Quản lý người dùng
Quản lý người dùng là một chức năng quan trọng trong Getfly CRM, cho phép bạn tạo, sửa, xóa và phân quyền cho các tài khoản người dùng trên hệ thống
Last updated
Quản lý người dùng là một chức năng quan trọng trong Getfly CRM, cho phép bạn tạo, sửa, xóa và phân quyền cho các tài khoản người dùng trên hệ thống
Last updated
Để thêm mới người dùng (tài khoản) bạn truy cập App Getfly -> tab Mở rộng -> Cài đặt -> Quản lý người dùng -> Thêm mới
Màn hình thêm mới người dùng (tài khoản) hiện thị gồm 4 bước:
Bước 1: Thông tin cá nhân
Bước 2: Mật khẩu
Bước 3: Phân quyền
Bước 4: Máy lẻ
Sau khi cập nhật xong các thông tin ở 4 bước bạn click Cập nhật, màn hình hiển thị thông báo Thêm người dùng thành công
Màn hình quản lý người hiện thị toàn bộ các tài khoản trên hệ thống bao gồm các thông tin liên quan
Tên tài khoản
Phòng ban
Nhóm quyền
Máy lẻ (nếu có)
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin người dùng theo các tiêu chí: họ và tên, phòng ban và trạng thái Đang sử dụng hoặc Đã xóa
Màn hình thông tin chi tiết tài khoản bạn có thể Gọi điện hoặc chat nhanh với tài khoản mong muốn
Để sửa thông tin người dùng bạn lựa chọn biểu tượng ba chấm cạnh tên người dùng -> chọn Sửa người dùng
Để sửa thông tin người dùng bạn lựa chọn biểu tượng ba chấm cạnh tên người dùng -> chọn Xóa người dùng