Câu hỏi về đơn hàng
Last updated
Last updated
Trường hợp bên bạn đang áp dụng chính sách tặng quà và đơn hàng mới tạo có chứa sản phẩm quà tặng, bạn có thể thao tác điền ghi chú cho các sản phẩm quà tặng theo hướng dẫn sau: Ở màn hình thêm mới đơn hàng → Khu vực thông tin Sản phẩm Tặng → Nhập mô tả sản phẩm tặng
Nếu có nhiều sản phẩm tặng trong 1 đơn hàng → mỗi sản phẩm tặng sẽ có một dòng mô tả/ ghi chú riêng
Ghi chú của sản phẩm tặng sẽ hiển thị đủ trên cả chi tiết đơn hàng và trong cả bản in đơn hàng
Trên App của Getfly cũng đã hỗ trợ khách hàng có thể tự điền ghi chú/ mô tả của sản phẩm tặng trong trường hợp bạn thao tác thêm mới đơn hàng trên Mobile
Để xem báo cáo số tiền thực tế thu về theo đơn hàng của nhân viên. Bạn có thể thao tác theo hướng dẫn sau:
Xem trong Báo cáo nhân viên
Bạn vào Báo cáo → Nhân viên → Báo cáo công việc →chọn nhân viên và xem ở Bảng Đơn hàng bán
Ở cột Đã thanh toán. Số tiền thống kê theo đơn hàng có ngày đặt hàng theo thời gian lọc, không tính những đơn đặt hàng ở thời gian khác.
Xem ở mục Đã thu trong kỳ.
Đã thu trong kỳ thể hiện số tiền thực tế đã thu về trong tháng (bao gồm những đơn hàng từ tháng trước nhưng tháng này mới thu tiền về).
Thao tác: bạn vào phần Bán hàng (F4) → Tại màn hình quản lý đơn hàng, chọn Đã thu trong kỳ → Bộ lọc → chọn Người thực hiện đơn → Áp dụng.
Xem trong phần Bán hàng
Ở mục Tất cả trong quản lý bán hàng thống kê những đơn hàng có ngày đặt hàng theo thời gian lọc.
Bạn có thể xem số tiền thực tế thu về của những đơn hàng này ở cột Đã thanh toán. Số tiền thống kê theo đơn hàng có ngày đặt hàng theo thời gian lọc, không tính những đơn đặt hàng ở thời gian khác.
Lưu ý: nếu xem ở mục Đã thanh toán, sẽ tính những đơn hàng thanh toán hết, không tính những đơn hàng thanh toán một phần ở đây.
Trong trường hợp không thấy nút Thanh toán trong chi tiết đơn hàng, bạn kiểm tra lại tài khoản của mình đã được cấp quyền Thanh toán đơn hàng bán/mua hay chưa.
Nếu tài khoản chưa được cấp quyền này, bạn vui lòng liên hệ quản trị viên hệ thống để được hỗ trợ cấp quyền.
Cách kiểm tra phân quyền: bạn vào avatar góc phải màn hình → Thông tin cá nhân → Phân quyền.
Khi tạo đơn hàng nhưng không thấy có sản phẩm nào để chọn hoặc không tìm thấy sản phẩm, bạn kiểm tra lại theo các thông tin sau:
Tài khoản chưa được phân quyền truy cập vào Sản phẩm
Bạn kiểm tra ở phần Thông tin cá nhân (avatar góc phải màn hình) → Phân quyền.
Trường hợp chưa được phân quyền truy cập vào sản phẩm sẽ không tìm được sản phẩm khi lên đơn. Bạn liên hệ với admin hệ thống để được hỗ trợ.
Tìm kiếm chưa chính xác tên sản phẩm
Ví dụ tên sản phẩm: quần thun trắng
Bạn tìm kiếm chỉ ghi là quần trắng thì sẽ không ra được kết quả
Bật dịch trên trang web
Trường hợp đã tìm đúng sản phẩm nhưng khi chọn để lên đơn hàng thì bị trắng màn hình.
Bạn kiểm tra trên web của Getfly có đang bật dịch trang không. Nếu đang bật, bạn cần chuyển về chế độ "Không bao giờ dịch trang web này.
Thao tác: tại trang Getfly, bạn bấm chuột phải → chọn Dịch trang web này sang Tiếng Anh → click vào biểu tượng dịch ở góc phải màn hình → Không bao giờ dịch trang web này