Getfly Gversion
Trang chủTrợ giúpTải appFAQ
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • CÁC KÊNH HỖ TRỢ
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP
  • APP GETFLY
    • TỔNG QUAN
    • TẢI APP
    • ĐĂNG KÝ/ĐĂNG NHẬP
    • THÔNG TIN TÀI KHOẢN
    • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
      • Trang chủ
        • Chat nội bộ
        • Workstream
        • Chấm công
        • Quy trình - Phiếu yêu cầu
      • Cài đặt
        • Quản lý người dùng
      • Quản lý khách hàng
      • Quản lý công việc
      • Chăm sóc khách hàng
        • Tổng đài
        • Ticket
      • Quản lý bán hàng
      • Marketing
      • Kho
      • KPI
      • Quản lý tài liệu
  • PHIÊN BẢN WEB
    • CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
      • Thiết lập thông tin tài khoản
      • Thiết lập phòng ban
      • Thiết lập phân quyền
      • Tạo tài khoản người dùng
      • Thiết lập thông tin công ty
      • Thiết lập thông tin quận, huyện, tỉnh, thành phố
      • Cài đặt định nghĩa dữ liệu
      • Phân loại khách hàng
    • TÍNH NĂNG CƠ BẢN
      • QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
        • Tổng quan về module quản lý khách hàng
        • Tạo và quản lý khách hàng
        • Theo dõi lịch sử tương tác
      • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
        • Quản lý sản phẩm
        • Quản lý báo giá
        • Quản lý hợp đồng
        • Quản lý đơn hàng
        • Chính sách bán hàng
          • Chính sách giá
          • Chính sách tặng quà
          • Chính sách tích điểm
      • CÔNG CỤ MARKETING
        • Marketing Automation
        • Chiến dịch
        • Cơ hội
        • Email marketing
        • SMS marketing
        • Landingpage
        • Optin form
      • QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
        • Quản lý dự án
        • Quản lý công việc
        • Quy trình mẫu công việc
      • KPI
        • Tổng quan chung
        • Giao chỉ tiêu KPI
        • Giao chỉ tiêu KPI G Version
      • BÁO CÁO
        • Báo cáo Khách hàng
        • Báo cáo Nhân viên
        • Báo cáo Phòng ban
        • Báo cáo Sản phẩm
        • Báo cáo Chiến dịch
        • Báo cáo Công việc
        • Báo cáo Optinform
        • Báo cáo Affiliate
        • Báo cáo Telesales
      • Quản lý tài liệu
      • Workstream
    • TÍNH NĂNG MỞ RỘNG
      • Tổng đài
      • Kho
        • Tạo và quản lý Kho
        • Hướng dẫn nhập kho, xuất kho và chuyển kho
        • Báo cáo tồn kho và bảng xuất nhập tồn
      • Tài chính kế toán
        • Tổng quan Tài chính kế toán
        • Thiết lập hệ thống định khoản
        • Quản lý Ngân sách và Quỹ
        • Báo cáo tài chính
      • Quản lý nhân sự - HRM
        • Thiết lập cài đặt HRM
        • Tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
        • Phiếu yêu cầu
      • Social CRM
        • Facebook
        • Zalo
      • Lịch đi tuyến
      • Bảo hành
      • Bán lẻ (POS)
    • ĐỐI TÁC KẾT NỐI
      • KiotViet Bán lẻ (Retail)
      • Kiot Viet Salon
      • Ladipage
      • Google
      • Dropbox
      • Shopee
      • CNV Loyalty
      • Tổng đài
      • Email
      • SMS
      • Giao vận
      • ZNS
      • VNPay Invoice
      • Hilo Invoice
      • Tính năng tự động dịch
      • Google sheet
      • Insider
      • Ecount
  • TÀI LIỆU API
  • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Các câu hỏi về module Khách hàng
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 1
      • Các câu hỏi về module Khách hàng 2
    • Các câu hỏi về module Công việc
      • Các câu hỏi về module công việc
    • Câu hỏi về Doanh thu, Lợi nhuận
    • Các câu hỏi về Phân quyền
    • Câu hỏi về quy trình
    • Câu hỏi về thiết kế mẫu bản in
    • Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu tùy biến
    • Câu hỏi về Optinform
    • Câu hỏi về ZNS
    • Câu hỏi về API
    • Câu hỏi về tài khoản và mật khẩu
    • Câu hỏi về module tổng đài
    • Câu hỏi về module bán hàng
      • Câu hỏi về hợp đồng
      • Câu hỏi về đơn hàng
    • Câu hỏi về sản phẩm
    • Câu hỏi về module Kho
    • Câu hỏi về công nợ
    • Câu hỏi về cài đặt tiền tệ và đơn vị tính
    • Câu hỏi về tích hợp phần mềm
    • Câu hỏi về Marketing
      • Câu hỏi về Email
        • Câu hỏi về Email
      • Câu hỏi về SMS
      • Câu hỏi về chiến dịch, cơ hội
      • Câu hỏi về automation
        • Câu hỏi về automation
    • Câu hỏi về tài chính kế toán
    • Câu hỏi về Facebook, Zalo
    • Câu hỏi về module Nhân sự HRM
    • Câu hỏi khác
    • Câu hỏi về KPI
    • Câu hỏi về cài đặt
    • Câu hỏi về Facebook
    • Câu hỏi về vận chuyển
    • Câu hỏi về Affiliate - giới thiệu khách hàng
  • Điều khoản bảo mật
    • Chính sách bảo mật thông tin của Getfly CRM
    • Quy định về cung cấp và sử dụng dịch vụ
  • Template automation
    • Công việc nội bộ
    • Trước bán
    • Trong bán
    • Sau bán
  • Template KPI
    • Bộ phận Quản lý
    • Bộ phận Hành chính nhân sự
    • Bộ phận Kế toán
    • Bộ phận CSKH
    • Bộ phận Kinh doanh
    • Bộ phận Marketing
Powered by GitBook
On this page
  • Câu 1. Làm thế nào để ẩn các sản phẩm cũ không sử dụng nữa trên Getfly?
  • Câu 2. Làm sao để gộp các sản phẩm trùng nhau đã có đơn hàng bán trên Getfly?
  • Câu 3. Các sản phẩm bên mình có thể xuất ra dưới dạng menu để tích chọn vào sản phẩm và tạo đơn hàng không?
  • Câu 4. Ý nghĩa của phần thêm dấu cộng ở cuối dòng sản phẩm trong mục Báo giá ?
  • Câu 5. Làm thế nào để tạo một danh mục sản phẩm mới trên Getfly?
  1. FAQ - Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi về sản phẩm

PreviousCâu hỏi về đơn hàngNextCâu hỏi về module Kho

Last updated 2 months ago

Câu 1. Làm thế nào để ẩn các sản phẩm cũ không sử dụng nữa trên Getfly?

Hiện tại, hệ thống Getfly chưa hỗ trợ chức năng ẩn sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng phương án thay thế là xoá sản phẩm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bạn click vào màn hình chi tiết một sản phẩm -> chọn Xóa để xóa thông tin sản phẩm

Sản phẩm đã xóa sẽ hiển thị ở tab Đã xóa trong màn hình danh sách sản phẩm, bạn có thể phục hồi lại sản phẩm đó nếu muốn

Lưu ý: Để có thể thao tác xoá sản phẩm, tài khoản Getfly của bạn cần có quyền xoá được xoá sản phẩm.

  • Khi xoá sản phẩm sẽ không ảnh hưởng đến các đơn hàng đã tạo trước đấy tương ứng với các sản phẩm đấy.

  • Khi sản phảm bị xoá, mã sản phẩm sẽ được thêm các ký tự đặc việt để phân biệt với sản phẩm đã xoá và sản phẩm đang sử dụng.

  • Sản phẩm đã xoá sẽ ở mục “Đã xoá" bạn có thể khôi phục lại để tiếp tục sử dụng nếu cần.

  • Sản phẩm sau khi xoá thì bạn sẽ không thể tìm kiếm được sản phẩm đó nữa khi tạo mới đơn hàng hoặc trong các mục tìm kiếm theo thông tin sản phẩm (tìm kiếm đơn hàng, tìm kiếm khách hàng mua hàng theo sản phẩm…)

  • Trường hợp hệ thống có dùng Module Kho: Sản phẩm đã xoá sẻ không hiển thị trong mục tồn kho và không thể tìm kiếm thông tin theo tên và mã sản phẩm này ở mục tồn kho. Sản phẩm đã xoá sẽ không hiển thị trong báo cáo bảng xuất nhập tồn của hệ thống.

Câu 2. Làm sao để gộp các sản phẩm trùng nhau đã có đơn hàng bán trên Getfly?

Do liên quan đến doanh thu, lợi nhuận đơn hàng nên hiện tại trên Getfly không cho phép gộp sản phẩm.

Trường hợp sản phẩm này giống nhau do tạo trùng và đã phát sinh đơn hàng bán, bạn muốn thống nhất tồn kho theo 1 sản phẩm, bạn có thể thao tác như sau:

1. Không sử dụng module Kho

Bạn có thể xoá bớt 1 sản phẩm, thao tác: click vào màn hình chi tiết một sản phẩm -> chọn Xóa để xóa thông tin sản phẩm

Sản phẩm đã xóa sẽ hiển thị ở tab Đã xóa trong màn hình danh sách sản phẩm, bạn có thể phục hồi lại sản phẩm đó nếu muốn

2. Sử dụng module Kho

Bước 1: tạo phiếu kiểm kho để cân bằng đúng số lượng của sản phẩm.

Bước 2: tạo phiếu nhập/xuất kho tương ứng với phiếu kiểm trên. Khi tạo phiếu xuất/nhập kho, bạn cần điền đơn giá của sản phẩm để hệ thống có cơ sở tính lại giá vốn.

Bước 3: xoá sản phẩm theo hướng dẫn trên.

Lưu ý: khi xóa sản phẩm thì các đơn hàng liên quan sẽ không mất đi, tuy nhiên khi click để xem sản phẩm trong chi tiết đơn hàng hệ thống sẽ báo là không có quyền.

Câu 3. Các sản phẩm bên mình có thể xuất ra dưới dạng menu để tích chọn vào sản phẩm và tạo đơn hàng không?

Hiện tại, hệ thống Getfly không hỗ trợ tính năng tích chọn sản phẩm từ menu để tạo đơn hàng. Để thêm sản phẩm vào đơn hàng, bạn cần nhấn vào nút "Thêm sản phẩm" và tìm sản phẩm theo ký tự để thêm vào đơn hàng.

Câu 4. Ý nghĩa của phần thêm dấu cộng ở cuối dòng sản phẩm trong mục Báo giá ?

Trong mục báo giá phần thêm dấu cộng ở cuối dòng sản phẩm có nghĩa như sau:

1. Ý nghĩa

- Khi thêm dấu cộng “ thêm một dòng sản phẩm ” nghĩa là thêm hạng mục tương ứng với từng dòng sản phẩm. Để giải thích chi tiết và liệt kê cụ thể hơn các sản phẩm trong báo giá sẽ bao gồm hạng mục nào với đơn giá, số lượng chi tiết.

Ví dụ: Với sản phẩm Khóa học Tiếng anh lớp 1 khi thêm 1 dòng ( thêm hạng mục) sẽ bao gồm:

+ Mục 1.1. Tiền cơ sở vật chất : gồm sách vở và đồng phục

+ Mục 1.2. Tiền học với giáo viên

+ Số lượng và thành tiền của Khóa học Tiếng anh lớp 1 sẽ bằng tổng số lượng của hạng mục Tiền cơ sở vật chất và Tiền học với giáo viên

+ Số lượng và thành tiền của Tiền cơ sở vật chất ( hạng mục) sẽ bằng tổng số lượng của ( hạng mục con) Sách vở và Đồng phục

- Đơn giá của sản phẩm = ( Số lượng x đơn giá của hạng mục con 1 + số lượng x đơn giá của hạng mục con 2 + …+ số lượng x đơn giá của hạng mục con n) / ( số lượng của hạng mục con 1 + số lượng của hạng mục con 2 +…+ số lượng của hạng mục con n)

Ví dụ: Đơn giá của sản phẩm Khóa học Tiếng anh lớp 1 = (2 x 150,000 + 10x150,000) / ( 2+ 10) = 150,000

2. Lưu ý

  • Khi tạo đơn hàng từ báo giá các hạng mục trong báo giá sẽ không được link sang đơn hàng

  • Các hạng mục chú thích thêm chỉ tạo được thành 2 cấp hạng mục trong báo giá

Câu 5. Làm thế nào để tạo một danh mục sản phẩm mới trên Getfly?

Để tạo danh mục sản phẩm trên hệ thống các bạn thao tác theo hướng dẫn sau:

1. Phân quyền

- Để tạo danh mục sản phẩm trên hệ thống bạn cần có quyền cài đặt CRM và quản lý quyền trên hệ thống

2. Hướng dẫn chi tiết

- Thêm danh mục sản phẩm chính là thêm NHÓM SẢN PHẨM

- Bạn vào mục cài đặt -> chọn cấu hình CRM -> sản phẩm -> chọn nhóm sản phẩm -> ấn thêm mới nhóm sản phẩm

- Phần này bạn cần xác định tạo mới danh mục cha hay thêm danh mục con:

+ Nếu bạn muốn thêm mới danh mục sản phẩm cha thì không cần chọn danh mục sản phẩm mới này thuộc nhóm cha nào => nhập tên nhóm sản phẩm => thêm mới

+ Nếu bạn muốn thêm mới danh mục sản phẩm con trong 1 nhóm danh mục cha trước đó => bạn cần chọn nhóm cha tương ứng :