Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • Câu 1. Ai là người có quyền hoàn thành công việc trên Getfly?
  • Câu 2. Ai là người có quyền chỉnh sửa công việc trên Getfly?
  • Câu 3. Ai là người có quyền đánh giá sao công việc trên Getfly?
  • Câu 4. Ai là người có quyền hủy công việc trên Getfly?
  • Câu 5. Ai là người có quyền xóa công việc trên Getfly?
  • Câu 6. Logic sắp xếp công việc trên Getfly là gì?
  • Câu 7. Tại sao khi tạo công việc mới trên Getfly lại có một số tài khoản mặc định được thêm vào và làm thế nào để thay đổi điều này?
  • Câu 8. Làm thế nào để hoàn thành hàng loạt nhiều công việc trên Getfly?
  • Câu 9. Làm thế nào để sao chép công việc trên Getfly?
  • Câu 10. Làm sao để thêm mới, sửa, xóa tên thư mục công việc khi sắp xếp dự án trên Getfly?
  1. FAQ - Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi về module Công việc

Câu 1. Ai là người có quyền hoàn thành công việc trên Getfly?

  • Người giao việc

  • Cấp trên của người nhận việc ( trong cùng một phòng ban hoặc khác phòng ban thì cấp cao nhất)

  • Cấp trên của người giao việc ( trong cùng một phòng ban hoặc khác phòng ban thì cấp cao nhất)

  • Người có quyền xem tất cả công việc

Câu 2. Ai là người có quyền chỉnh sửa công việc trên Getfly?

  • Người giao việc

  • Cấp trên của người nhận việc ( trong cùng một phòng ban hoặc khác phòng ban thì cấp cao nhất)

  • Cấp trên của người giao việc

Câu 3. Ai là người có quyền đánh giá sao công việc trên Getfly?

  • Người liên quan trong công việc

  • Người có quyền xem tất cả công việc ( kể cả không phải người liên quan trong công việc)

Câu 4. Ai là người có quyền hủy công việc trên Getfly?

  • Người tạo việc

  • Cấp trên của người nhận việc

  • Người có quyền xem tất cả công việc

  • Cấp trên của người giao việc

Câu 5. Ai là người có quyền xóa công việc trên Getfly?

  • Người tạo việc

  • Cấp trên của người thực hiện công việc

  • Người có quyền xem tất cả công việc

Câu 6. Logic sắp xếp công việc trên Getfly là gì?

  • Sắp xếp công việc ở chi tiết dự án

Đối với chi tiết dự án dạng list sẽ có thứ tự ưu tiên: công việc có thông báo chưa đọc → ID công việc → trạng thái công việc

1. Công việc có thông báo chưa đọc sẽ được sắp xếp lên trên cùng

2. ID công việc: công việc được tạo càng gần sẽ có id công việc càng lớn và sẽ ưu tiên hiển thị ở trên (không xét tới ngày bắt đầu công việc là ngày trong quá khứ hay tương lai)

3. Trạng thái công việc: chậm tiến độ → chờ xác nhận → đang tiến hành → công việc mới giao → đã hoàn thành → hủy

  • Sắp xếp công việc ở dạng Kanban

1. Công việc được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên: công việc nào mới có thông báo sẽ được sắp xếp lên trên, các công việc khác được sắp xếp theo thứ tự giảm dần của ID công việc.

2. Với dạng Kanban ngoài việc tự động sắp xếp công việc theo logic trên bạn cũng có thể sắp xếp lại thứ tự công việc bằng việc kéo thả thứ tự công việc

  • Sắp xếp công việc ở chi tiết khách hàng và màn hình Timeline công việc (F9)

1. Sắp xếp theo thời gian bắt đầu công việc, ngày nào lớn hơn sẽ hiển thị lên trên. Trong một ngày, công việc được sắp xếp theo ID công việc tăng dần.

Câu 7. Tại sao khi tạo công việc mới trên Getfly lại có một số tài khoản mặc định được thêm vào và làm thế nào để thay đổi điều này?

Các tài khoản sau sẻ mặc định được thêm vào người liên quan khi nhân viên tạo công việc trên hệ thống

  • Cấp trên trực tiếp: Là tài khoản quản lý trực tiếp của người tạo việc trong cùng phòng ban. ( Trưởng phòng, phó phòng, trưởng nhóm)

  • Cấp trên cao nhất của phòng ban cha: Là người đứng đầu của phòng ban cấp trên trong sơ đồ tổ chức của công ty. Điều này có nghĩa là người có chức vụ cao nhất trong sơ đồ phòng ban của công ty sẽ mặc định được thêm vào “Người liên quan” khi nhân viên tạo việc

Câu 8. Làm thế nào để hoàn thành hàng loạt nhiều công việc trên Getfly?

Hiện tại hệ thống Getfly đã có tính năng hoàn thành công việc hàng loạt

Hướng dẫn chi tiết:

Bạn truy cập vào màn hình Công việc (F9), bạn Click vào tên vào 1 Dự án để vào màn hình công việc thuộc dự án

Bạn click vào phần Bộ lọc=> màn hình lọc tìm kiếm công việc theo các tiêu chí sẻ hiện ra=> bạn có thể lọc được danh sách các công việc màn bạn muốn bấm hoàn thành

Tiếp theo bạn tích chọn các công việc mà bạn muốn hoàn thành và chọn chức năng Hoàn thành ở thanh công cụ nhé

Bạn chọn Cập nhật để thực hiện xác nhận hoàn thành hàng loạt nhé.

Lưu ý:

  • Hệ thống cho phép hoàn thành tối đa 30 công việc trong 1 lần thao tác

  • Những tài khoản sau sẻ có quyền hoàn thành công việc, bao gồm:

- Người giao việc

- Cấp trên của người nhận việc ( trong cùng một phòng ban hoặc khác phòng ban thì cấp cao nhất)

- Cấp trên của người giao việc ( trong cùng một phòng ban hoặc khác phòng ban thì cấp cao nhất)

- Người có quyền xem tất cả công việc

Câu 9. Làm thế nào để sao chép công việc trên Getfly?

Hiện tại, Getfly chưa có tính năng sao chép công việc trực tiếp. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng tính năng quy trình mẫu công việc để tạo các công việc lặp lại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  1. Truy cập vào Getfly:

    • Đăng nhập vào tài khoản Getfly của bạn.

  2. Tạo quy trình mẫu công việc:

    • Công việc → Tìm công việc hoặc chuỗi công việc cha/con trên Getfly

    • Tạo quy trình mẫu.

    • Điền các thông tin cần thiết cho quy trình mẫu, bao gồm tên quy trình, các công việc con cần thiết và mô tả chi tiết.

    • Lưu lại quy trình mẫu sau khi đã nhập đủ thông tin.

  3. Sử dụng quy trình mẫu để tạo công việc:

    • Khi cần tạo công việc mới dựa trên quy trình mẫu, bạn chỉ cần chọn quy trình mẫu từ danh sách.

    • Hệ thống sẽ tự động tạo các công việc tương ứng theo quy trình

    • Chỉnh sửa nếu cần → Hoàn thành

Câu 10. Làm sao để thêm mới, sửa, xóa tên thư mục công việc khi sắp xếp dự án trên Getfly?

Để thêm mới, sửa, xóa tên thư mục công việc khi sắp xếp dự án trên Getfly, trước tiên bạn cần có quyền cơ bản liên quan đến công việc và phải là người tham gia dự án thì mới có thể sắp xếp và thực hiện các thay đổi liên quan đến thư mục công việc.

  • Thêm mới Thư mục: Sắp xếp danh sách dự án → Thêm mới thư mục

  • Sửa tên Thư mục: Click đúp vào tên cột thư mục và Chỉnh sửa lại tên

  • Xóa Thư mục: Di chuyển chuột vào góc phải cột Thư mục → Biểu tượng xóa Thư mục

  • Thay đổi vị trí cột Thư mục: Bạn giữ chuột vào cột muốn di chuyển và kéo thả vị trí

Lưu ý:

  • Các dự án trong thư mục đã bị xóa sẽ được đẩy về Thư mục “ Chưa phân loại”.

  • Thư mục “Chưa phân loại” là mặc định của Getfly, không thể đổi tên hay xóa.

  • Việc sắp xếp thư mục do từng tài khoản của Getfly tạo và sắp xếp theo nhu cầu cá nhân.

PreviousCác câu hỏi về module Khách hàng 2NextCác câu hỏi về module công việc

Last updated 4 months ago