Câu hỏi về module tổng đài
Last updated
Last updated
Getfly cho phép tích hợp được 2 đối tác tổng đài trên cùng 1 hệ thống
Quản lý tập trung: Dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các cuộc gọi từ các tổng đài mà bên bạn đang dùng trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm thời gian.
Phân bổ cuộc gọi thông minh: Bạn có thể chọn được gọi ra từ tổng đài nào, việc này giảm thiểu tình trạng chặn chiều gọi đối với các bên nhà mạng.
Báo cáo chi tiết: Cung cấp thống kê và báo cáo toàn diện về hiệu quả hoạt động giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và đưa ra các quyết định cải tiến.
Giảm chi phí vận hành: Việc tích hợp hai tổng đài giúp đơn giản hóa quy trình và giảm nhu cầu về nhân viên, tối ưu chi phi cuộc gọi đối với từng mục đích gọi riêng trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.
Bạn thao tác vào hình Cài đặt góc bên trái màn hình -> Nhấn vào mục Tích hợp -> Tích hợp tổng đài-> Chọn tổng đài bạn muốn tích hợp vào nhấn Cấu hình , bạn thao tác cấu hình đối với các tổng đài mình muốn tích hợp vào Getfly
Lựa chọn kết nối đối với các bên tổng đài mà bạn cần Cấu hình
Hướng dẫn cấu hình từng đơn vị tổng đài: Tại đây
Để nhân viên có thể gọi được thì bạn cần phân quyền và cài máy lẻ cho nhân viên.
Để phân quyền bạn vào phần Cài đặt -> Phân quyền -> Chọn nhóm quyền mà các bạn nhân viên bạn muốn cho quyền gọi -> Tích chọn quyền Truy cập và Thêm mới của Call Center
Để cài máy nhánh, bạn vào phần Cài đặt -> Quản lý người dùng -> Chọn bạn nhân viên muốn cài máy nhánh, nhấn chỉnh sửa -> Thao tác điền máy nhánh của các tổng đài tương ứng cho các bạn nhân viên, tổng đài nào bạn nhân viên đó không có máy nhánh thì không điền -> Nhấn Cập nhật
Bạn vào các phần để thao tác cuộc gọi như: Chi tiết khách hàng, Chi tiết cơ hội, … -> Nhấn vào số điện thoại để hiện popup cuộc gọi -> Hệ thống đang hiển thị mặc định một tổng đài , nếu muốn chọn tổng đài khác anh chị nhấn vào danh sách tổng đài đã kết nối để chọn -> Nhấn gọi để gọi đi cho khách hàng
Để xem lịch sử cuộc gọi, bạn thao tác vào phần tổng đài hoặc chi tiết cuộc gọi trong chi tiết khách hàng để xem lịch sử.
Ở đây sẽ hiển thị tất cả các cuộc gọi, và không phân biệt theo tổng đài
Để lọc các cuộc gọi có thời lượng trên 1 phút trên Getfly, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Lưu ý:
Hệ thống Getfly của bạn cần sử dụng module tổng đài.
Tài khoản kiểm tra phải có quyền truy cập callcenter.
Truy cập vào Getfly -> chọn module CSKH -> Tổng đài -> chọn bộ lọc Nâng cao
Lựa chọn điều kiện tìm kiếm Số phút gọi Lớn hơn hoặc bằng 1 -> ấn Áp dụng
Trường hợp bạn muốn bỏ bộ lọc đang tìm kiếm → ấn Khôi phục mặc định
Lưu ý:
Để xuất được báo cáo lịch sử cuộc gọi, tài khoản cần có quyền Download callcenter
Sau khi đã lọc các lịch sử cuộc gọi thỏa mãn điều kiện, các bạn ấn nút Tải xuống danh sách cuộc gọi để xuất báo cáo
File tải xuống bao gồm thông tin liên quan đến cuộc gọi và thời lượng.