Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Lợi ích khi sử dụng App Getfly để quản lý bán hàng
  • 2. Quản lý sản phẩm
  • 2.1. Tạo mới sản phẩm
  • 2.2. Chi tiết sản phẩm
  • 3. Quản lý báo giá
  • 3.1. Tạo báo giá
  • 3.2. Quản lý báo giá
  • 4. Quản lý đơn hàng
  • 4.1. Tạo đơn hàng
  • 4.2. Quản lý đơn hàng bán trên app
  • 5. Video hướng dẫn
  1. APP GETFLY
  2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Quản lý bán hàng

PreviousTicketNextMarketing

Last updated 5 months ago

1. Lợi ích khi sử dụng App Getfly để quản lý bán hàng

Với App Getfly việc quản lý đơn hàng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài thao tác trên thiết bị di động, bạn có thể tạo đơn hàng mới, theo dõi doanh số, quản lý công nợ và nhiều hơn nữa. Ứng dụng giúp bạn luôn nắm bắt tình hình kinh doanh và đưa ra quyết định nhanh chóng.

2. Quản lý sản phẩm

2.1. Tạo mới sản phẩm

Để thêm mới sản phẩm bạn truy cập App Getfly -> chọn tab Mở rộng -> Quản lý bán hàng -> chọn Sản phẩm -> chọn biểu tượng dấu + (thêm mới)

Màn hình thêm mới sản phẩm hiển thị các thông tin sau Thông tin cơ bản (tên sản phẩm, mã sản phẩm, giá bán,..) , Ảnh sản phẩm, Mô tả ngắn, Thuộc tính, Phân loại sản phẩm, Thông tin chi tiết, Tài liệu đính kèm. Sau khi điền đầy đủ các thông tin sản phẩm, bạn click chọn Thêm mới sản phẩm để hoàn tất.

2.2. Chi tiết sản phẩm

Để xem chi tiết về một sản phẩm bạn chỉ cần nhấp vào sản phẩm đó. Bạn sẽ được hiển thị đầy đủ thông tin bao gồm hình ảnh, mã sản phẩm, tên, giá bán và mô tả chi tiết, thông tin trao đổi nội bộ về sản phẩm, và các thông tin liên quan. Trong thông tin liên quan về đơn hàng bạn có thể xem các đơn hàng đã bán chứa sản phẩm này, hoặc tạo đơn hàng. Xem thuộc tính của sản phẩm, số lượng tồn kho(nếu sử dụng module kho) hoặc tài liệu đính kèm về sản phẩm.

3. Quản lý báo giá

3.1. Tạo báo giá

Bạn truy cập vào app Getfly -> tab Mở rộng -> Quản lý bán hàng -> Báo giá -> chọn biểu tượng dấu + để thêm mới báo giá

Màn hình thêm mới báo giá bao gồm 4 bước:

  • Bước 1. Thông tin khách hàng

Lựa chọn khách hàng muốn làm báo giá, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng, bao gồm tên, số điện thoại, email…

  • Bước 2. Thông tin báo giá

Nhập mã báo giá (nếu có quy định về mã báo giá hoặc để hệ thống tự động sinh mã báo giá), thông tin người thực hiện báo giá, số lần báo giá hoặc các thông tin bổ trợ khác

  • Bước 3. Sản phẩm

Lựa chọn sản phẩm làm báo giá, điền thông tin số lượng, báo giá, CK, VAT nếu có

  • Bước 4. Thông tin thanh toán

Bổ sung các thông tin về mốc thời gian thanh toán thông tin thanh toán như phí vận chuyển, VAT, Chiết khấu.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn click chọn Tiếp theo để hoàn thành việc tạo báo giá cho khách hàng.

3.2. Quản lý báo giá

Trên trang quản lý báo giá, hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin báo giá theo từng trạng thái : chờ duyệt, đã duyệt, đã tạo đơn hàng, đã xóa. Bạn có thể tìm kiếm theo tên, mã báo giá hoặc chọn bộ lọc theo sản phẩm, người thực hiện, ngày bắt đầu và kết thúc.

Trong chi tiết 1 bản báo giá cho khách hàng hệ thống sẽ hiển thị theo thông tin khách hàng, người thực hiện, số lần báo giá, ngày báo giá. Các thông tin về sản phẩm và giá tiền. Quản lý thông tin trao đổi nội bộ với trong 1 bản báo giá, có thể nhập file, hoặc tag tên người liên quan. Thông tin bổ trợ của bản báo giá.

4. Quản lý đơn hàng

4.1. Tạo đơn hàng

Trên app của Getfly crm cũng sẽ có 2 cách để thêm mới đơn hàng

Cách 1. Thêm mới ở màn hình trang chủ

Ở màn hình trang chủ -> chọn Tạo đơn hàng -> hiển thị 5 bước để tạo mới đơn hàng

  • Bước 1. Thông tin khách hàng

Lựa chọn thông tin khách hàng mua hàng, điện thoại, email, địa chỉ sẽ được hiển thị theo thông tin khách hàng mà bạn chọn

  • Bước 2. Thông tin đơn hàng, bao gồm

- Hệ thống hiển thị mã đơn hàng ( có thể bỏ trống nếu không có quy định về mã đơn )

- Ngày đặt hàng : ngày ghi nhận doanh thu

- Nguồn đơn hàng : Có thể thêm để quản lý từng điểm bán

- Kho – mã vận đơn : Nếu có sử dụng module kho và tích hợp giao vận

- Địa chỉ giao hàng

- Thông tin bổ trợ khác

  • Bước 3. Sản phẩm

Thông tin sản phẩm sẽ bán cho khách hàng bao gồm thông tin về tên sản phẩm, giá, số lượng, chiết khấu ( theo % hoặc số tiền ), tổng thành tiền. Có thể thêm sản phẩm nếu bán nhiều sản phẩm trong một đơn hàng

  • Bước 4. Thông tin phụ

Thông tin về quà tặng, điểm thưởng hoặc thông tin giao hàng …

  • Bước 5. Thông tin thanh toán

Thông tin về phương thức thanh toán, các phí liên quan, chiết khấu và VAT, thông tin tổng số tiền

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn click chọn Cập nhật để hoàn tất

Cách 2. Thêm mới ở chi tiết khách hàng

Lựa chọn Tab Khách hàng -> Hệ thống sẽ hiển thị ra toàn bộ danh sách khách hàng mà bạn có quyền xem -> Lựa chọn khách hàng cần tạo đơn -> Chọn tab Liên quan trong chi tiết khách hàng -> chọn Đơn hàng - hệ thống sẽ hiển thị ra danh sách đơn hàng mà khách hàng đã mua ( nếu có) -> chọn Tạo đơn hàng bán phía dưới cùng. Hệ thống sẽ hiển thị ra 5 bước để tạo thành đơn hàng trên hệ thống, bạn thao tác từng bước như Cách 1 và lưu lại thông tin đơn hàng.

4.2. Quản lý đơn hàng bán trên app

Để quản lý đơn hàng bán, bạn truy cập App Getfly CRM -> lựa chọn tab Mở rộng -> Quản lý đơn hàng -> Đơn hàng bán, màn hình hiển thị danh sách toàn bộ đơn hàng mà tài khoản của bạn có quyền được xem, bao gồm doanh thu, công nợ và lợi nhuận tổng các đơn hàng trong kỳ,...

Bạn có thể lọc đơn hàng theo các trạng thái:

  • Tất cả: Tất cả đơn hàng trên hệ thống

  • Chờ duyệt: Những đơn đã tạo nhưng chưa được duyệt (nếu sử dụng quy trình duyệt đơn)

  • Đã duyệt : Những đơn hàng đã được duyệt

  • Chưa thanh toán : Những đơn hàng còn công nợ

  • Đã thanh toán : Những đơn hàng đã hết công nợ

  • Đã thu trong kỳ : Số tiền thực tế đã thu trong đơn

  • Đã hoàn thành : Đơn đã hết công nợ và đã xuất hết khỏi kho (nếu sử dụng modue kho)

Trên thanh công cụ ở phía trên cùng bạn cũng có thể tìm kiếm đơn hàng theo các thông tin khác nhau: đơn hàng, sản phẩm, khách hàng, hợp đồng và tìm kiếm nâng cao. Bạn có thể dễ dàng xem chi tiết của bất kỳ đơn hàng nào đó, có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng, yêu cầu xuất kho hoặc phân chia doanh thu (nếu tài khoản của bạn phân quyền)

5. Video hướng dẫn