Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • Câu 1. Optinform của Getfly có thể chèn trên những nền tảng nào?
  • Câu 2. Làm thế nào để tạo Optinform đăng ký bằng Tiếng Anh
  • Câu 3. Làm thế nào để chèn Optinform vào Ladipage trên Getfly?
  • Câu 4. Làm sao để kiểm tra IP đăng ký qua form nhằm hạn chế data và lead không chất lượng?
  1. FAQ - Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi về Optinform

PreviousQuy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biếnNextCâu hỏi về ZNS

Last updated 5 months ago

Câu 1. Optinform của Getfly có thể chèn trên những nền tảng nào?

Optin Form của Getfly hiện tại đã có thể chèn và sử dụng trên các nền tảng phổ biến sau:

  • Trên Landing Page của Getfly Bước 1: Tạo mới 1 Landing Page trên Getfly Bước 2: Chọn Mẫu -> Optin Form -> Kéo thả Optin Form mong muốn vào Landing Page để sử dụng.

  • Trên Ladipage.vn

Lưu ý:

  • Một số website, nền tảng không hỗ trợ code JS của Getfly do web dùng plugin instabuilder (plugin này sẽ chặn code Optin Form dạng JS hiển thị hoặc gây ra lỗi lặp lại Optin Form). Trường hợp này bạn có thể thử sử dụng code Iframe để thay thế (Tuy nhiên: Code Iframe này sẽ không lấy được nguồn khách hàng).

Câu 2. Làm thế nào để tạo Optinform đăng ký bằng Tiếng Anh

Optin form là công cụ hỗ trợ bạn hứng thông tin khách hàng tự động từ các kênh online. Bạn có thể gắn form của Getfly lên website, ladipage,… đã có sẵn thông qua mã nhúng của form. Để tạo form đăng ký bằng Tiếng Anh trên Getfly bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1. Đổi tên trường định nghĩa dữ liệu khách hàng

Truy cập vào phần Cài đặt → Định nghĩa dữ liệu → Khách hàng → Click vào bút chỉnh sửa ở cột cuối cùng của trường định nghĩa để đổi tên sang tiếng Anh.

Tại màn hình tạo optinform, bạn chọn các trường thông tin cần lấy, tên hiển thị là tiếng Anh.

Lưu ý:

Với cách này, trong màn hình tạo mới khách hàng, tên các trường dữ liệu cũng hiển thị ở dạng tiếng Anh

Cách 2. Cài đặt form để ẩn tên trường và sửa placeholder của từng trường sang tiếng Anh

Để không ảnh hưởng đến dữ liệu hiển thị trong phần tạo mới khách hàng, khi tạo form bạn có thể điền tên tiếng Anh vào phần Placeholder ở bước số 1.

Ở bước 3, bạn chọn ẩn label, tên trường sẽ bị ẩn, form hiển thị chỉ hiện tên khi điền ở placeholder

Câu 3. Làm thế nào để chèn Optinform vào Ladipage trên Getfly?

Ladipage là một nền tảng giúp bạn xây dựng landing page một cách chuyên nghiệp và dễ dàng.

Việc chèn optinform của Getfly lên Ladipage nhằm mục đích đổ thông tin khách hàng đã đăng ký trên Ladipage về Getfly.

Để chèn optinform lên Ladipage, bạn thao tác như sau:

Bước 1. Tạo form trên Getfly

Đầu tiên bạn sẽ tạo mẫu form đăng ký trước trên hệ thống Getfly.

Bạn truy cập vào phần Marketing → Optinform → Thêm mới.

Bước 2. Chèn form lên Ladipage

Sau khi đã có mẫu form ưng ý, bạn vào trang ladipage để tạo landingpage, chọn Thêm mới.

Tiếp đến chọn sửa HTML

Sau đó, bạn dán mã code form của Getfly vào phần HTML (mã form lấy ở bước 3 khi tạo optinform)

Cuối cùng, bạn Xuất bản landingpage để kiểm tra lại thông tin.

Lưu ý:

  • Bạn phải thực hiện thao tác Xuất bản thì form mới có thể hiện thị lên.

  • Trường hợp gắn Code JS không hiện thông tin hoặc form bị thu nhỏ, bạn chuyển sang gắn theo Code Iframe. Tuy nhiên Code Iframe sẽ không ghi nhận được nguồn.

  • Việc chèn form của Getfly phụ thuộc vào tài khoản của bạn trên Ladipage. Nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng form vẫn không hiển thị, bạn liên hệ với Ladipage để được hỗ trợ kiểm tra tài khoản.

Câu 4. Làm sao để kiểm tra IP đăng ký qua form nhằm hạn chế data và lead không chất lượng?

Getfly có hỗ trợ kiểm tra được địa chỉ IP của lead (cơ hội) đăng ký về từ Optinform. Bạn có thể kiểm tra theo 2 cách sau:

Cách 1. Ở màn hình chi tiết cơ hội

Bạn click chi tiết của cơ hội ⇒ màn hình chi tiết cơ hội có hiển thị thông tin Địa chỉ IP

Cách 2. Tải danh sách cơ hội về file Excel

Ở màn hình chi tiết chiến dịch ⇒ chọn Cài đặt ⇒ Tải khách hàng

File danh sách khách chiến dịch hiển thị thông tin Địa chỉ IP sẽ hiển thị ở cột cuối cùng

Website của công ty, các nền tảng tạo website có hỗ trợ gắn form theo mã HTML: Bạn thao tác tạo Optinform theo hướng dẫn, sau khi tạo mới Optin form sẽ hiện ra 1 đoạn mã Code -> Ấn sao chép đoạn code này để gắn vào các nền tảng website của bên mình

Hướng dẫn thao tác tại:

Trên Wordpress Hướng dẫn thao tác tại:

Bạn có thể tham khảo chi tiết hướng dẫn tạo Optinform qua bài viết sau:

https://wiki.getfly.vn/portal/post/1896
https://wiki.getfly.vn/portal/post/1998
https://www.youtube.com/watch?v=68UCbAZEy7Q