Báo cáo Chiến dịch
Last updated
Last updated
KPI Chiến dịch là bản báo cáo thống kê chi tiết các hoạt động trong một chiến dịch marketing trong khoảng thời gian nhất định. Nó cung cấp cho doanh nghiệp thông tin chi tiết về hiệu quả của chiến dịch, giúp đánh giá mức độ thành công và đưa ra điều chỉnh phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả marketing
Để xem KPI chiến dịch trên hệ thống bạn cần phải được phân quyền cho chức năng Thống kê KPI chiến dịch
Truy cập: xem thống kê KPI chiến dịch mà mình là người quản lý hoặc tham gia
Xem tất cả: xem thống kê tất cả KPI chiến dịch trên hệ thống
(1) Lựa chọn điều kiện lọc xem theo chiến dịch muốn thống kê
(2) Lựa chọn thời gian xem theo tuần, tháng, năm hoặc thời gian khác
(1) Số cơ hội tạo ra theo thời gian
Biểu đồ thể hiện sự tăng trưởng số lượng khách hàng trong chiến dịch theo khoảng thời gian
(2) Người Phụ Trách Cơ hội
Biểu đồ so sánh số lượng cơ hội do từng nhân viên phụ trách trong chiến dịch. Đi kèm bảng thống kê số lượng cơ hội trong từng Phương pháp tiếp cận (bạn có thể bấm vào Số liệu khách hàng ở từng Phương pháp tiếp cận để xem chi tiết)
(3) Kết quả
Biểu đồ này giúp bạn hình dung tổng quan về trạng thái của các cơ hội trong chiến dịch, bao gồm số lượng và tỷ lệ cơ hội đang tiến hành, thành công và thất bại. Biểu đồ cũng hiển thị danh sách khách hàng tương ứng với mỗi cơ hội, người phụ trách và các công việc liên quan.
(4) Đơn hàng trong kỳ
Bảng này cung cấp thông tin chi tiết về các đơn hàng được tạo ra từ các cơ hội trong chiến dịch của bạn, bao gồm thông tin cơ hội, mã đơn hàng, giá tị, trạng thái và thời gian mua.
(5) Dấu hiệu thất bại
Biểu đồ thể hiện lý do thất bại của các cơ hội thất bại trong chiến dịch. Một số lý do dẫn đến thất bại như có đối thủ cạnh tranh, giá quá cao, không chăm sóc khách hàng, không hứng thú, không phù hợp, không tiếp cận được, không trả lời được khách hàng, không đúng lịch hẹn.
(6) Ngành kinh doanh
Biểu đồ thống kê các cơ hội thất bại trong chiến dịch theo ngành nghề kinh doanh