Câu hỏi về cài đặt
Last updated
Last updated
Để có thể thêm mới, chỉnh sửa, xóa mối quan hệ cho khách hàng, bạn thao tác theo hướng dẫn sau:
Lưu ý: Để có thể thêm mới, chỉnh sửa, xóa mối quan hệ, bạn phải có quyền Cài đặt CRM mới có thể thao tác.
Thêm mới mối quan hệ
Cách 1. Thao tác ở màn hình cài đặt
Để thêm mới Mối quan hệ: bạn truy cập vào Cài đặt → Cấu hình hệ thống → Cấu hình CRM -> Khách hàng → Mối quan hệ → Thêm mới.
Ở màn hình thêm mới, bạn điền tên mối quan hệ, chọn màu mối quan hệ, điền mô tả quan hệ và nhấn thêm mới
Cách 2. Thao tác ở màn hình Quản lý khách hàng
Để thêm mối quan hệ ở màn hình Quản lý khách hàng, bạn vào mục Hành trình khách hàng → Nhấn vào dấu cộng ở hành trình tương ứng để thêm mới Mối quan hệ.
Sửa tên mối quan hệ
Để sửa tên Mối quan hệ: bạn truy cập vào Cài đặt → Cấu hình hệ thống → Cấu hình CRM -> Khách hàng → Mối quan hệ → Chọn mối quan hệ cần sửa, nhấn nút sửa → Sửa tên Mối quan hệ và nhấn cập nhật.
Xoá mối quan hệ
Để xóa các Mối quan hệ có trên hệ thống: bạn truy cập vào Cài đặt → Cấu hình hệ thống → Cấu hình CRM → Khách hàng → Mối quan hệ → Di chuột vào mối quan hệ bạn cần xóa → Nhấn vào hình thùng rác để xóa mối quan hệ.
Lưu ý:
Nếu muốn xóa mối quan hệ thì mối quan hệ đó phải không có khách hàng trong đó nữa. ( Tính cả khách hàng đang sử dụng và đã xóa trong Khách hàng)
Mối quan hệ đầu tiên của hệ thống thì sẽ không xóa được
Các mối quan hệ đã xoá sẽ lưu ở mục đã xoá, bạn có thể khôi phục lại khi cần sử dụng lại