Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • Câu 1. Getfly hỗ trợ tích hợp bao nhiêu đối tác tổng đài?
  • Câu 2. Làm thế nào để lọc các cuộc gọi có thời lượng trên 1 phút trên Getfly?
  • Câu 3. Getfly có tính năng transfer (chuyển cuộc gọi) khi sử dụng tổng đài không?
  • Câu 4. Tại sao hệ thống Getfly của tôi không có phần tích hợp tổng đài?
  • Câu 5. Cách tắt âm thông báo cuộc gọi đến trên Getfly?
  • Câu 6. Lý do gì khiến âm thanh cuộc gọi qua tổng đài Getfly không rõ, bị rè hoặc vỡ?
  • Câu 7. App Getfly có hỗ trợ tính năng gọi điện thoại trực tiếp không?
  1. FAQ - Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi về module tổng đài

PreviousCâu hỏi về tài khoản và mật khẩuNextCâu hỏi về module bán hàng

Last updated 2 months ago

Câu 1. Getfly hỗ trợ tích hợp bao nhiêu đối tác tổng đài?

Getfly cho phép tích hợp được 2 đối tác tổng đài trên cùng 1 hệ thống

1. Lợi ích

  • Quản lý tập trung: Dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các cuộc gọi từ các tổng đài mà bên bạn đang dùng trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm thời gian.

  • Phân bổ cuộc gọi thông minh: Bạn có thể chọn được gọi ra từ tổng đài nào, việc này giảm thiểu tình trạng chặn chiều gọi đối với các bên nhà mạng.

  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp thống kê và báo cáo toàn diện về hiệu quả hoạt động giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và đưa ra các quyết định cải tiến.

  • Giảm chi phí vận hành: Việc tích hợp hai tổng đài giúp đơn giản hóa quy trình và giảm nhu cầu về nhân viên, tối ưu chi phi cuộc gọi đối với từng mục đích gọi riêng trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.

2. Hướng dẫn tích hợp 2 tổng đài

Bạn thao tác vào hình Cài đặt góc bên trái màn hình -> Nhấn vào mục Tích hợp -> Tích hợp tổng đài-> Chọn tổng đài bạn muốn tích hợp vào nhấn Cấu hình , bạn thao tác cấu hình đối với các tổng đài mình muốn tích hợp vào Getfly

Lựa chọn kết nối đối với các bên tổng đài mà bạn cần Cấu hình

3. Phân quyền và cài máy lẻ cho nhân sự

Để nhân viên có thể gọi được thì bạn cần phân quyền và cài máy lẻ cho nhân viên.

  • Để phân quyền bạn vào phần Cài đặt -> Phân quyền -> Chọn nhóm quyền mà các bạn nhân viên bạn muốn cho quyền gọi -> Tích chọn quyền Truy cập và Thêm mới của Call Center

  • Để cài máy nhánh, bạn vào phần Cài đặt -> Quản lý người dùng -> Chọn bạn nhân viên muốn cài máy nhánh, nhấn chỉnh sửa -> Thao tác điền máy nhánh của các tổng đài tương ứng cho các bạn nhân viên, tổng đài nào bạn nhân viên đó không có máy nhánh thì không điền -> Nhấn Cập nhật

4. Thực hiện cuộc gọi trên Getfly

Bạn vào các phần để thao tác cuộc gọi như: Chi tiết khách hàng, Chi tiết cơ hội, … -> Nhấn vào số điện thoại để hiện popup cuộc gọi -> Hệ thống đang hiển thị mặc định một tổng đài , nếu muốn chọn tổng đài khác anh chị nhấn vào danh sách tổng đài đã kết nối để chọn -> Nhấn gọi để gọi đi cho khách hàng

5. Lịch sử cuộc gọi

Để xem lịch sử cuộc gọi, bạn thao tác vào phần tổng đài hoặc chi tiết cuộc gọi trong chi tiết khách hàng để xem lịch sử.

Ở đây sẽ hiển thị tất cả các cuộc gọi, và không phân biệt theo tổng đài

Câu 2. Làm thế nào để lọc các cuộc gọi có thời lượng trên 1 phút trên Getfly?

Để lọc các cuộc gọi có thời lượng trên 1 phút trên Getfly, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Lưu ý:

  • Hệ thống Getfly của bạn cần sử dụng module tổng đài.

  • Tài khoản kiểm tra phải có quyền truy cập callcenter.

1. Lọc cuộc gọi

  • Truy cập vào Getfly -> chọn module CSKH -> Tổng đài -> chọn bộ lọc Nâng cao

  • Lựa chọn điều kiện tìm kiếm Số phút gọi Lớn hơn hoặc bằng 1 -> ấn Áp dụng

  • Trường hợp bạn muốn bỏ bộ lọc đang tìm kiếm → ấn Khôi phục mặc định

2. Xuất báo cáo

Lưu ý:

Để xuất được báo cáo lịch sử cuộc gọi, tài khoản cần có quyền Download callcenter

Sau khi đã lọc các lịch sử cuộc gọi thỏa mãn điều kiện, các bạn ấn nút Tải xuống danh sách cuộc gọi để xuất báo cáo

File tải xuống bao gồm thông tin liên quan đến cuộc gọi và thời lượng.

Câu 3. Getfly có tính năng transfer (chuyển cuộc gọi) khi sử dụng tổng đài không?

Hiện tại hệ thống Getfly chưa có tính năng transfer (chuyển cuộc gọi) ngay trên phần mềm

Việc chuyển cuộc gọi ngay trên phần mềm Getfly còn phụ thuộc vào thông tin API của các đơn vị tổng đài cung cấp.

Tính năng này Getfly và các đơn vị tổng đài sẻ phối hợp nghiên cứu trong thời gian tới

Tạm thời để chuyển cuộc gọi bạn thao tác trên thiết bị điện thoại bàn.

Câu 4. Tại sao hệ thống Getfly của tôi không có phần tích hợp tổng đài?

Nếu hệ thống Getfly của bạn không có phần phần tích hợp tổng đài thì có thể do các nguyên nhân sau:

  1. Hệ thống chưa sử dụng module Call Center của Getfly

  1. Hệ thống đã sử dụng module tổng đài nhưng chưa phân quyền Call Center

Bạn vào phần Cài đặt → Phân quyền → tích phân quyền truy cập Call Center → F5 lại để hiển thị tích hợp tổng đài

Câu 5. Cách tắt âm thông báo cuộc gọi đến trên Getfly?

Khi tích hợp tổng đài vào Getfly và máy lẻ của bạn nhận được cuộc gọi đến của khách hàng. Tuy nhiên âm thanh này gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc và bạn muốn tắt đi, không muốn nhận được. Bạn có thể thao tác như sau:

  • Google Chrome:

    • Mở Cài đặt > Quyền riêng tư và bảo mật > Cài đặt trang web.

    • Cuộn xuống và chọn Âm thanh.

    • Chặn âm thanh từ trang web hoặc ứng dụng cụ thể (ví dụ: Getfly).

  • Firefox:

    • Mở trình duyệt > nhấp vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Cài đặt.

    • Chọn Quyền riêng tư & bảo mật > Quyền > Tự động phát.

    • Tìm trang web đang phát âm thanh và chọn Chặn âm thanh.

  • Microsoft Edge:

    • Mở Cài đặt > Cookie và quyền trang web > Quyền bổ sung > Âm thanh.

    • Chặn trang web hoặc ứng dụng phát âm thanh.

Lưu ý:

Khi tắt âm thanh, bạn sẽ tắt toàn bộ âm thanh liên quan đến trang web đang sử dụng (âm thanh thông báo tạo đơn hàng, khách hàng,…)

Câu 6. Lý do gì khiến âm thanh cuộc gọi qua tổng đài Getfly không rõ, bị rè hoặc vỡ?

Vấn đề âm thanh không rõ trong cuộc gọi qua ứng dụng tổng đài Getfly thường không phải do hệ thống Getfly mà là do chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp tổng đài.

Getfly chỉ là nền tảng tích hợp tổng đài vào hệ thống phần mềm của bạn để hỗ trợ công việc. Tuy nhiên, chất lượng cuộc gọi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như đường truyền mạng, tín hiệu kết nối, hoặc cấu hình hệ thống tổng đài của nhà cung cấp dịch vụ.

Vì vậy, nếu bạn gặp phải vấn đề âm thanh, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp tổng đài của mình để họ kiểm tra và hỗ trợ xử lý kịp thời.

Câu 7. App Getfly có hỗ trợ tính năng gọi điện thoại trực tiếp không?

Hiện tại, hệ thống Getfly không hỗ trợ tính năng gọi điện thoại trực tiếp từ app Getfly trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng phương án thay thế bằng cách gọi qua app tổng đài.

Tính năng này sẽ hoạt động tùy thuộc vào tổng đài mà bạn đang sử dụng và liệu tổng đài đó có hỗ trợ ứng dụng gọi điện trên điện thoại hay không.

Nếu tổng đài của bạn hỗ trợ, bạn chỉ cần tải và đăng nhập ứng dụng tổng đài với số máy lẻ tương tự như số máy lẻ đã được cài đặt cho tài khoản Getfly của mình để thực hiện cuộc gọi. Lịch sử cuộc gọi sẽ tự động đồng bộ và hiển thị trên Getfly.

Hướng dẫn cấu hình từng đơn vị tổng đài:

Phần tích hợp tổng đài sẽ chỉ hiển thị trên các hệ thống có sử dụng tính năng tổng đài (call center).Nếu hệ thống chưa sử dụng tổng đài, bạn vui lòng liên hệ hotline 0246262766 (nhánh 1) hoặc tạo ticket () để được hỗ trợ.

Sau khi hiển thị, bạn thao tác tích hợp tổng đài và có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết

Tại đây
https://1.getfly.vn/c3s
Tại đây