Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích khi tích hợp Fanpage facebook
  • 2. Hướng dẫn kết nối Fanpage
  • 3. Cài đặt Fanpage
  • 3.1. Kích hoạt Fanpage
  • 3.2. Cấu hình tự động
  • 3.3. Thông báo
  • 3.4. Auto ReMarketing
  • 3.5. Mẫu trả lời nhanh
  • 4. Quản lý tin nhắn và bình luận trên Fanpage
  • 4.1. Trả lời tin nhắn trên Fanpage
  • 4.2. Tạo mới khách hàng từ Fanpage
  • 4.3. Thêm nhanh lịch sử trao đổi
  • 4.4. Ngắt kết nối
  • 5. Video hướng dẫn
  1. PHIÊN BẢN WEB
  2. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
  3. Social CRM

Facebook

PreviousSocial CRMNextZalo

Last updated 7 months ago

1. Lợi ích khi tích hợp Fanpage facebook

  • Tích hợp giải pháp quản lý fanpage sẽ giúp doanh nghiệp quản lý đồng thời nhiều fanpage, tối ưu hiệu quả bán hàng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

  • Giám sát toàn bộ hoạt động inbox/ comment trên đồng thời nhiều fanpage khác

  • Tự động đồng bộ thông tin khách hàng trên CRM - Dễ dàng thiết lập những kịch bản tự động nâng cao - Chức năng tạo “Mẫu trả lời nhanh” giúp linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho nhân viên.

  • Tối ưu hoạt động remarketing ( gửi inbox tự động)

2. Hướng dẫn kết nối Fanpage

Tại màn hình trang chủ bạn Click vào thanh công cụ góc trái màn hình chọn Social CRM sau đó chọn Facebook. Click vào ô “Đăng nhập Facebook” để kết nối với trang facebook cá nhân

Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân là admin/ editor của Fanpage

Lựa chọn Fanpage muốn liên kết với Getfly => chọn Tiếp tục

Bạn click Lưu để hoàn tất việc kết nối

(*) Để kết nối thêm fanpage, sau khi đã hoàn tất quá trình kết nối ban đầu, vui lòng đăng xuất khỏi tài khoản, đăng nhập lại và điều chỉnh cài đặt. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các fanpage mà bạn có thể chọn thêm

Cuối cùng để hoàn tất việc tích hợp, bạn hãy bật/tắt tính năng nhận thông báo từ Facebook trên Getfly và nhấn "Cập nhật"

Lưu ý: Để sử dụng tính năng quản lý Fanpage trên hệ thống bạn cần:

  • Sử dụng Module Social của Getfly

  • Tài khoản tích hợp phải được phân quyền Quản lý Facebook Page

  • Tài khoản tích hợp phải có quyền Admin/ Editor của page

  • Đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân khi tích hợp

3. Cài đặt Fanpage

3.1. Kích hoạt Fanpage

(a) Fan: số lượng người like trên fanpage

(b) Khách CRM: số khách hàng đã tạo từ Fanpage đó lên Getfly

(c) Khách mua hàng: số khách hàng đã phát sinh đơn hàng bán trên hệ thống CRM

(d) Số đơn hàng: tổng số đơn hàng phát sinh từ các khách hàng CRM

(e) Tổng giá trị: tổng giá trị đã thanh toán của tất cả các đơn hàng liên quan

(f) Bật/ Tắt: Bật/ tắt Fanpage muốn quản lý trên Getfly

3.2. Cấu hình tự động

(a) Fanpage áp dụng: chọn fanpage muốn quản lý ( có thể chọn 1 hoặc nhiều Page).

(b) Nội dung tự động inbox cho bình luận chứa số điện thoại: hệ thống sẽ tự động gửi nội dung mẫu mà anh chị cài đặt cho các comment có chứa số điện thoại.

(c) Nội dung tự động inbox cho bình luận: hệ thống sẽ tự động gửi nội dung mẫu mà bạn cài đặt cho các comment đó.

(d) Cho phép hiển thị tên đăng nhập CRM: hiển thị để biết được nhân viên nào đang chat với khách hàng và khách hàng cũng biết được mình đang chat với ai.

(e) Tự động ẩn tất cả bình luận: khi khách hàng comment vào bài viết sẽ được tự động ẩn đi tránh lộ thông tin khách hàng.

(f) Chỉ ẩn bình luận chứa số điện thoại: tất cả các comment vào bài viết có chứa SĐT khách hàng sẽ được tự động ẩn đi.

(g) Tự động inbox mọi bình luận: với nội dung anh chị đã cài đặt ở phần (c)

(h) Tự động inbox mọi bình luận chứa số điện thoại: với nội dung bạn đã cài đặt ở phần (b)

(i) Tự động tạo cơ hội khi có inbox/bình luận: khi bật lên hệ thống sẽ tự động tạo cơ hội khách hàng đó vào chiến dịch mà bạn chọn tương ứng bên dưới.

3.3. Thông báo

Lựa chọn Fanpage và tài khoản nhân viên có trên Getfly cần nhận thông báo từ fanpage mà bạn lựa chọn. ( Có thể chọn 1 hoặc nhiều). Trường hợp bạn muốn cài đặt cho các page và người nhận thông báo mỗi page khác nhau thì click vào "thêm cài đặt" và làm tương tự.

3.4. Auto ReMarketing

Hỗ trợ tạo ra kịch bản gửi tin nhắn tự động khi khách hàng bình luận trong bài viết của bạn theo thời gian và theo fanpage áp dụng. Có thể áp dụng kịch bản cho tất cả các bình luận hoặc chỉ bình luận chứa SĐT. Ngoài ra có thể click "thêm tin nhắn" nếu bạn có nhiều mẫu tin nhắn khác nhau

3.5. Mẫu trả lời nhanh

Đối với các mẫu tin trả lời mang tính lặp đi lặp lại, mục này sẽ hỗ trợ anh chị cài đặt sẵn để có thể chọn và trả lời khách hàng 1 cách nhanh nhất. Anh chị có thể click vào hình để xóa mẫu hoặc để bổ sung mẫu tin nhắn khác nhau. Hoàn thành các bước cài đặt chung, anh chị ấn "cập nhật" để lưu lại

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể lưu trữ sẵn các câu trả lời thường gặp. Khi khách hàng hỏi, bạn chỉ cần chọn câu trả lời phù hợp và gửi đi ngay. Bạn có thể thêm, xóa hoặc chỉnh sửa các mẫu tin nhắn này bất cứ lúc nào. Hoàn thành các bước cài đặt chung, bạn ấn "Cập nhật" để lưu lại

4. Quản lý tin nhắn và bình luận trên Fanpage

Dưới đây là giao diện màn hình quản lý fanpage

(1) Thanh công cụ tìm kiếm: cho phép tìm kiếm theo tên fanpage đã kết nối với Getfly

(2) Tin nhắn/ Bình luận/ SĐT: có thể lọc riêng các khách hàng đã nhắn tin/comment hoặc các khách hàng có tin nhắn + comment có chứa số điện thoại

4.1. Trả lời tin nhắn trên Fanpage

Bạn truy cập vào tin nhắn click vào tên FB của khách hàng. Tại ô hội thoại hiển thị các lựa chọn

(1) Hình ghim để gửi tệp tin ( Ảnh, PDF, File word, File Excel…)

(2) Click "Mẫu trả lời nhanh" để lựa chọn các mẫu tin nhắn nhanh đã cài đặt ở mục 3.5

(3) Nhập tin nhắn cần trả lời với khách hàng tại ô trống. Sau đó ấn Gửi hoặc Enter để gửi tin nhắn thành công

4.2. Tạo mới khách hàng từ Fanpage

Khi khách hàng cung cấp số điện thoại hoặc thông tin bổ sung, bạn hãy nhấn vào nút "Thêm khách hàng" (biểu tượng dấu cộng). Ngay lập tức, một cửa sổ mới sẽ hiện ra để bạn nhập đầy đủ thông tin của khách hàng

Nhấp vào ô tìm kiếm đầu tiên, nhập tên, số điện thoại hoặc email của khách hàng để kiểm tra thông tin.

  • Nếu khách hàng đã có trong hệ thống, bạn thêm liên hệ mới và lưu lại

  • Nếu khách hàng chưa có trong hệ thống, bạn thêm khách hàng mới và lưu lại

4.3. Thêm nhanh lịch sử trao đổi

Ngay trên màn hình quản lý của Fanpage bạn có thể ghi chú nhanh trong thông tin chi tiết khách hàng

Sau khi thêm mới thành công màn hình sẽ hiển thị các thông tin

(1) Thông tin khách hàng về SĐT, người phụ trụ trách, liên hệ lần cuối, tổng số tương tác và doanh số đơn hàng phát sinh từ khách hàng đó.

(2) Bạn có thể lưu lại lịch sử trao đổi với khách hàng tại ô “Trả lời”, phần này sẽ đồng bộ trực tiếp với phần Trao đổi trong khách hàng trên Getfly.

(3) Lưu lại toàn bộ lịch sử và quá trình tư vấn với khách hàng

4.4. Ngắt kết nối

Trường hợp đã cập nhật thành công facebook của liên hệ đó nhưng bị sai hoặc nhầm, bạn có thể lựa chọn Ngắt kết nối và kết nối lại cho đúng thông tin

5. Video hướng dẫn