Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích
  • 2. Tạo mới, sửa, xóa khách hàng
  • 2.1. Tạo mới khách hàng
  • 2.2. Chi tiết khách hàng
  • 2.3. Sửa khách hàng
  • 2.4. Xóa khách hàng
  • 3. Quản lý khách hàng
  • 3.1. Tìm kiếm khách hàng
  • 3.2. Hành trình khách hàng
  • 3.3. Tỷ lệ chuyển đổi
  • 4. Video hướng dẫn
  1. APP GETFLY
  2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Quản lý khách hàng

PreviousQuản lý người dùngNextQuản lý công việc

Last updated 6 months ago

1. Lợi ích

Việc quản lý khách hàng trên app Getfly CRM là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tiết kiệm thời gian và chi phí

  • Tăng cường hiệu quả bán hàng: App Getfly CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác, theo dõi lịch sử giao dịch với khách hàng, tạo lịch hẹn với khách hàng,... Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tăng cường hiệu quả bán hàng.

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: App Getfly CRM giúp doanh nghiệp theo dõi lịch sử giao dịch với khách hàng, gọi điện và gửi email cho khách hàng thường xuyên,... Nhờ đó, doanh nghiệp có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: App Getfly CRM giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình quản lý khách hàng, chẳng hạn như tạo lịch hẹn, gửi email,... Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và chi phí.

2. Tạo mới, sửa, xóa khách hàng

2.1. Tạo mới khách hàng

Để thêm mới khách hàng, bạn làm theo các bước hướng dẫn sau

Bước 1. Tại màn hình trang chủ, bạn nhấp vào tab Khách hàng -> chọn nút (+) để thêm mới khách hàng

Bước 2: Màn hình hiển thị giao diện tạo mới khách hàng, bạn nhập các thông tin cơ bản của khách hàng.

Lưu ý: những trường dữ liệu có đánh dấu * bắt buộc phải điền thông tin

Các thông tin cơ bản của khách hàng bao gồm:

  • Khách hàng: mã KH, tên KH, số điện thoại, email, địa chỉ,...

  • Liên hệ: tên liên hệ, số điện thoại liên hệ, email liên hệ,...

  • Bổ sung: mối quan hệ, người phụ trách, nguồn KH, nhóm KH, ngành KD, người giới thiệu

Bước 3: Sau khi điền xong thông tin, bạn nhấn Tạo khách hàng để hoàn tất tạo mới khách hàng

2.2. Chi tiết khách hàng

Màn hình giao diện Chi tiết khách hàng trong Getfly CRM hiển thị như sau

  • Trao đổi: hiển thị toàn bộ các trao đổi nội bộ liên quan đến khách hàng. Để nhập trao đổi hay bình luận thì bạn điền vào phần trả lời phía cuối màn hình. Để tag tên 1 tài khoản mà bạn muốn nhắc tới thì chỉ cần điền @ kèm tên tài khoản đó là được. Bạn có thể like, sửa, xóa trao đổi của mình (chỉ sửa được bình luận của cá nhân trong vòng 2 tiếng kể từ lúc gửi bình luận lần đầu tiên) và like bình luận của người khác. Chỉ người phụ trách và có liên quan trong khách hàng mới có thể bình luận ở phần trao đổi trong Chi tiết khách hàng này

  • Thông tin: hiển thị các thông tin cơ bản của khách hàng, bao gồm: chỉ số (liên hệ lần cuối, tổng số tương tác, số lần mua hàng), thông tin liên hệ khách hàng, thông tin chính của khách hàng và các thông tin khác

  • KH phản hồi: là phản hồi và đánh giá của khách hàng trên trang c3s

  • Liên quan: các tab vụ liên quan đến khách hàng

+ Lịch hẹn : Hiển thị các lịch hẹn có liên quan đến khách hàng

+ Tài liệu : Hiển thị các tài liệu có liên quan đến khách hàng

+ Đơn hàng: Hiển thị các đơn hàng của khách hàng

+ Lịch đi tuyến : Cho biết khách hàng này nằm trong lịch đi tuyến nào (Nếu bạn sử dụng module Lịch đi tuyến)

+ Cơ hội : Cho biết khách hàng nằm trong chiến dịch nào

+ Cuộc gọi : Các cuộc gọi đến khách hàng (Nếu bạn sử dụng module tổng đài)

+ Người giới thiệu : Người giới thiệu khách hàng (Nếu đây là khách hàng được giới thiệu bởi nhân viên hoặc bởi các khách có trên hệ thống)

+ Email: Các mẫu email để gửi tới khách hàng

+ SMS : Các mẫu sms để gửi tới khách hàng

+ Báo giá: Các báo giá đã gửi cho khách hàng

2.3. Sửa khách hàng

Để chỉnh sửa thông tin khách hàng, bạn nhấp vào nút ba chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình Thông tin chi tiết khách hàng -> Chọn Chỉnh sửa

2.4. Xóa khách hàng

Để chỉnh sửa thông tin khách hàng, bạn nhấp vào nút ba chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình Thông tin chi tiết khách hàng -> Chọn Xóa

3. Quản lý khách hàng

3.1. Tìm kiếm khách hàng

Màn hình danh sách khách hàng hiển thị toàn bộ danh sách khách hàng bạn có quyền xem ở trên hệ thống, được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau:

  • Tất cả: tổng số khách hàng mà bạn có quyền xem ở trên hệ thống

  • Mới cập nhật: tổng số khách hàng có trao đổi trong chi tiết khách hàng mà tài khoản của bạn chưa đọc

  • Đừng quên: tổng số khách hàng có thời gian liên hệ lần cuối quá số ngày đã quy định

  • Mối quan hệ khách hàng: mới, tiềm năng,....

Khi click vào các mục này đều có phần tìm kiếm và bộ lọc giúp bạn tìm kiếm nhanh các thông tin liên quan

*

3.2. Hành trình khách hàng

Danh sách khách hàng trên hệ thống Getfly CRM được phân loại theo mối quan hệ theo dạng bảng

3.3. Tỷ lệ chuyển đổi

(1) Khách hàng mới: Thống kê số lượng khách hàng được tạo ra trong thời gian lọc theo từng nguồn bạn đã phân loại.

(2) Tương tác: Thống kê tổng tương tác với khách hàng trong thời gian lọc.

  • Email: số email khách hàng đã đọc.

  • SMS: số tin nhắn gửi thành công cho khách hàng.

  • Cuộc gọi: cuộc gọi đi thành công cho khách hàng – khách hàng có nghe máy, có phát sinh số phút.

  • Công việc: là những công việc có liên quan tới khách hàng.

  • Trao đổi: là những trao đổi của nhân viên đó trong chi tiết khách hàng.

(3) Hoạt động: Thống kê toàn bộ công việc thực hiện trong tháng. Thống kê chi tiết theo dự án công việc hoặc theo loại công việc thực hiện.

(4) Đơn hàng : Thống kê tổng đơn hàng liên quan đến khách hàng đã thực hiên trong tháng.

  • Đơn hàng: là các đơn hàng mà bạn nhân viên đó đã tạo trong tháng.

  • Hợp đồng: là các hợp đồng mà bạn nhân viên đó đã tạo trong tháng.

  • Xuất kho: là các phiếu kho theo đơn hàng tạo trong tháng.

  • Nhập kho: là các phiếu nhập kho theo đơn hàng tạo trong tháng. Tuy nhiên để thống kê được phiếu xuất kho và nhập kho thì bạn cần sử dụng module kho của Getfly.

  • Tỷ lệ số đơn hàng/ số KH mua hàng là thống kê trung bình mỗi khách hàng mua bao nhiêu đơn.

  • Tần Suất mua hàng: thống kê số lượng khách hàng mua hàng 1 lần và số lượng khách hàng mua hàng nhiều lần từ 2 đơn trở lên.

Theo hợp đồng:

  • Tái ký: là loại hợp đồng khi tạo và lựa chọn loại hợp đồng gia hạn. Phần này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, sau khi thời gian sử dụng dịch vụ kết thúc thì KH hàng tiếp tục gia hạn hoặc tái ký sử dụng tiếp, giúp cho bạn thống kê được số lượng KH tái sử dụng trong tháng đó.

  • Đã hết hạn: căn cứ dựa trên ngày có hiệu lực khi bạn tạo hợp đồng, và thống kê có bao nhiêu hợp động hết hạn trong tháng đó.

(5) Doanh thu: là doanh thu trên tổng đơn hàng bán trong tháng. Chi tiết theo từng nguồn bạn đã phân loại.

Dựa vào bảng tỷ lệ chuyển đổi bạn có đánh giá xem nguồn khách hàng nào đang có doanh thu cáo nhất và nguồn nào đang đem lại hiệu quả nhất.

4. Video hướng dẫn