Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Nhân viên Kế toán
  • 2. Trưởng phòng Kế toán
  1. Template KPI

Bộ phận Kế toán

PreviousBộ phận Hành chính nhân sựNextBộ phận CSKH

Last updated 3 months ago

1. Nhân viên Kế toán

Để có thể tạo và cập nhật được KPI trên Getfly, bạn cần được phân quyền cơ bản liên quan đến KPI là: Truy cập, Thêm mới và Sửa KPI

Bạn có thể tham khảo mẫu KPI cho nhân viên Kế toán như sau:

Hướng dẫn thao tác:

  1. Truy cập vào KPI:

Chọn KPI → Danh sách → Chọn phòng cần giao KPI → Click thêm mới KPI

Click Thêm KPI ở vị trí muốn giao:

  1. Lựa chọn chỉ tiêu KPI

Tại màn hình thêm mới KPI → Chọn mẫu chỉ tiêu → Thư viện mẫu KPI → NV Kế toán.

  1. Cài đặt/ chỉnh sửa giá trị và trọng số của các chỉ tiêu

Đối với vị trí nhân viên Kế toán, Getfly gợi ý những chỉ tiêu sau:

  • Tỷ lệ doanh thu đạt được/ kế hoạch dự kiến: Nguồn lấy dữ liệu tự nhập, Tốt theo chiều hướng tăng và là chỉ số không chặn.

  • Tỷ lệ lợi nhuận trước thuế / doanh thu: Nguồn lấy dữ liệu tự nhập, Tốt theo chiều hướng tăng và là chỉ số không chặn.

  • Số sao trung bình đánh giá xử lý công việc xuất hóa đơn VAT: Nguồn lấy dữ liệu tự nhập, Tốt theo chiều hướng tăng và là chỉ số không chặn.

  • Báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng: Nguồn lấy dữ liệu tự nhập, Tốt theo chiều hướng tăng và là chỉ số không chặn.

  • Hoàn thành nhiệm vụ phòng: Nguồn lấy dữ liệu tự nhập, Tốt theo chiều hướng tăng và là chỉ số không chặn.

Ngoài ra bạn có thể thêm mới chỉ tiêu, chỉnh sửa và xóa một cách dễ dàng

  1. Cài đặt nhân viên và thời gian áp dụng KPI

  • Chọn thời gian áp dụng (lặp lại hàng tháng hoặc theo tháng)

  • Các nhân viên trong phòng ban thuộc vị trí này sẽ mặc định được thêm vào KPI

  • Bạn có thể điều chỉnh riêng giá trị cho từng nhân viên tại bước này

  • Nhân viên nào không muốn chạy theo KPI này bạn có thể click Tắt ở cột Trạng thái

  • Click Tiếp theo

  1. Kiểm thử KPI

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể kiểm thử phiếu giao chỉ tiêu KPI bằng cách điều chỉnh thời gian về quá khứ để kiểm thử số liệu xem đã chạy đúng chưa.

  1. Hoàn tất thiết lập KPI

Sau khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn Hoàn tất thiết lập để hoàn tất tạo KPI.

2. Trưởng phòng Kế toán

Để có thể tạo và cập nhật được KPI trên Getfly, bạn cần được phân quyền cơ bản liên quan đến KPI là: Truy cập, Thêm mới và Sửa KPI

Getfly gợi ý mẫu KPI cho Trưởng phòng Kế toán, bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

  1. Truy cập vào KPI

Chọn KPI → Danh sách → Chọn phòng cần giao KPI → Click thêm mới KPI.

  1. Lựa chọn chỉ tiêu KPI

Tại màn hình thêm mới KPI → Chọn mẫu chỉ tiêu → Thư viện mẫu KPI → TP Kế toán.

  1. Cài đặt/ chỉnh sửa giá trị và trọng số của các chỉ tiêu

Đối với vị trí Trưởng phòng Kế toán, Getfly gợi ý những chỉ tiêu sau:

  • Tỷ lệ doanh thu đạt được/ kế hoạch dự kiến: Số doanh thu thực tế thu về/Số doanh thu theo kế hoạch của phòng sale; Nguồn dữ liệu tự nhập; Tăng theo chiều hướng tốt và là chỉ số không chặn.

  • Tỷ lệ lợi nhuận trước thuế/Doanh thu: (Doanh thu thực tế - chi phí thực tế bao gồm khấu hao)/Tổng doanh thu*100%; Nguồn dữ liệu tự nhập; Tăng theo chiều hướng tốt và là chỉ số không chặn.

  • Tỷ lệ tiền mặt được nhập quỹ: Số tiền mặt thu về được nhập quỹ/Số tiền mặt thực thu về *100%; Nguồn dữ liệu tự nhập; Tăng theo chiều hướng tốt và là chỉ số không chặn.

  • Số sao trung bình của công việc chi theo quỹ kế toán: Tổng số sao có/Tổng số công việc/3*100%; Nguồn dữ liệu tự nhập; Tăng theo chiều hướng tốt và là chỉ số không chặn.

  • Tỷ lệ các khoản chi đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu: Số khoản chi đầy đủ giấy tờ/Số khoản chi cần chi *100%; Nguồn dữ liệu tự nhập; Tăng theo chiều hướng tốt và là chỉ số không chặn.

  • Tỷ lệ báo cáo quản trị tài chính được lập: Nguồn dữ liệu tự nhập; Tăng theo chiều hướng tốt và là chỉ số không chặn.

Ngoài các chỉ tiêu có sẵn như trên bạn cũng có thể dễ dang thao tác thêm chỉ tiêu, chỉnh sửa hoặc xóa để thiết lập KPI phù hợp. Sau đó click Tiếp theo.

  1. Cài đặt nhân viên và thời gian áp dụng KPI

  • Chọn thời gian áp dụng (lặp lại hàng tháng hoặc theo tháng)

  • Các nhân viên trong phòng ban thuộc vị trí này sẽ mặc định được thêm vào KPI

  • Bạn có thể điều chỉnh riêng giá trị cho từng nhân viên tại bước này

  • Nhân viên nào không muốn chạy theo KPI này bạn có thể click Tắt ở cột Trạng thái

  • Click Tiếp theo

  1. Kiểm thử KPI

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể kiểm thử phiếu giao chỉ tiêu KPI bằng cách điều chỉnh thời gian về quá khứ để kiểm thử số liệu xem đã chạy đúng chưa.

  1. Hoàn tất thiết lập KPI

Sau khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn Hoàn tất thiết lập để hoàn tất tạo KPI.