Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • Câu 1. Quy trình đổi đường dẫn (domain) trên Getfly như thế nào?
  • Câu 2. Quy trình, trạng thái đơn hàng trên Getfly như thế nào?
  • Câu 3. Quy trình trả hàng và thống kê sản phẩm trả hàng trên Getfly?
  • 1. Phân quyền
  • 2. Quy trình trả hàng
  • 3. Thống kê sản phẩm trả hàng trong kỳ
  • Câu 4. Quy trình duyệt đơn hàng, báo giá, hợp đồng và kho trên Getfly như thế nào?
  • 1. Quy trình duyệt đơn hàng, báo giá, kho
  • 2. Quy trình duyệt hợp đồng
  1. FAQ - Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi về quy trình

PreviousCác câu hỏi về Phân quyềnNextCâu hỏi về thiết kế mẫu bản in

Last updated 5 months ago

Câu 1. Quy trình đổi đường dẫn (domain) trên Getfly như thế nào?

Áp dụng cho trường hợp thay đổi hoàn toàn tên đường dẫn ( domain name) - không giữ đuôi đường dẫn là " getflycrm.com"

Ví dụ Công ty bạn là Nấm Linh Sơn đang có domain namlinhson.getflycrm.com là domain mặc định với Getfly, website là namlinhson.com sở hữu bởi bạn muốn đổi sang domain khác là crm.namlinhson.com:

Bạn vào phần quản lý admin domain namlinhson.com của mình (Nếu bạn không biết, bạn cần liên hệ với admin hệ thống hoặc đơn vị bán domain để có thể truy cập phần này) tạo một bản ghi mới:

Tên bản ghi (Host): crm

Loại bản ghi: CNAME

Giá trị bản ghi: namlinhson.getflycrm.com

(Ví dụ dùng dịch vụ bán domain của Mắt Bão)

Trường hợp bạn muốn trỏ sang phongkinhdoanh.tendomaincantro.com thì nhập trường Host là phongkinhdoanh tương ứng

Sau khi tạo xong bản ghi bạn phản hồi lại bộ phận hỗ trợ Getfly để tiến hành việc cấu hình domain.

Lưu ý:

Để đăng nhập được trên app ứng dụng Getfly theo Domain mới, thì Domain phải có chứng chỉ SSL. Bạn có thể mua chứng chỉ SSL tại bên đơn vị bán domain của mình.

Nếu có SSL bạn vui lòng cung cấp 3 file của chứng chỉ SSL sau để kỹ thuật Getfly cấu hình:

1) Private key

2) Crt

3) Ca-bundle

Câu 2. Quy trình, trạng thái đơn hàng trên Getfly như thế nào?

Khi bạn thao tác tạo mới đơn hàng trên hệ thống, trên danh sách đơn hàng sẽ có các trạng thái cụ thể như sau:

1. Khi tạo mới đơn hàng -> đơn hàng sẽ nằm trong trạng thái CHỜ DUYỆT (Nếu sử dụng quy trình duyệt đơn hàng)

2. Khi duyệt đơn hàng -> ĐÃ DUYỆT

3. Khi tạo phiếu yêu cầu xuất kho -> CHỜ XUẤT

4. Khi duyệt phiếu xuất kho -> nếu xuất hết sẽ ở trạng thái: ĐÃ XUẤT HẾT -> nếu mới xuất kho 1 phần: ĐANG XUẤT KHO (ví dụ: đơn hàng bán 10 sản phẩm và đã xuất kho 2 sản phẩm)

5. Khi chưa thanh toán hết hoặc chưa tạo phiếu thanh toán hoặc đã tạo phiếu thanh toán nhưng chưa được duyệt phiếu thu: CHƯA THANH TOÁN

6. Khi đơn hàng đã được thanh toán (đã được duyệt phiếu thu liên quan) : ĐÃ THANH TOÁN

7. Khi đơn hàng có sản phẩm bị trả lại hàng : TRẢ HÀNG

8. Khi đơn hàng bị hủy: ĐÃ HỦY

9. Đơn hàng đã duyệt, đã thanh toán, đã xuất hết: ĐÃ HOÀN THÀNH 10: Đơn hàng được thanh toán trong tháng: ĐÃ THU TRONG KỲ

Lưu ý: Một đơn hàng có thể ở nhiều trạng thái (Ví dụ đơn hàng đã duyệt và chưa thanh toán sẽ ở cùng lúc 2 trạng thái )

Câu 3. Quy trình trả hàng và thống kê sản phẩm trả hàng trên Getfly?

Để sử dụng thao tác trả hàng, bạn cần sử dụng Module Kho của Getfly. Bạn có thể tham khảo các bước thao tác như sau:

1. Phân quyền

Bạn cần có đủ các phân quyền sau:

  • Truy cập kho

  • Là người liên quan trong kho

  • Có quyền thêm mới phiếu nhập kho.

  • Trường hợp các kho có bật quy trình kho thì là người được Quyền yêu cầu nhập kho trong kho đó thì mới trả được hàng

2. Quy trình trả hàng

Bước 1: Vào chi tiết đơn hàng → Trả hàng

Bước 2: Chọn Kho nhập lại hàng, Ngày trả hàng, Số lượng trả, Ghi chú (nếu có) → Yêu cầu nhập kho

Bước 3: Duyệt phiếu phiếu nhập kho trả hàng

  • Người có quyền duyệt phiếu nhập kho trả hàng là người có quyền duyệt phiếu nhập kho của kho đó: Thủ kho, hoặc nếu có quy trình nhập kho thì ai là người có quyền duyệt phiếu nhập kho sẽ duyệt được.

  • Thao tác Duyệt phiếu nhập để nhập lại các sản phẩm trả trong đơn hàng vào kho đã chọn.

Bước 4: Xử lý đơn hàng sau khi đã trả hàng

  • Với đơn hàng trả lại toàn bộ:

Về đơn hàng để xem lại đơn.

- Nếu muốn hủy đơn bạn thao tác nhấn Hủy đơn

- Nếu muốn vẫn lưu thông tin đơn hàng nhưng không ghi nhận doanh thu, bạn thao tác sửa và sửa giá về = 0

  • Với đơn hàng chỉ trả lại 1 số sản phẩm:

Bạn về lại đơn hàng để xem lại đơn:

- Chỉnh lại thông tin thực tế số lượng và giá bán của sản phẩm → Duyệt lại đơn hàng

Lưu ý:

Đối với các đơn hàng đã thanh toán, bạn cần xóa các log thanh toán (hủy phiếu chi nếu dùng Module Tài chính - Kế toán) và thao tác thanh toán lại để ghi nhận đúng số tiền khách hàng đã thanh toán.

3. Thống kê sản phẩm trả hàng trong kỳ

  • Để xem thống kê sản phẩm đã trả lại trong kỳ: Báo cáo → Sản phẩm → Kéo xuống dưới chọn số Sản phẩm trả trong kỳ.

  • Để có thể xem được Báo cáo sản phẩm cần có quyền Truy cập thống kê KPI sản phẩm (để xem báo cáo sản phẩm của bản thân) , Quyền xem tất cả Báo cáo KPI sản phẩm sẽ xem được tất cả KPI sản phẩm đã mua và trả trên hệ thống

(1) Mã sản phẩm: Mã sản phẩm của các sản phẩm đã trả hàng. Mỗi mã sản phẩm là 1 hàng

(2) Tên sản phẩm: Tên sản phẩm của các sản phẩm đã trả hàng. Mỗi sản phẩm là 1 hàng

(3) Số lượng trả: Tổng số lượng sản phẩm đã trả trong kỳ

(4) Giá trị trả: Là tổng giá trị sản phẩm trả về, lấy theo giá bán của sản phẩm đó

(5) Mã đơn hàng: Là các đơn hàng đã trả sản phẩm.Sản phẩm có nhiều đơn thì sẽ ghi như hình trên. Nếu một phiếu trả hàng có nhiều sản phẩm thì các đơn hàng đó sẽ thống kê trong các sản phẩm có trong phiếu

(6) Mã phiếu xuất: Là các phiếu nhập các sản phẩm đã trả. Sản phẩm có nhiều phiếu nhập sẽ ghi như trên hình. Nếu một phiếu trả hàng có nhiều sản phẩm thì các Phiếu nhập đó sẽ thống trong các sản phẩm có trong phiếu

Lưu ý:

Khi thao tác xóa 1 trong 3 mục sau: Kho mà sản phẩm trả hàng, Sản phẩm, Đơn hàng thì sẽ không thống kê tại mục KPI Sản phẩm - Sản phẩm trả trong kỳ.

Câu 4. Quy trình duyệt đơn hàng, báo giá, hợp đồng và kho trên Getfly như thế nào?

Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng cách thiết lập và sử dụng quy trình duyệt đơn hàng, báo giá, hợp đồng và kho trên hệ thống Getfly nhằm:

  • Đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình phê duyệt.

  • Tăng cường kiểm soát và quản lý các hoạt động kinh doanh.

  • Nâng cao hiệu quả làm việc

1. Quy trình duyệt đơn hàng, báo giá, kho

1.1. Bật quy trình duyệt

  • Bạn truy cập hệ thống Getfly (sử dụng tài khoản admin) -> chọn Cài đặt → Cấu hình hệ thống → Cấu hình CRM -> Quy trình duyệt

  • Các tùy chọn: Bật/tắt quy trình duyệt cho từng loại (đơn hàng, báo giá, kho)

  • Tùy chỉnh: Cho phép/không cho phép sửa đơn hàng/báo giá sau khi đã duyệt.

1.2. Phân quyền duyệt

  • Bạn truy cập hệ thống Getfly (sử dụng tài khoản admin) -> chọn Cài đặt → Phân quyền -> Gán quyền duyệt cho từng nhóm người dùng (áp dụng cho đơn hàng và báo giá)

  • Quyền duyệt kho: Khi bật xong quy trình Duyệt kho, mặc định " Thủ kho" sẽ là người duyệt kho. Để chuyển người duyệt kho thành nhân viên khác hoặc thêm các bước duyệt kho khác, bạn truy cập vào phần Kho → Tìm và click vào dấu ba chấm ở cuối dòng của kho bạn muốn thay đổi → Chọn Chỉnh sửa → Tìm đến phần "Người duyệt kho" và chọn từ danh sách người dùng khác mà bạn muốn giao nhiệm vụ này.

2. Quy trình duyệt hợp đồng

2.1. Thiết lập quy trình

  • Bạn truy cập hệ thống Getfly (sử dụng tài khoản admin) -> chọn Cài đặt → Cấu hình hệ thống -> Thiết lập quy trình -> Hợp đồng. Thiệt lập quy trình duyệt hợp đồng gồm các bước duyệt hợp đồng mà bạn muốn. Nếu bước duyệt nào cần tải file lên hoặc thêm thông tin, bạn có thể nhấn vào phần “ Thêm thông tin” ở phần Thông tin bổ sung.

2.2. Phân quyền duyệt

Bạn truy cập hệ thống Getfly (sử dụng tài khoản admin) -> chọn Cài đặt → Phân quyền -> Gán quyền duyệt cho từng nhóm người dùng (áp dụng cho hợp đồng bán và mua)