Câu hỏi khác
Last updated
Last updated
Hiện tại hệ thống Getfly chưa hỗ trợ phần tự động đánh giá chấm điểm khách hàng
Hiện tại khi chuyển người phụ trách khách hàng (phân chia khách hàng) cho nhân viên cấp dưới thì trưởng phòng có thể nhận được thông báo.
Để tắt nhận thông báo, bạn có thể thao tác như sau:
Vào Avatar ⇒ Thông tin cá nhân ⇒ Thông báo trên hệ thống
Tại Bảng Thiết lập thông báo, bạn chọn thiết lập của thông báo Khách hàng, bạn bỏ chọn phần Cập nhật
Lưu ý: thao tác này là thao tác trực tiếp trên tài khoản của trưởng phòng (vì mỗi tài khoản sẽ có thiết lập nhận thông báo riêng). Ngoài ra, thao tác này sẽ là tắt hết các thông báo liên quan đến cập nhật khách hàng, không phân biệt riêng là chuyển người phụ trách khách hàng.
Để nhận thông báo được chia khách hàng trên hệ thống, bạn cần bật nhận thông báo liên quan đến Khách hàng (Thao tác khác):
Bạn vào Thông tin cá nhân (avatar góc phải màn hình) → Thông báo trên hệ thống → Thiết lập (khách hàng) → Bật nhận thông báo ở Thao tác khác
Bạn có thể bật nhận các thông báo liên quan trên PC hoặc App tùy theo mong muốn cá nhân. Hướng dẫn chi tiết phần thông báo tại đây.
Khi được chia khách hàng, bạn sẽ nhận được thông báo ở quả chuông ở góc phải màn hình, xem ở tab Tất cả hoặc tab Khách hàng, cụ thể như sau:
Thao tác chia khách hàng ở chi tiết khách hàng
Trường hợp người chia khách hàng thao tác ở màn hình chi tiết khách hàng, người được chia khách hàng sẽ nhận được thông báo như sau:
Bạn có thể click vào thông báo để xem khách hàng được chia.
Thao tác chia khách hàng ở màn hình danh sách khách hàng
Trường hợp người chia khách hàng thao tác chia hàng loạt ở màn hình danh sách khách hàng, người được chia khách hàng sẽ nhận được thông báo như sau:
Bạn click vào thông báo để xem danh sách khách hàng mới được chia