặc nhiều Page).
(b) Nội dung tự động inbox cho bình luận chứa số điện thoại: hệ thống sẽ tự động gửi nội dung mẫu mà anh chị cài đặt cho các comment có chứa số điện thoại.
(c) Nội dung tự động inbox cho bình luận: hệ thống sẽ tự động gửi nội dung mẫu mà bạn cài đặt cho các comment đó.
(d) Cho phép hiển thị tên đăng nhập CRM: hiển thị để biết được nhân viên nào đang chat với khách hàng và khách hàng cũng biết được mình đang chat với ai.
(e) Tự động ẩn tất cả bình luận: khi khách hàng comment vào bài viết sẽ được tự động ẩn đi tránh lộ thông tin khách hàng.
(f) Chỉ ẩn bình luận chứa số điện thoại: tất cả các comment vào bài viết có chứa SĐT khách hàng sẽ được tự động ẩn đi.
(g) Tự động inbox mọi bình luận: với nội dung anh chị đã cài đặt ở phần (c)
(h) Tự động inbox mọi bình luận chứa số điện thoại: với nội dung bạn đã cài đặt ở phần (b)
(i) Tự động tạo cơ hội khi có inbox/bình luận: khi bật lên hệ thống sẽ tự động tạo cơ hội khách hàng đó vào chiến dịch mà bạn chọn tương ứng bên dưới.
Lựa chọn Fanpage và tài khoản nhân viên có trên Getfly cần nhận thông báo từ fanpage mà bạn lựa chọn. ( Có thể chọn 1 hoặc nhiều). Trường hợp bạn muốn cài đặt cho các page và người nhận thông báo mỗi page khác nhau thì click vào "thêm cài đặt" và làm tương tự.
Hỗ trợ tạo ra kịch bản gửi tin nhắn tự động khi khách hàng bình luận trong bài viết của bạn theo thời gian và theo fanpage áp dụng. Có thể áp dụng kịch bản cho tất cả các bình luận hoặc chỉ bình luận chứa SĐT. Ngoài ra có thể click "thêm tin nhắn" nếu bạn có nhiều mẫu tin nhắn khác nhau
Đối với các mẫu tin trả lời mang tính lặp đi lặp lại, mục này sẽ hỗ trợ anh chị cài đặt sẵn để có thể chọn và trả lời khách hàng 1 cách nhanh nhất. Anh chị có thể click vào hình để xóa mẫu hoặc để bổ sung mẫu tin nhắn khác nhau. Hoàn thành các bước cài đặt chung, anh chị ấn "cập nhật" để lưu lại
Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lưu trữ sẵn các câu trả lời thường gặp. Khi khách hàng hỏi, bạn chỉ cần chọn câu trả lời phù hợp và gửi đi ngay. Bạn có thể thêm, xóa hoặc chỉnh sửa các mẫu tin nhắn này bất cứ lúc nào. Hoàn thành các bước cài đặt chung, bạn ấn "Cập nhật" để lưu lại
Dưới đây là giao diện màn hình quản lý fanpage
(1) Thanh công cụ tìm kiếm: cho phép tìm kiếm theo tên fanpage đã kết nối với Getfly
(2) Tin nhắn/ Bình luận/ SĐT: có thể lọc riêng các khách hàng đã nhắn tin/comment hoặc các khách hàng có tin nhắn + comment có chứa số điện thoại
Bạn truy cập vào tin nhắn click vào tên FB của khách hàng. Tại ô hội thoại hiển thị các lựa chọn
(1) Hình ghim để gửi tệp tin ( Ảnh, PDF, File word, File Excel…)
(2) Click "Mẫu trả lời nhanh" để lựa chọn các mẫu tin nhắn nhanh đã cài đặt ở mục 3.5
(3) Nhập tin nhắn cần trả lời với khách hàng tại ô trống. Sau đó ấn Gửi hoặc Enter để gửi tin nhắn thành công
Khi khách hàng cung cấp số điện thoại hoặc thông tin bổ sung, bạn hãy nhấn vào nút "Thêm khách hàng" (biểu tượng dấu cộng). Ngay lập tức, một cửa sổ mới sẽ hiện ra để bạn nhập đầy đủ thông tin của khách hàng
Nhấp vào ô tìm kiếm đầu tiên, nhập tên, số điện thoại hoặc email của khách hàng để kiểm tra thông tin.
Nếu khách hàng đã có trong hệ thống, bạn thêm liên hệ mới và lưu lại
Nếu khách hàng chưa có trong hệ thống, bạn thêm khách hàng mới và lưu lại
Ngay trên màn hình quản lý của Fanpage bạn có thể ghi chú nhanh trong thông tin chi tiết khách hàng
Sau khi thêm mới thành công màn hình sẽ hiển thị các thông tin
(1) Thông tin khách hàng về SĐT, người phụ trụ trách, liên hệ lần cuối, tổng số tương tác và doanh số đơn hàng phát sinh từ khách hàng đó.
(2) Bạn có thể lưu lại lịch sử trao đổi với khách hàng tại ô “Trả lời”, phần này sẽ đồng bộ trực tiếp với phần Trao đổi trong khách hàng trên Getfly.
(3) Lưu lại toàn bộ lịch sử và quá trình tư vấn với khách hàng
Trường hợp đã cập nhật thành công facebook của liên hệ đó nhưng bị sai hoặc nhầm, bạn có thể lựa chọn Ngắt kết nối và kết nối lại cho đúng thông tin