Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Nhân viên CSKH
  • 2. Trưởng phòng CSKH
  1. Template KPI

Bộ phận CSKH

PreviousBộ phận Kế toánNextBộ phận Kinh doanh

Last updated 2 months ago

1. Nhân viên CSKH

Để thiết kế chỉ tiêu KPI dành cho nhân viên bộ phận CSKH bạn có thể dựa trên mẫu template về KPI được thiết kế sẵn trên Getfly , các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Phân quyền

- Để thiết kế được chỉ tiêu KPI bạn cần được phần quyền truy cập, thêm mới, sửa KPI

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Bạn vào mục KPI => chọn danh sách => ấn vào nút thêm mới KPI tại cột danh sách nhân viên, bạn đang muốn thiết kế KPI cho vị trí nào bạn ấn Thêm mới KPI ở vị trí đó

Bước 2: Bạn chọn mẫu chỉ tiêu Getfly đã thiết kế sẵn => chọn mẫu nhân viên CSKH ở Thư viện mẫu KPI Chăm sóc khách hàng

- Tại đây, Getfly đã thiết lập sẵn một số chỉ tiêu phổ biến dành cho trưởng phòng CSKH như: Số khách hàng phụ trách, Doanh thu tái ký, Doanh thu upsales/crosssales, Số meeting với khách hàng phụ trách, Số lead được giới thiệu, Hoàn thành nhiệm vụ của phòng.

+ Nhập các thông số liên quan đến giá trị và trọng số của từng chỉ tiêu. + Lưu ý: Tổng trọng số của các chỉ tiêu phải bằng 100%.

+ Chỉ tiêu: Số khách hàng phụ trách: Nguồn dữ liệu tự nhập

+ Chỉ tiêu Doanh thu tái ký: Lấy tự động doanh thu của đơn hàng bán phát sinh có trừ chiết khấu theo người thực hiện đơn hàng tính trong kỳ KPI

+ Chỉ tiêu Doanh thu upsales/crosssales: Nguồn dữ liệu tự nhập

+ Chỉ tiêu Số meeting với khách hàng phụ trách: Lấy tự động số công việc trên hệ thống

+ Chỉ tiêu: Số lead được giới thiệu: Nguồn dữ liệu tự nhập

+ Chỉ tiêu Hoàn thành nhiệm vụ của phòng: Nguồn dữ liệu tự nhập

- Các bạn có thể dựa trên mẫu có sẵn về KPI cho nhân viên CSKH để chỉnh sửa các chỉ tiêu hoặc thêm các chỉ tiêu phù hợp với nhu cầu thực tế của đơn vị mình và điền % tương ứng với với từng chỉ tiêu thiết lập:

Bước 3: Bạn ấn tiếp theo và chọn chỉ tiêu KPI này theo hướng lặp lại hàng tháng hay lặp lại theo tháng thiết lập và điền trọng số tương ứng với từng tháng chỉ tiêu:

Bước 4: Tại bước này hệ thống đã tính toán số liệu dự trên chỉ tiêu kpi thiết lập để hiển thị % KPI của nhân viên CSKH

Bước 5: Bạn ấn tiếp theo và hoàn thành thiết lập để thêm mới bộ chỉ tiêu KPI dành cho nhân viên CSKH

2. Trưởng phòng CSKH

Để thiết kế chỉ tiêu KPI dành cho Trưởng phòng bộ phận CSKH bạn có thể dựa trên mẫu template về KPI được thiết kế sẵn trên Getfly, các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Phân quyền

- Để thiết kế được chỉ tiêu KPI bạn cần được phần quyền truy cập, thêm mới, sửa KPI

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Bạn vào mục KPI => chọn danh sách => ấn vào nút thêm mới KPI tại cột trưởng phòng bạn đang muốn thiết kế KPI cho trưởng phòng này

Bước 2: Bạn chọn mẫu chỉ tiêu Getfly đã thiết kế sẵn => chọn mẫu TP CSKH ở Thư viện mẫu KPI Chăm sóc khách hàng

- Tại đây, Getfly đã thiết lập sẵn một số chỉ tiêu phổ biến dành cho trưởng phòng CSKH như: Số công việc đã hoàn thành, Số buổi đào tạo, Doanh thu tái ký, Tổng số Ticket, Điểm đánh giá trung bình của ticket, % Số cuộc gọi đi hoàn thành tới khách hàng phụ trách + Nhập các thông số liên quan đến giá trị và trọng số của từng chỉ tiêu. + Lưu ý: Tổng trọng số của các chỉ tiêu phải bằng 100%.

+ Chỉ tiêu Số công việc đã hoàn thành: Lấy tự động từ số công việc đã hoàn thành trong kỳ trên hệ thống

+ Chỉ tiêu Số buổi đào tạo: Lấy tự động từ số công việc trên hệ thống

+ Chỉ tiêu: Doanh thu tái ký: nguồn lấy dữ liệu là tổng doanh thu của cả hệ thống

+ Chỉ tiêu: Tổng số ticket: Nguồn dữ liệu tự nhập

+ Chỉ tiêu: Điểm đánh giá trung bình của ticket: Nguồn dữ liệu tự nhập

+ Chỉ tiêu:% Số cuộc gọi đi hoàn thành tới khách hàng phụ trách: Là chỉ tiêu thiết lập theo công thức Tỷ lệ (%) số khách hàng tương tác / số khách hàng phụ trách

- Các bạn có thể dựa trên mẫu có sẵn về KPI cho trưởng phòng CSKH để chỉnh sửa các chỉ tiêu hoặc thêm các chỉ tiêu phù hợp với nhu cầu thực tế của đơn vị mình và điền % tương ứng với với từng chỉ tiêu thiết lập:

Bước 3: Bạn ấn tiếp theo và chọn chỉ tiêu KPI này theo hướng lặp lại hàng tháng hay lặp lại theo tháng thiết lập và điền trọng số tương ứng với từng tháng chỉ tiêu:

Bước 4: Tại bước này hệ thống đã tính toán số liệu dự trên chỉ tiêu kpi thiết lập để hiển thị % KPI của trưởng phòng CSKH

Bước 5: Bạn ấn tiếp theo và hoàn thành thiết lập để thêm mới bộ chỉ tiêu KPI dành cho trưởng phòng CSKH