Tổng đài
Last updated
Last updated
Báo cáo danh sách các cuộc gọi một cách chi tiết, bao gồm: Thông tin khách hàng liên quan, người phụ trách khách hàng (nếu có), thời gian, thời lượng cuộc gọi và đánh giá cuộc gọi , từ đó có thể phân loại cuộc gọi và xử lý phù hợp.
Tạo công việc, thêm mới khách hàng, thêm mới liên hệ trực tiếp ngay từ thông tin cuộc gọi
Giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và tăng hiệu quả bán hàng
Có thể thao tác các chức năng liên quan đến cuộc gọi một cách nhanh gọn, tiện lợi ở bất cứ nơi đâu hay thời điểm nào chỉ với thiết bị Mobile của khách hàng mà không cần đến PC.
Để sử dụng được tính năng Call Center trên app bạncần được phân quyền trong chức năng Call center ở trên hệ thống. Phần này sẽ cần được thao tác trên phiên bản PC
Quyền Truy cập: được phép truy cập module Tổng đài - Call center
Quyền Thêm mới: được thực hiện/ thêm mới cuộc gọi đi
Quyền Sửa: được quyền note thông tin nội dung ở cuộc gọi
Quyền Xóa: được quyền xóa cuộc gọi
Quyền Duyệt: được đánh giá sao cuộc gọi
Quyền Xem tất cả: được xem tất cả danh sách (logs) cuộc gọi trên hệ thống
Để truy cập vào phần tổng đài bạn lựa chọn Tab Mở rộng -> Chăm sóc khách hàng -> Tổng đài
Tất cả: thống kê toàn bộ cuộc gọi phát sinh trên hệ thống bao gồm Tổng gọi đến, Tổng số phút gọi đến, Tổng gọi đến lỡ, Tổng gọi đi, Tổng số phút gọi đi, Tổng gọi đi lỡ.
Lưu ý: Thời gian lọc cuộc gọi đang mặc định để là Hôm nay
Trạng thái cuộc gọi: bao gồm trạng thái Kết thúc và trạng thái gọi lỡ
Gọi đến và gọi đi
Để tìm kiếm thông tin các cuộc gọi bạn có thể tìm kiếm tại biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải màn hình
Tìm kiếm nhanh các cuộc gọi theo từ khóa tên khách hàng hoặc số điện thoại của khách hàng ở ô Tìm kiếm.
Ngoài ra còn có thể tìm kiếm theo các tiêu chí sau: Thời gian, Nhân viên, Số lạ, Số sao đánh giá, Trạng thái, Người phụ trách Khách hàng.
Có thể kết hợp tìm kiếm theo 1 hoặc nhiều tiêu chí đồng thời, các tiêu chí được chọn sẽ hiển thị màu xanh để dễ nhận biết.
Để xem chi tiết thông tin cuộc gọi bạn click vào chi tiết cuộc gọi, bao gồm các thông tin: Nhân viên chăm sóc, Thời gian và thời lượng cuộc gọi, Đánh giá cuộc gọi, nội dung cuộc gọi và cho phép nghe lại file ghi âm.
Để thêm mới cuộc gọi bạn click vào nút Thêm mới ở ngoài màn hình danh sách cuộc gọi
Tại giao diện thêm mới cuộc gọi:
(1) Xóa cuộc gọi đang thêm mới
(2) Mở thêm 1 ô thông tin cuộc gọi khác để thêm mới
(3) Thêm mới tất cả các cuộc gọi đã điền thông tin
Để xóa cuộc gọi bạn click vào biểu tượng ba chấm -> chọn Xóa