Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • Câu 1. Getfly có cung cấp công cụ chấm điểm tiềm năng khách hàng trước khi bán hàng không?
  • Câu 2. Có cách nào để tài khoản trưởng phòng có thể tắt thông báo nhận khách hàng của nhân viên trong phòng được không?
  • Câu 3. Khi chia khách hàng thì tài khoản người phụ trách khách hàng mới có nhận được thông báo không?
  • Câu 4. Tại sao tôi lại chỉ xem được 20 thông báo trên chuông thông báo ở Getfly?
  • Câu 5. Tại sao đã bật thông báo trên app Getfly nhưng không nhận được bất kỳ thông báo nào?
  • Câu 6. Có thể xuất dữ liệu SQL backup từ hệ thống Getfly không?
  • Câu 7. Tôi có thể khôi phục dữ liệu khách hàng về thời điểm trước khi cập nhật không?
  • Câu 8. Getfly có ứng dụng trên máy tính giống như Zalo hay Skype không?
  • Câu 9. Làm thế nào để cập nhật dữ liệu khách hàng từ Getfly sang phần mềm Pancake?
  1. FAQ - Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi khác

PreviousCâu hỏi về module Nhân sự HRMNextCâu hỏi về KPI

Last updated 2 months ago

Câu 1. Getfly có cung cấp công cụ chấm điểm tiềm năng khách hàng trước khi bán hàng không?

Hiện tại hệ thống Getfly chưa hỗ trợ phần tự động đánh giá chấm điểm khách hàng

Câu 2. Có cách nào để tài khoản trưởng phòng có thể tắt thông báo nhận khách hàng của nhân viên trong phòng được không?

Hiện tại khi chuyển người phụ trách khách hàng (phân chia khách hàng) cho nhân viên cấp dưới thì trưởng phòng có thể nhận được thông báo.

Để tắt nhận thông báo, bạn có thể thao tác như sau:

Vào Avatar ⇒ Thông tin cá nhân ⇒ Thông báo trên hệ thống

Tại Bảng Thiết lập thông báo, bạn chọn thiết lập của thông báo Khách hàng, bạn bỏ chọn phần Cập nhật

Lưu ý: thao tác này là thao tác trực tiếp trên tài khoản của trưởng phòng (vì mỗi tài khoản sẽ có thiết lập nhận thông báo riêng). Ngoài ra, thao tác này sẽ là tắt hết các thông báo liên quan đến cập nhật khách hàng, không phân biệt riêng là chuyển người phụ trách khách hàng.

Câu 3. Khi chia khách hàng thì tài khoản người phụ trách khách hàng mới có nhận được thông báo không?

Để nhận thông báo được chia khách hàng trên hệ thống, bạn cần bật nhận thông báo liên quan đến Khách hàng (Thao tác khác):

Bạn vào Thông tin cá nhân (avatar góc phải màn hình) → Thông báo trên hệ thống → Thiết lập (khách hàng) → Bật nhận thông báo ở Thao tác khác

Khi được chia khách hàng, bạn sẽ nhận được thông báo ở quả chuông ở góc phải màn hình, xem ở tab Tất cả hoặc tab Khách hàng, cụ thể như sau:

  1. Thao tác chia khách hàng ở chi tiết khách hàng

Trường hợp người chia khách hàng thao tác ở màn hình chi tiết khách hàng, người được chia khách hàng sẽ nhận được thông báo như sau:

Bạn có thể click vào thông báo để xem khách hàng được chia.

  1. Thao tác chia khách hàng ở màn hình danh sách khách hàng

Trường hợp người chia khách hàng thao tác chia hàng loạt ở màn hình danh sách khách hàng, người được chia khách hàng sẽ nhận được thông báo như sau:

Bạn click vào thông báo để xem danh sách khách hàng mới được chia

Câu 4. Tại sao tôi lại chỉ xem được 20 thông báo trên chuông thông báo ở Getfly?

Nếu bạn chỉ tải được 20 thông báo trên chuông thông báo của Getfly và không thể xem thêm các thông báo cũ hơn, bạn có thể điều chỉnh lại cài đặt máy tính theo các bước sau để đảm bảo giao diện Getfly tương thích tốt nhất với thiết bị của bạn:

1. Điều chỉnh lại độ giãn phóng màn hình trình duyệt

  • Truy cập vào cài đặt của trình duyệt bạn đang sử dụng (Chrome, Firefox, v.v.).

  • Tìm và điều chỉnh độ giãn phóng (Zoom) của trình duyệt về 100%

2. Cài đặt cấu hình hiển thị màn hình trên máy tính:

  • Truy cập vào cài đặt hiển thị của hệ điều hành (Windows, macOS, v.v.).

  • Điều chỉnh độ phân giải màn hình về mức khuyến nghị hoặc phù hợp với kích thước màn hình của bạn.

Câu 5. Tại sao đã bật thông báo trên app Getfly nhưng không nhận được bất kỳ thông báo nào?

Để nhận thông báo trên điện thoại từ app Getfly, bạn kiểm tra và bật nhận thông báo ở 2 phần sau:

  1. Bật nhận thông báo trên Getfly:

Bạn thao tác: Vào Avatar --> Thông tin cá nhân --> Thông báo trên hệ thống

Tại Bảng Thiết lập thông báo, bạn tích chọn các mục chức năng liên quan để chọn nhận tất cả các thông báo trong mục đó và các thao tác nhấn vào thiết lập để tích chọn nhận các thông báo theo nhu cầu (tích chọn trên App)

2. Bật nhận cho phép thông báo từ app trên điện thoại

Trên thiết bị, bạn bật cho phép thông báo với app Getfly CRM.

Khi bạn bật nhận thông báo của 2 phần trên thì sẽ nhận được thông báo trên điện thoại.

Câu 6. Có thể xuất dữ liệu SQL backup từ hệ thống Getfly không?

Hiện tại, Getfly không hỗ trợ chức năng xuất dữ liệu dưới dạng SQL backup.

Hệ thống tự động thực hiện sao lưu dữ liệu một lần mỗi ngày và lưu trữ dữ liệu trong vòng 5 ngày gần nhất. Tuy nhiên, các file sao lưu này được mã hóa bằng ngôn ngữ phần mềm và không thể giải mã ngược lại, nhằm đảm bảo tính bảo mật cao cho hệ thống.

Thay vào đó, bạn có thể chủ động tải dữ liệu từ hệ thống xuống dưới dạng file Excel. Một số loại dữ liệu có thể tải xuống bao gồm: Danh sách khách hàng, Đơn hàng, Sản phẩm, v.v.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với tổng đài theo số (024) 6262 7662 và nhấn phím 1.

Câu 7. Tôi có thể khôi phục dữ liệu khách hàng về thời điểm trước khi cập nhật không?

Hiện tại, hệ thống chưa hỗ trợ khôi phục dữ liệu về các thời điểm cụ thể trong ngày.

Hệ thống sao lưu dữ liệu định kỳ mỗi ngày vào đầu ngày (khoảng 1h sáng). Nếu bạn cần khôi phục dữ liệu, hệ thống sẽ quay lại thời điểm sao lưu vào lúc 1h sáng. Tuy nhiên, các thao tác dữ liệu mới trong ngày sẽ bị mất và quay về trạng thái của ngày hôm đó (trước 1h sáng).

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ sao lưu, vui lòng liên hệ với tổng đài theo số (024) 6262 7662 và nhấn phím 1.

Câu 8. Getfly có ứng dụng trên máy tính giống như Zalo hay Skype không?

Câu 9. Làm thế nào để cập nhật dữ liệu khách hàng từ Getfly sang phần mềm Pancake?

Có hai cách để cập nhật dữ liệu từ Getfly sang phần mềm Pancake.

Cách 1: Nhập thủ công

- Bạn có thể xuất file dữ liệu trên Getfly và nhập thủ công bằng tay các dữ liệu này trên Pancake

Cách 2: Kết nối tự động

- Phần này bạn có thể kết nối đẩy thông tin tự động giữa hệ thống Getffly và Pancake

- Phần kết nối giữa hệ thống Getfly và Pancake do phía phần mềm Pancake viết kết nối API, bạn vui lòng liên hệ support phía phần mềm Pancake để được hỗ trợ kết nối.

Bạn có thể bật nhận các thông báo liên quan trên PC hoặc App tùy theo mong muốn cá nhân. Hướng dẫn chi tiết phần thông báo

Getfly không cung cấp ứng dụng desktop như Zalo hay Skype. Thay vào đó, người dùng cần truy cập hệ thống Getfly thông qua trình duyệt web trên máy tính. Mỗi doanh nghiệp sẽ đăng nhập vào hệ thống bằng một liên kết trực tuyến, ví dụ như: .

Getfly gửi bạn thêm thông tin kết nối API với các nền tảng khác qua thông tin dưới đây:

tại đây.
https://version6.getflycrm.com
https://developer.getfly.vn/docs/6.0/intro