Câu hỏi về Email
Last updated
Last updated
Nếu bạn muốn gửi email đến toàn bộ khách hàng trên hệ thống Getfly nhưng loại trừ khách hàng đang nằm ở trong hai chiến dịch nào đó, bạn có thể tham khảo các bước thác tác như sau:
Bước 1: Tạo 1 nhóm khách hàng trên hệ thống là "KH không gửi email"
Cài đặt → Cấu hình hệ thống → Cấu hình CRM → Khách hàng → Nhóm khách hàng→ Thêm mới → Đặt tên nhóm → Thêm mới
Bước 2: Lọc các khách hàng ở 2 chiến dịch này và đưa vào nhóm khách hàng “KH không gửi email” vừa tạo
Khách hàng → Danh sách khách hàng → Bộ lọc → Tìm kiếm nâng cao
Chiến dịch: Chọn 2 chiến dịch bạn muốn loại trừ việc gửi email
Để hiện thị khoảng 200 kq/ trang → Tích chọn cả trang → Nhóm khách hàng
Bước 3: Tạo automation gửi email cho tất cả khách hàng trên hệ thống trừ nhóm khách hàng “KH không gửi email”
Điều kiện: Không có sự kiện liên quan (Chọn thời gian cố định muốn gửi email; Đối tượng: Khách hàng; Nhóm khách hàng Không trong số "“KH không gửi email”)
Thao tác: Gửi email
Bước 4: Sau thời gian automation chạy, bạn hãy kiểm tra trong danh sách Email Marketing xem email đã sinh ra và gửi đến khách hàng thành công chưa
Lưu ý: Bạn nên setup automation trước tối thiểu 1 ngày kể từ ngày hẹn gửi email để đảm bảo automation chạy ổn định.