Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Nhân viên Kinh doanh
  • 2. Nhân viên Telesales
  • 3. Trưởng phòng Kinh doanh
  1. Template KPI

Bộ phận Kinh doanh

PreviousBộ phận CSKHNextBộ phận Marketing

Last updated 2 months ago

1. Nhân viên Kinh doanh

Việc thiết lập KPI trên Getfly 6.0 giúp doanh nghiệp và nhân viên kinh doanh đạt được các mục tiêu cụ thể, minh bạch và đo lường được. Những lợi ích chính bao gồm:

  • Quản lý hiệu suất hiệu quả: Dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

  • Tạo động lực làm việc: KPI rõ ràng giúp nhân viên có mục tiêu để phấn đấu.

  • Tối ưu hóa quy trình kinh doanh: Xác định các điểm mạnh, điểm yếu và điều chỉnh chiến lược phù hợp.

  • Cải thiện doanh số và lợi nhuận: Theo dõi sát sao quá trình làm việc giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Đánh giá khách quan: Dựa trên dữ liệu thực tế, giúp công bằng trong việc khen thưởng và xử lý nhân sự.

Để có thể tạo và cập nhật được KPI trên Getfly, bạn cần được phân quyền cơ bản liên quan đến KPI là: Truy cập, Thêm mới và Sửa KPI

Đối với các vị trí nhân viên kinh doanh, bạn có thể tham khảo bộ mẫu chỉ tiêu được Getfly gợi ý.

Hướng dẫn thao tác như sau:

1. Truy cập vào tính năng KPI:

  • Chọn KPI → Danh sách → Chọn phòng cần giao KPI → Click thêm mới KPI

  • Click Thêm KPI ở vị trí muốn giao

2. Lựa chọn chỉ tiêu KPI:

  • Tại màn hình thêm mới KPI → Chọn Mẫu chỉ tiêu → Thư viện mẫu KPI → NV Kinh doanh

3. Cài đặt/ chỉnh sửa giá trị và trọng số của các chỉ tiêu

  • Nhập các thông số liên quan đến giá trị và trọng số của từng chỉ tiêu.

  • Lưu ý: Tổng trọng số của các chỉ tiêu phải bằng 100%.

  • Đối với nhân viên Kinh doanh, Getfly đang gợi ý các chỉ tiêu sau:

- Doanh thu bán mới: Tổng doanh số theo đơn hàng bán trên toàn bộ hệ thống

- Số khách hàng tự tìm: Tổng khách hàng được tạo trong tháng, tính theo người tạo

- % Số KH tương tác/ số khách hàng phụ trách: Dữ liệu tổng hợp theo công thức (Tỷ lệ (%) số khách hàng tương tác / số khách hàng phụ trách) của nhân viên áp KPI

- Số lịch hẹn: Nguồn dữ liệu tự nhập. Bạn có thể điều chỉnh sang các nguồn tự động (VD: số công việc hoàn thành trong dự án nếu doanh nghiệp của bạn giao việc trực tiếp trên module công việc trên Getfly)

  • Click Tiếp theo

4. Cài đặt nhân viên và thời gian áp dụng KPI:

  • Chọn thời gian áp dụng (lặp lại hàng tháng hoặc theo tháng)

  • Các nhân viên trong phòng ban thuộc vị trí này sẽ mặc định được thêm vào KPI

  • Bạn có thể điều chỉnh riêng giá trị cho từng nhân viên tại bước này

  • Nhân viên nào không muốn chạy theo KPI này bạn có thể click Tắt ở cột Trạng thái

  • Click Tiếp theo

5. Kiểm thử KPI:

  • Sau khi thiết lập xong, bạn có thể kiểm thử phiếu giao chỉ tiêu KPI bằng cách điều chỉnh thời gian về quá khứ để kiểm thử số liệu xem đã chạy đúng chưa

6. Hoàn tất thiết lập KPI:

  • Sau khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn Hoàn tất thiết lập để hoàn tất tạo KPI.

2. Nhân viên Telesales

Để thiết kế chỉ tiêu KPI dành cho nhân viên telesale bạn có thể dựa trên mẫu template về KPI được thiết kế sẵn trên Getfly , các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Phân quyền

Để có thể tạo và cập nhật được KPI trên Getfly, bạn cần được phân quyền cơ bản liên quan đến KPI là: Truy cập, Thêm mới và Sửa KPI

2. Hướng dẫn thao tác

Bước 1: Chọn KPI → Danh sách → Chọn phòng cần giao KPI → Click thêm mới KPI

Bước 2: Lựa chọn chỉ tiêu KPI:

  • Tại màn hình thêm mới KPI → Chọn Mẫu chỉ tiêu → Thư viện mẫu KPI → NV telesales

Bước 3: Cài đặt/ chỉnh sửa giá trị và trọng số của các chỉ tiêu

  • Nhập các thông số liên quan đến giá trị và trọng số của từng chỉ tiêu.

  • Lưu ý: Tổng trọng số của các chỉ tiêu phải bằng 100%.

  • Đối với vị trí nhân viên Telesale, Getfly đang gợi ý các chỉ tiêu sau:

    - Tổng doanh số: Lấy tự động từ nguồn dữ liệu Tổng doanh thu và doanh thu được chia của nhân viên

    - Số cuộc gọi đi: Tất cả cuộc gọi cho KH thành công(KH có trả lời), người gọi là nhân viên áp KPI

    + Lưu ý: Để thống kê số cuộc gọi của nhân viên thì hệ thống bạn cần phải sử dụng module tổng đài

    - Số công việc được giao hoàn thành: Lấy tự động từ nguồn dữ liệu trên hệ thống Số công việc đã hoàn thành trong kì.

  • Click Tiếp theo

Bước 4: Cài đặt nhân viên và thời gian áp dụng KPI:

  • Chọn thời gian áp dụng (lặp lại hàng tháng hoặc theo tháng)

  • Các nhân viên trong phòng ban thuộc vị trí này sẽ mặc định được thêm vào KPI

  • Bạn có thể điều chỉnh riêng giá trị cho từng nhân viên tại bước này

  • Nhân viên nào không muốn chạy theo KPI này bạn có thể click Tắt ở cột Trạng thái

  • Click Tiếp theo

Bước 5: Kiểm thử KPI:

  • Sau khi thiết lập xong, bạn có thể kiểm thử phiếu giao chỉ tiêu KPI bằng cách điều chỉnh thời gian về quá khứ để kiểm thử số liệu xem đã chạy đúng chưa

Bước 6: Hoàn tất thiết lập KPI:

  • Sau khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn Hoàn tất thiết lập để hoàn tất tạo KPI.

3. Trưởng phòng Kinh doanh

Việc thiết lập KPI trên Getfly 6.0 giúp trưởng phòng kinh doanh dễ dàng kiểm soát, đánh giá và nâng cao hiệu suất làm việc của chính mình và đội ngũ nhân viên. Những lợi ích chính bao gồm:

  • Quản lý hiệu suất cá nhân và nhóm: Giúp trưởng phòng dễ dàng theo dõi kết quả kinh doanh của bản thân và đội nhóm.

  • Tối ưu chiến lược kinh doanh: Nhận diện xu hướng, điểm mạnh và điểm yếu để điều chỉnh chiến lược phù hợp.

  • Tạo động lực làm việc: KPI rõ ràng giúp trưởng phòng có mục tiêu cụ thể để dẫn dắt đội nhóm.

  • Nâng cao doanh số và lợi nhuận: Đánh giá và điều chỉnh kịp thời để đảm bảo đạt chỉ tiêu kinh doanh.

  • Đánh giá khách quan: Cung cấp dữ liệu minh bạch giúp trưởng phòng đưa ra quyết định công bằng trong khen thưởng và điều chỉnh chiến lược quản

Để có thể tạo và cập nhật được KPI trên Getfly, bạn cần được phân quyền cơ bản liên quan đến KPI là: Truy cập, Thêm mới và Sửa KPI

Đối với vị trí trưởng phòng kinh doanh, bạn có thể tham khảo bộ mẫu chỉ tiêu được Getfly gợi ý.

Hướng dẫn thao tác như sau:

1. Truy cập vào tính năng KPI:

  • Chọn KPI → Danh sách → Chọn phòng cần giao KPI → Click thêm mới KPI

  • Click Thêm KPI ở vị trí muốn giao

2. Lựa chọn chỉ tiêu KPI:

  • Tại màn hình thêm mới KPI → Chọn Mẫu chỉ tiêu → Thư viện mẫu KPI → TP Kinh doanh

3. Cài đặt/ chỉnh sửa giá trị và trọng số của các chỉ tiêu

  • Nhập các thông số liên quan đến giá trị và trọng số của từng chỉ tiêu.

  • Lưu ý: Tổng trọng số của các chỉ tiêu phải bằng 100%.

  • Đối với nhân viên Kinh doanh, Getfly đang gợi ý các chỉ tiêu sau:

- Doanh thu bán mới: Tổng doanh số theo đơn hàng bán trên toàn bộ hệ thống

- Số khách hàng ký mới: Tính tất cả khách hàng có đơn hàng theo người thực hiện đơn hàng

- Số khách hàng team tự phát triển: Số khách hàng tạo mới

- Số buổi đứng lớp đào tạo về kiến thức kỹ năng, hiệu quả: Số công việc (VD: số công việc hoàn thành trong dự án nếu doanh nghiệp của bạn giao việc trực tiếp trên module công việc trên Getfly)

  • Click Tiếp theo

4. Cài đặt nhân viên và thời gian áp dụng KPI:

  • Chọn thời gian áp dụng (lặp lại hàng tháng hoặc theo tháng)

  • Các nhân viên trong phòng ban thuộc vị trí này sẽ mặc định được thêm vào KPI

  • Bạn có thể điều chỉnh riêng giá trị cho từng nhân viên tại bước này

  • Nhân viên nào không muốn chạy theo KPI này bạn có thể click Tắt ở cột Trạng thái

  • Click Tiếp theo

5. Kiểm thử KPI:

  • Sau khi thiết lập xong, bạn có thể kiểm thử phiếu giao chỉ tiêu KPI bằng cách điều chỉnh thời gian về quá khứ để kiểm thử số liệu xem đã chạy đúng chưa

6. Hoàn tất thiết lập KPI:

  • Sau khi nhập đầy đủ thông tin, nhấn Hoàn tất thiết lập để hoàn tất tạo KPI.