Câu hỏi khác
Last updated
Last updated
Hiện tại hệ thống Getfly chưa hỗ trợ phần tự động đánh giá chấm điểm khách hàng
Hiện tại khi chuyển người phụ trách khách hàng (phân chia khách hàng) cho nhân viên cấp dưới thì trưởng phòng có thể nhận được thông báo.
Để tắt nhận thông báo, bạn có thể thao tác như sau:
Vào Avatar ⇒ Thông tin cá nhân ⇒ Thông báo trên hệ thống
Tại Bảng Thiết lập thông báo, bạn chọn thiết lập của thông báo Khách hàng, bạn bỏ chọn phần Cập nhật
Lưu ý: thao tác này là thao tác trực tiếp trên tài khoản của trưởng phòng (vì mỗi tài khoản sẽ có thiết lập nhận thông báo riêng). Ngoài ra, thao tác này sẽ là tắt hết các thông báo liên quan đến cập nhật khách hàng, không phân biệt riêng là chuyển người phụ trách khách hàng.
Để nhận thông báo được chia khách hàng trên hệ thống, bạn cần bật nhận thông báo liên quan đến Khách hàng (Thao tác khác):
Bạn vào Thông tin cá nhân (avatar góc phải màn hình) → Thông báo trên hệ thống → Thiết lập (khách hàng) → Bật nhận thông báo ở Thao tác khác
Khi được chia khách hàng, bạn sẽ nhận được thông báo ở quả chuông ở góc phải màn hình, xem ở tab Tất cả hoặc tab Khách hàng, cụ thể như sau:
Thao tác chia khách hàng ở chi tiết khách hàng
Trường hợp người chia khách hàng thao tác ở màn hình chi tiết khách hàng, người được chia khách hàng sẽ nhận được thông báo như sau:
Bạn có thể click vào thông báo để xem khách hàng được chia.
Thao tác chia khách hàng ở màn hình danh sách khách hàng
Trường hợp người chia khách hàng thao tác chia hàng loạt ở màn hình danh sách khách hàng, người được chia khách hàng sẽ nhận được thông báo như sau:
Bạn click vào thông báo để xem danh sách khách hàng mới được chia
Nếu bạn chỉ tải được 20 thông báo trên chuông thông báo của Getfly và không thể xem thêm các thông báo cũ hơn, bạn có thể điều chỉnh lại cài đặt máy tính theo các bước sau để đảm bảo giao diện Getfly tương thích tốt nhất với thiết bị của bạn:
1. Điều chỉnh lại độ giãn phóng màn hình trình duyệt
Truy cập vào cài đặt của trình duyệt bạn đang sử dụng (Chrome, Firefox, v.v.).
Tìm và điều chỉnh độ giãn phóng (Zoom) của trình duyệt về 100%
2. Cài đặt cấu hình hiển thị màn hình trên máy tính:
Truy cập vào cài đặt hiển thị của hệ điều hành (Windows, macOS, v.v.).
Điều chỉnh độ phân giải màn hình về mức khuyến nghị hoặc phù hợp với kích thước màn hình của bạn.
Để nhận thông báo trên điện thoại từ app Getfly, bạn kiểm tra và bật nhận thông báo ở 2 phần sau:
Bật nhận thông báo trên Getfly:
Bạn thao tác: Vào Avatar --> Thông tin cá nhân --> Thông báo trên hệ thống
Tại Bảng Thiết lập thông báo, bạn tích chọn các mục chức năng liên quan để chọn nhận tất cả các thông báo trong mục đó và các thao tác nhấn vào thiết lập để tích chọn nhận các thông báo theo nhu cầu (tích chọn trên App)
2. Bật nhận cho phép thông báo từ app trên điện thoại
Trên thiết bị, bạn bật cho phép thông báo với app Getfly CRM.
Khi bạn bật nhận thông báo của 2 phần trên thì sẽ nhận được thông báo trên điện thoại.
Hiện tại, Getfly không hỗ trợ chức năng xuất dữ liệu dưới dạng SQL backup.
Hệ thống tự động thực hiện sao lưu dữ liệu một lần mỗi ngày và lưu trữ dữ liệu trong vòng 5 ngày gần nhất. Tuy nhiên, các file sao lưu này được mã hóa bằng ngôn ngữ phần mềm và không thể giải mã ngược lại, nhằm đảm bảo tính bảo mật cao cho hệ thống.
Thay vào đó, bạn có thể chủ động tải dữ liệu từ hệ thống xuống dưới dạng file Excel. Một số loại dữ liệu có thể tải xuống bao gồm: Danh sách khách hàng, Đơn hàng, Sản phẩm, v.v.
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với tổng đài theo số (024) 6262 7662 và nhấn phím 1.
Hiện tại, hệ thống chưa hỗ trợ khôi phục dữ liệu về các thời điểm cụ thể trong ngày.
Hệ thống sao lưu dữ liệu định kỳ mỗi ngày vào đầu ngày (khoảng 1h sáng). Nếu bạn cần khôi phục dữ liệu, hệ thống sẽ quay lại thời điểm sao lưu vào lúc 1h sáng. Tuy nhiên, các thao tác dữ liệu mới trong ngày sẽ bị mất và quay về trạng thái của ngày hôm đó (trước 1h sáng).
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ sao lưu, vui lòng liên hệ với tổng đài theo số (024) 6262 7662 và nhấn phím 1.
Có hai cách để cập nhật dữ liệu từ Getfly sang phần mềm Pancake.
Cách 1: Nhập thủ công
- Bạn có thể xuất file dữ liệu trên Getfly và nhập thủ công bằng tay các dữ liệu này trên Pancake
Cách 2: Kết nối tự động
- Phần này bạn có thể kết nối đẩy thông tin tự động giữa hệ thống Getffly và Pancake
- Phần kết nối giữa hệ thống Getfly và Pancake do phía phần mềm Pancake viết kết nối API, bạn vui lòng liên hệ support phía phần mềm Pancake để được hỗ trợ kết nối.
Bạn có thể bật nhận các thông báo liên quan trên PC hoặc App tùy theo mong muốn cá nhân. Hướng dẫn chi tiết phần thông báo
Getfly không cung cấp ứng dụng desktop như Zalo hay Skype. Thay vào đó, người dùng cần truy cập hệ thống Getfly thông qua trình duyệt web trên máy tính. Mỗi doanh nghiệp sẽ đăng nhập vào hệ thống bằng một liên kết trực tuyến, ví dụ như: .
Getfly gửi bạn thêm thông tin kết nối API với các nền tảng khác qua thông tin dưới đây: